Tin công nghệ

CỰC HOT: Google cập nhật tính năng chụp ảnh mới trên Pixel Watch chắc chắn bạn sẽ yêu thích

Một trong những tính năng bị đánh giá thấp nhất của Google Pixel Watch mới đây đã được cải thiện hơn đáng kể. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Máy ảnh Pixel Watch của Google có tính năng mới

Khả năng điều khiển camera của điện thoại Pixel bằng Pixel Watch của người dùng là một tính năng khá tiện lợi, nhờ đó, người dùng có thể chụp ảnh từ điện thoại mà không cần chạm vào màn hình. Điều này đặc biệt hữu ích cho những trường hợp bạn muốn chụp ảnh nhưng không có người chụp.

Chụp ảnh từ điện thoại mà không cần chạm vào màn hình
Chụp ảnh từ điện thoại mà không cần chạm vào màn hình

Có một tùy chọn để thêm bộ hẹn giờ ba giây cộng với tùy chọn chuyển đổi giữa camera trước và sau cũng như phóng to hoặc thu nhỏ, nhưng chỉ có vậy. Nếu muốn có một chế độ máy ảnh khác, bạn phải chuyển đổi chế độ trên điện thoại của mình.

Điều đó hiện đã thay đổi nhờ bản cập nhật gần đây của ứng dụng Pixel Watch Camera. Giờ đây, ứng dụng máy ảnh được chia thành ba phần: máy ảnh, chế độ và bộ hẹn giờ.

Phần camera vẫn cho phép người dùng lật giữa các camera, phóng to và thu nhỏ và chụp ảnh. Tuy nhiên, phần chế độ bổ sung khả năng chuyển đổi giữa các chế độ ảnh khác nhau của máy ảnh, bao gồm cảnh đêm, chân dung, video, chuyển động chậm và tua nhanh thời gian. Bộ hẹn giờ hiện thêm tùy chọn để chọn từ bộ hẹn giờ ba giây hoặc mười giây hoặc tắt hoàn toàn bộ hẹn giờ.

Bộ hẹn giờ hiện thêm tùy chọn
Bộ hẹn giờ hiện thêm nhiều tùy chọn

Các tính năng mới bổ sung thêm một số thao tác trong quá trình chụp ảnh nhưng chúng bổ sung thêm một số chức năng khá quan trọng. Điều này có thể đặc biệt hữu ích trên Pixel Fold, thiết bị có thể tự đứng để chụp ảnh. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các tùy chọn máy ảnh mới nếu bạn có phiên bản 9.2 của ứng dụng Pixel Watch Camera, ứng dụng này khả dụng cho cả người dùng Pixel Watch và Pixel Watch 2.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là những tính năng mới của máy ảnh Google Pixel Watch. Các bạn thấy sao thay đổi mới này? Hãy cùng để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!