Tin công nghệ

Trên tay POCO M6 Pro: 6 triệu có camera OIS, màn hình AMOLED 120Hz cùng nhiều thông số ngon

POCO M6 Pro là chiếc điện thoại mới trong phân khúc giá 6 triệu đồng. Dù được định hình là dòng M – giá rẻ, thế nhưng sản phẩm lại sở hữu nhiều yếu tố vượt trội trong phân khúc từ màn OLED 120Hz, 256GB bộ nhớ trong, viên pin lớn cùng camera có chống rung quang học. Đặc biệt, khi mua hàng tại đợt mở bán đầu tiên, người dùng có thể sở hữu POCO M6 Pro với giá dưới 5 triệu đồng.

blank

Thông số cấu hình trên POCO M6 Pro

Màn hình 6,67 inch Flow AMOLED
Độ phân giải: 1080 x 2400 pixels
Tần số quét: 120Hz
Hiệu năng MediaTek Helio G99-Ultra (6nm)
Hệ điều hành Android 13 (MIUI 14)
RAM/ROM 8GB | 256GB
12GB | 512GB
Dung lượng pin 5.000mAh Li-Po
Sạc Sạc nhanh 67W
Camera Camera sau: 64MP + 8MP + 2MP
Camera trước: 16MP
Hỗ trợ quay video 4K@30fps
Thiết kế Kích thước: 168.8 x 76.4 x 8.8 mm
Khối lượng: 192 gram

Khá bất ngờ khi dù chỉ có giá 6 triệu, POCO M6 Pro đã sở hữu camera chống rung quang học OIS. Thông thường, trang bị này xuất hiện trên các mẫu điện thoại cận cao cấp có giá trên 10 triệu đồng hay flagship Samsung, Pixel cũ. Việc có OIS giúp giảm rung lắc khi chụp ảnh, từ đó các bức hình cho ra ổn định và rõ nét hơn.

blank

Ngoài ra, thông số camera trên POCO M6 Pro cũng khá tốt trong phân khúc. Máy sở hữu ống kính chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 8MP cùng ống kính macro 2MP. Đáng tiếc khi camera sau trên POCO M6 chỉ hỗ trợ quay tối đa FullHD@60fps, không được 2K hay 4K như một vài đối thủ khác.

blank

Lật sang mặt trước, POCO M6 Pro gây ấn tượng với bốn viền màn hình rất mỏng. Đặc biệt, cạnh dưới trên chiếc máy này cũng được vát đều chứ không mất cân đối như trước đây. Kể cả khi đặt cạnh POCO X6 Pro, một sản phẩm cao cấp hơn, viền màn hình trên POCO M6 Pro cũng cho độ mỏng tương đương.

blank

Trong phân khúc 6 triệu, máy sở hữu khả năng hiển thị tốt với tấm nền AMOLED, kích thước lớn 6,67 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120Hz. Đáng nói, dù có giá rẻ, thế nhưng màn hình trên POCO M6 Pro hỗ trợ cả Widevine L1, HDR10 cùng Dolby Vision.

blank
Mặt lưng POCO M6 Pro làm từ nhựa, thế nhưng lại có thiết kế khá bắt mắt

POCO M6 Pro sở hữu hiệu năng ổn với con chip Helio G99-Ultra, mặc định 8GB RAM cùng 256GB bộ nhớ trong. Về cơ bản, con chip trên chiếc máy này không có nhiều khác biệt về hiệu năng so với Helio G99 thông thường. Đổi lại, nhờ tiến trình 6nm mới hơn, Helio G99-Ultra hứa hẹn đem lại nhiệt độ mát mẻ cùng thời lượng pin ấn tượng.

blank
Máy đạt hơn 420 nghìn điểm AnTuTu Benchmark

Hơi đáng tiếc một chút khi máy vẫn chi chạy trên Android 13 với giao diện người dùng MIUI 14. Trong khi đó, POCO X6 Pro đã được cập nhật lên HyperOS (Android 14). Trải nghiệm MIUI trên sản phẩm này nhìn chung ổn, thế nhưng vẫn không thể nhanh và mượt mà như One UI trên Galaxy A34 hay Magic UI trên HONOR X9a.

blank

POCO M6 Pro trang bị viên pin có dung lượng 5.000mAh tiêu chuẩn trong phân khúc. Thế nhưng, khá bất ngờ khi hãng vẫn giữ lại sạc 67W cho sản phẩm này, không hề cắt giảm so với POCO X6 series. Trên thực tế, các đối thủ trong phân khúc này đều chỉ có công suất sạc quanh mức 25 – 33W, hiếm sản phẩm nào vượt qua cột mốc 40W.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

POCO-M6-Pro-7

POCO-M6-Pro-6

POCO-M6-Pro-5

POCO M6 Pro hiện được bán trên sàn thương mại điện tử Shopee với giá niêm yết từ 6,49 triệu đồng. Thế nhưng, trong đợt mở bán đầu tiên, người dùng có thể sở hữu sản phẩm này với giá 4,99 triệu đồng. Đây là mức giá quá hợp lý so với những gì chiếc máy này thể hiện được từ thiết kế, màn hình, camera và sạc nhanh.

blank

Đặt mua POCO M6 Pro tại đường dẫn dưới đây.

<p>The post Trên tay POCO M6 Pro: 6 triệu có camera OIS, màn hình AMOLED 120Hz cùng nhiều thông số ngon first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!