Tin Tức Game

Trung Quốc có 16 game mobile ra mắt mới trong tháng 11/2023

Theo báo cáo, ​​trung bình 25 game phát hành mỗi tháng tại Trung Quốc. Thị trường game tháng 11 ổn định với việc phát hành 16 tựa game mới.

Theo thống kê sơ bộ, số lượng game di động mới ra mắt tại thị trường trong tháng này là 16. Mặc dù số lượng game mới còn hạn chế nhưng sản phẩm từ các nhà sản xuất lớn lại chiếm tỷ trọng cao.

Danh sách 16 game mobile được phát hành mới tháng 11/2023. Ảnh: GameLook.

Danh sách 16 game mobile được phát hành mới tháng 11/2023. Ảnh: GameLook.

Sáu công ty hùng mạnh bao gồm Tencent, Xindong, Zhaoxiguangnian, Sanqi, Bilibili và Kaiying có game phát hành trong tháng trước và tháng này. Xindong và Zhaoxi Guannian lần lượt ra mắt sản phẩm bom tấn 铃兰之剑 (Linh Lan Chi Kiếm) vị trí số 11 và 星球 重启 (Tinh Cầu Trùng Khởi) vị trí số 6 vào nửa cuối năm nay. Cả hai sản phẩm đều đã từng ra mắt tại Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan trước đó và đều có chỉ số tăng trưởng tốt.

Tencent không ra mắt sản phẩm mới trong tháng này, nhưng đã có sự trở lại với sản phẩm trò chơi âm nhạc 节奏大师 (Tiết Tấu Đại Sư) vị trí số 3 – game đã bị trì hoãn trong hai năm. Trong khi, Sanqi, China Mobile và Bilibili phát hành các sản phẩm đáng chú ý là 扶摇一梦 (Phù Dao Nhất Mộng) vị trí số 8, 城主天下 (Thành Chủ Thiên Hạ) vị trí số 10 và 纳萨力克之王 (Nạp Tát Lực Khắc Chi Vương) vị trí số 9 tập trung vào MMO, SLG. Thành Chủ Thiên Hạ là trò chơi SLG tự phát triển đầu tiên của China Mobile.

Tháng 11/2023 ghi dấu ấn của dòng sản phẩm SLG, game thể thao cho đến MMO tương đối phong phú. Game Linh Lan Chi Kiếm được nhắc đến khá nhiều. Bối cảnh của trò chơi là ở đất nước nhỏ bé Lia. Nhân vật chính do người chơi thủ vai trở thành thủ lĩnh của một nhóm lính đánh thuê ở thị trấn nhỏ. Để sống sót và bảo vệ những người xung quanh, người chơi cần lựa chọn lực lượng để quản lý, tăng cường xây dựng sức mạnh phòng thủ.

Xindong mang đến một sản phẩm tự phát triển trong 4 năm hoàn toàn khác biệt. Game xây dựng chế độ chơi như cờ nhân phẩm và áp dụng nghệ thuật pixel theo phong cách HD-2D tương đối hiếm ở thị trường nội địa. Không chỉ vậy, Linh Lan Chi Kiếm còn khéo léo tạo ra chế độ tích hợp cốt truyện mang đến cho người chơi trải nghiệm song song thú vị. Theo dữ liệu của Diandian, doanh thu của Linh Lan Chi Kiếm đã vượt 1,2 triệu USD trong 10 ngày đầu tiên phát hành ở Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan. Là sản phẩm bom tấn của Xindong trong nửa cuối năm, Giám đốc điều hành Huang Yimeng đã nhiều lần đích thân hỗ trợ trong các buổi phát sóng trực tiếp giới thiệu đến cộng đồng game thủ.

星球 重启 là game sinh tồn đáng mong đợi. Ảnh: Nuverse Games.

Tinh Cầu Trùng Khởi là game sinh tồn đáng mong đợi. Ảnh: Nuverse Games.

Trong khi đó, game sinh tồn Tinh Cầu Trùng Khởi áp dụng mô hình sinh tồn thế giới mở cổ điển. So với các sản phẩm tương tự, sự khác biệt của Tinh Cầu Trùng Khởi chủ yếu được thể hiện ở đồ hoạ. Sự kết hợp chính giữa hiện thực khoa học viễn tưởng kèm phong cách MMO game nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan và lọt vào top 20 game có doanh thu cao nhất.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!