Tin Tức Game

Nhìn lại 7 game mobile đã ra mắt tại thị trường Việt Nam tháng 11/2023

Tháng 11/2023 kết thúc, hãy cùng nhìn lại những tựa game mobile đã đến tay người chơi trong nước tháng qua. Bạn đã tải và chơi tựa game nào trong số sản phẩm này?

Loạn Đấu Vũ Trụ (02/11)

Nếu bạn mơ về việc những nhân vật yêu thích trong vũ trụ Anime có thể đối đầu với nhau trong một cuộc chiến đầy hấp dẫn thì hãy đến với trò chơi Loạn Đấu Vũ Trụ. Game do GOSU phát hành. Trò chơi cấp vé chiêu mộ miễn phí mỗi ngày để bạn có thể sở hữ nhiều tướng xịn, đánh bay kẻ địch.

Loạn Đấu Vũ Trụ sở hữu nhiều nhân vật trong thế giới anime. Ảnh: GOSU.

Loạn Đấu Vũ Trụ sở hữu nhiều nhân vật trong thế giới anime. Ảnh: GOSU.

Tựa game có nhiều hoạt động chiến đấu sôi động, gắn kết cộng đồng với nhau. Loại hình, đặc tính của nhân vật trong game có sự phân chia đa dạng như Tấn Công, Phòng Thủ, Hỗ Trợ với những phẩm chất như N – R – SR – SSR – UR. Game có hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác đến từ các bộ Anime/Manga nổi tiếng được nhiều người yêu thích cho phép bạn thoả sức khám phá.

Link game: https://link.gosu.vn/LDVT

Tam Quốc X (02/11)

Siêu phẩm Tam Quốc Origin và Tam Quốc GO, hai trò chơi được biết đến nhiều bởi do Funtap phát hành, đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới mang tên Tam Quốc X. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm hồi ức nhưng không kém phần mới mẻ dành cho những game thủ đã “dành cả thanh xuân để chiến Tam Quốc”.

Giao diện sảnh chính trò chơi. Ảnh. Funtap.

Giao diện sảnh chính trò chơi. Ảnh. Funtap.

Trò chơi có đa dạng các tướng trong thế giới Tam Quốc với 300 nhân vật cho bạn thoải mái lựa chọn để sắp xếp thành đội hình chiến thuật của mình. Đặc trưng của Tam Quốc X là đồ họa mang phong cách chibi nhưng nhân vật vẫn cực ngầu, tạo hình phù hợp, kèm theo hiệu ứng âm thanh vui tai, bố cục gọn gàng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, những hiệu ứng skill được trau chuốt tỉ mỉ tạo cảm giác cực kỳ phê đã.

3Q Legend (06/11)

3Q Legend do hãng Funtap phát hành tại thị trường Việt Nam, ra mắt ngày 6/11/2023. Trước đó, game cũng đã hé lộ tướng Quan Vũ độc quyền, siêu ngầu và mạnh mẽ chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tựa game Tam Quốc nào trên thị trường. Không phải Quan Vũ đổi phe mà người chơi sẽ được trải nghiệm thêm một Quan Vũ mới: Ngụy Quan Vũ.​

3Q Legend được phát hành miễn phí cho nền tảng Android, iOS. Ảnh: Funtap.

3Q Legend được phát hành miễn phí cho nền tảng Android, iOS. Ảnh: Funtap.

Đây là trò chơi chiến thuật thẻ bài lấy chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Người chơi lật thẻ bài để chiêu mộ tướng, thiết lập đội hình cho riêng mình. Khi tham gia game, bạn sẽ được miễn phí lên VIP 2 chơi lai rai lên VIP 6, ưu đãi vô hạn tặng 10 vạn KNB. Bên cạnh đó, game thủ được trải nghiệm nhiều hoạt động chiến đấu hấp dẫn như Quốc chiến xuyên biên giới, PK không xuể; Bang chiến liên miên với hàng trăm người tham chiến…

Tải game: https://3qlegend.onelink.me/tzBB/page

Kỷ Nguyên AFK (08/11)

Kỷ Nguyên AFK là sản phẩm game thẻ bài đấu tướng với đồ hoạ 2D chibi đã có mặt trên App Store và CH Play, ra mắt game thủ vào ngày 8/11/2023. Khi tham gia game, bạn còn được kết bạn, giao lưu với bạn bè 4 phương có cùng sở thích chơi game. Một hành trình mới sắp bắt đầu, hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc giải trí đầy thú vị chỉ có tại Kỷ Nguyên AFK.

Trò chơi thuộc thể loại card game. Ảnh: SohaGame.

Trò chơi thuộc thể loại card game. Ảnh: SohaGame.

