Tin công nghệ

Dù rẻ hơn, MacBook Air M3 vẫn hơn MacBook Pro M3 ở trang bị này

Bên cạnh con chip, một trong những nâng cấp quan trọng khác trên MacBook Air M3 là sản phẩm này hỗ trợ xuất đến 2 màn hình rời. Rõ ràng, đây là một điểm cộng lớn, nhất là khi MacBook Pro M3 (2023, 14 inch) chỉ xuất được duy nhất 1 màn hình. Tuy nhiên, công nghệ này trên MacBook Air M3 cũng có một số điểm mới mà người dùng nên lưu ý.

MacBook Air M3 hỗ trợ tối đa 2 màn hình rời

Theo đó, Apple đề cập đến khả năng xuất màn hình ngoài trên MacBook Air M3 như sau:

  • Một màn hình ngoài với độ phân giải tối đa 6K@60Hz;
  • Đóng nắp máy MacBook Air để sử dụng thêm màn hình ngoài thứ hai với độ phân giải lên đến 5K@60Hz.
blank

Có thể thấy, thế hệ MacBook Air M3 năm nay hỗ trợ xuất lên đến hai màn hình rời, một ở độ phân giải 6K, hai ở độ phân giải 5K. Trong khi đó, MacBook Pro M3 (2023, 14 inch), một mẫu laptop đắt tiền hơn, lại chỉ hỗ trợ xuất tối đa một màn hình rời 6K@60Hz.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng, MacBook Air M3 hỗ trợ xuất hai màn hình rời khi và chỉ khi đóng nắp máy tính lại. Bản chất, người dùng vẫn chỉ sử dụng được tối đa 2 màn hình, không phải 3 (một MacBook + hai màn hình rời) như dòng MacBook Pro M3.

blank

Tối 4/3 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức trình làng MacBook Air M3 với hai phiên bản màn hình 13 inch và 15 inch. Đúng như đồn đoán từ trước, Táo khuyết không tổ chức sự kiện ra mắt, thay vào đó công bố các sản phẩm mới trên trang thông cáo báo chí. Theo đó, cả hai mẫu MacBook Air mới đều trang bị con chip Apple M3 mạnh mẽ, cung cấp hiệu suất vượt trội hơn 60% cùng thời lượng pin lên đến 18 giờ.

<p>The post Dù rẻ hơn, MacBook Air M3 vẫn hơn MacBook Pro M3 ở trang bị này first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!