Người chơi sẽ được tặng tướng SSR, hệ thống 130+ tướng, nhận vé, quay cực sướng, đăng nhập 7 ngày tặng tướng SSR, tặng 130 vé quay 99% ra SSR… Rất nhiều ưu đãi dành cho người chơi khi tham gia trải nghiệm. Người chơi thoả sức sáng tạo đội hình chiến thuật do mình tạo nên để tham gia những cuộc đấu không hồi kết. Sản phẩm được SohaGame phát hành.

Link tải: https://kynguyenafk.onelink.me/8EXa/fanpage

Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới (15/11)

Bối cảnh game Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới nói về Tam Giới một lần nữa rơi vào hỗn loạn, Thánh – Tiên – Minh – Yêu giao tranh bất phân thắng bại, chính tà khó định. Vị sứ giả đầu tiên đã nhận được lời Hiệu Triệu, đồng hành cùng các Thủ Hộ Sứ xoay chuyển càn khôn. Sản phẩm do VNG phát hành.

Tây Du VNG có thiết kế nhân vật đẹp mắt. Ảnh: VNG.

Tây Du VNG có thiết kế nhân vật đẹp mắt. Ảnh: VNG.

Game có màn tái hiện trận chiến kinh điển Tôn Ngộ Không với Dương Tiễn, cho thấy sức mạnh của hai bên. Dương Tiễn có Thiên Nhãn và Hạo Thiên Khuyển trợ giúp nên có sức mạnh không hề lép vế. Ngoài ra Tiên Giới còn có các Thần Tướng như Thiên Đế, Thiên Hậu, Nguyệt Lão và những vị Thần Tướng khác. Với những chiêu thức nổi bật như ngự giáp, chiến đấu lâu dài, mạnh mẽ đang chờ đón game thủ đến khám phá những đặc sắc của trò chơi.

Link game: https://taydu.vnggames.com

Trùng sinh – Quyết chiến Sabuk (23/11)

Kế thừa nhiều nét đặc sắc của The Legend of MIR 2, game đưa người chơi về lại những hoài niệm cũ với nét đồ họa cổ điển đặc trưng của những sản phẩm nhập vai kiếm hiệp hút hồn 8x, 9x một thời. Game cho phép bạn chọn lựa 3 class quen thuộc bao gồm Chiến Sĩ, Pháp Sư, Đạo Sĩ, 3 nhánh phái tắm lửa hồi sinh, Trùng sinh – Quyết chiến Sabuk mở ra một thế giới đầy kỳ quái, ma thuật và những trận chiến hùng tráng.

Game có nhiều sự kiện để bạn tham gia. Ảnh: hhgame.

Game có nhiều sự kiện để bạn tham gia. Ảnh: hhgame.

Bạn chú ý, trang bị GM3 trở lên có thể tới Trang Viên-Chuyên Viên Bảo Hiểm tiêu lượng Linh Phù nhất định tiến hành bảo hiểm. Trang bị được bảo hiểm nếu bị rơi sẽ gửi lại người chơi qua thư và hoàn lại số tiền bảo hiểm nhất định. Trong game, tăng cấp VIP cần tốn Linh Phù, chứ không phải số Linh Phù chỉ định tặng khi nạp. Khi mở một bộ phận Rương, sẽ cần tốn Linh Phù. Đồng thời game có nhiều hoạt động PvP cũng như PvE hấp dẫn dành cho tất cả người chơi.

Link tải: https://mir2sabuk.playfun.vn/

Võ Luyện Đỉnh Phong (29/11)

Đây là trò chơi mang đến lối chơi màn hình dọc, dễ chơi dễ chiến, lại vẫn thể hiện được cái hồn nhập vai tiên kiếm. Game cho phép xây dựng nhân vật với sức mạnh nâng cao từ yếu đến mạnh. Điều này khiến nhiều người gợi nhớ đến tựa game Young Heroes đình đám, cũng chinh phục game thủ bằng chính sự nhanh – gọn – nhẹ trong gameplay.

Trò chơi phát hành miễn phí cho Android, iOS. Ảnh: SohaGame.

Trò chơi phát hành miễn phí cho Android, iOS. Ảnh: SohaGame.​

Game có tính năng trợ chiến được mở khóa là Manh Tiên. Sau khi game thủ hoàn thành nhiệm vụ Chuyển Sinh 1 sẽ nhận được nhiệm vụ mở khóa Manh Tiên kèm theo. Những cô tiên nữ đáng yêu này cùng với bộ kỹ năng hỗ trợ mới sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách lớn trong quá trình tu tiên của mình. Game chính thức phát hành ngày 29/11 trên hệ điều hành Android, iOS.

Link game: https://mir2sabuk.playfun.vn/#main

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!