Tin Tức Game

5 Game Mobile Dành Cho điện Thoại Android Có Cấu Hình Mạnh Mẽ

Với những chương trình khuyến mãi smartphone xuyên suốt tại hệ thống Phong Vũ thì không còn khó để bạn sở hữu cho mình những chiếc điện thoại Android có cấu hình mạnh mẽ. Thế nhưng sở hữu điện thoại cấu hình mạnh mà không biết game hay để chiến cùng bạn bè thì thật “lãng phí” hiệu năng của máy đúng không nào. Ngay dưới đây, Phong Vũ sẽ giới thiệu cho anh em top game mobile cấu hình mạnh dành cho điện thoại Android “cuốn” nhất năm và đáng để thử nhất nhé! 



1. Genshin Impact

Không phải ngẫu nhiên mà Genshin Impact, tựa game hành động nhập vai miễn phí dù đã có mặt trên thị trường rất lâu nhưng vẫn thu hút được số lượng người chơi khổng lồ. Ngay từ khi ra mắt, Genshin Impact gần như làm lu mờ hầu hết các tựa game mobile online khác trên thị trường, thậm chí tựa game này còn liên tục xuất hiện trên những màn test hiệu năng điện thoại cấu hình cao trong một thời gian dài.  

Cũng dễ hiểu vì sao mà anh em trong giới game thủ đặt biệt danh cho Genshin Impact là “Sát thủ diệt điện thoại cấu hình cao”, không chỉ sở hữu cho mình một gameplay với hệ thống nhân vật và bản đồ cực rộng lớn, đồ họa của game còn được đánh giá nằm ở top đầu thế giới với độ chi tiết và hiệu ứng mỹ mãn. 

genshin-impact

Dù là một tựa game thế giới mở nhưng Genshin Impact được phát triển theo hướng game online, người chơi được phép tự do khám phá các địa điểm trên bản đồ theo một cách riêng. Đập vào mắt người chơi ngay từ khi mở game đó chính là đồ họa đậm chất Anime của Nhật Bản, các nhân vật được phát triển theo hướng độc đáo với cá tính riêng và thời đậm chất thời trang. 

Về lối chơi, Genshin Impact thoạt nhìn như rất đơn giản với những nhiệm vụ, lên level, nâng cấp vật phẩm và đánh boss, thế là hết game. Nhưng đó không phải là tất cả, khi trải nghiệm Genshin Impact thì người chơi như bước vào một thế giới mở với tỉ thứ phải làm, săn lùng nguyên tố hiếm, tăng sức mạnh và đề kháng cho nhân vật, rèn vũ khí bằng việc đào bới khoáng sản để cuối cùng là có thể tự tin combat với những con boss mạnh nhất bản đồ. 

Hệ thống âm thanh cũng là một điểm sáng trong game, bạn sẽ được hòa mình vào những giai điệu đậm chất du dương và nhẹ nhàng được thực hiện bởi những dàn hợp xướng đỉnh cao nhất của thế giới. 

Tóm lại, nếu là một fan của game phiêu lưu kết hợp hành động nhập vai thì Genshin Impact chính là tựa game hàng đầu mà anh em nên thử ngay. 

Tải game Genshin Impact miễn phí: Tải Genshin Impact 

2. Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail vừa được nhà phát hành game đình đám miHoYo cho ra mắt toàn cầu vào cuối tháng 4/2023 thế nhưng tựa game này đã ngay lập tức xô đổ hàng loạt kỷ lục khủng trong làng game về số người tải và chơi dòng game mobile này. 

Nếu như bạn chưa biết thì Honkai: Star Rail chính là đàn em cùng chung một nhà phát triển với tựa game Genshin Impact mà Phong Vũ vừa giới thiệu ở trên, vì thế cũng không lạ khi Honkai: Star Rail cũng mang đôi nét tương đồng về đồ họa cũng như lối chơi giống như người đàn anh đã quá nổi tiếng. 

honkai-star-rail

Đến với Honkai: Star Rail, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật bị xóa đi kí ức và đang trong hành trình ngăn chặn các thế lực tà ác “phản vật chất” muốn chiếm lấy thế giới. Cốt truyện của Honkai: Star Rail cũng vô cùng rộng lớn, nhịp điệu của game đã bắt đầu dồn dập ngay từ khi bắt đầu khiến cho game thủ cũng bị cuốn theo không thể rời. 

Giống như người đàn anh Genshin, Honkai: Star Rail cũng có mức đồ họa cực kỳ cao yêu cầu bạn phải có những chiếc smartphone có cấu hình mạnh mới có thể chiến tốt con game này với mức đồ họa ổn. Đánh đổi lại độ nóng và yêu cầu cấu hình mạnh đó chính là những phân cảnh đẹp mắt và tạo hình nhân vật đậm chất điện ảnh.  

Về lối chơi thì Honkai: Star Rail dù vẫn có cùng một style quen thuộc như trên Genshin Impact thế nhưng nhà phát hành đã biết cách tạo ra sự đa dạng trong hệ thống kỹ năng và cho phép người chơi có thể tùy biến nhiều hơn trong lối chơi. 

Tóm lại, nếu như bạn đang tìm một tựa game đổi gió có đồ họa đẹp, lối chơi nhanh và đồng thời muốn khám phá một thế giới mở hoàn toàn mới thì có thể thử chơi Honkai: Star Rail ngay và luôn. 

Link tải miễn phí: Tải game Honkai: Star Rail

3. Modern Combat 5: mobile FPS

Đổi gió sang một tựa game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất đến từ hãng game nổi tiếng Gameloft SE, Modern Combat 5 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những pha giao tranh mãn nhãn từ thế giới tương lai. 

nubia red magic 6s

Bundle Nubia Red Magic 6s Pro

12.990.000₫ 19.990.000₫

  • Màn hình: AMOLED 6.8″
  • Camera sau: 64MP, 8MP, 2MP
  • Camera trước: 8MP
  • CPU: Snapdragon 888 Plus
  • Bộ nhớ: 128GB
  • RAM: 12GB
  • Hệ điều hành: Android

Nhận được hàng loạt lời khen của game thủ Việt và đánh giá cao lên đến 4.4 sao trên CH Play, Modern Combat 5 mobile hứa hẹn sẽ là một con game bắn súng chiến thuật cực cuốn mà anh em nên thử. Khác hoàn toàn với những con game Battle Royale như PUBG Mobile, Call of Duty, Modern Combat 5 đưa người chơi đến những đấu trường tương lai với hàng loạt chế độ chơi độc đáo. Bạn có thể chơi tại Deathmatch, thực hiện Nhiệm vụ phòng thủ và tấn công, chơi đơn hoặc đồng đội trong các trận chiến Battle Royale, đấu tranh cùng những kỳ thủ chuyên nghiệp khác. 

Hệ thống vũ khí của Modern Combat cũng được đánh giá là rất đa dạng và có tính tùy biến cao, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một món đồ phù hợp với nhiệm vụ và người lính mà bạn muốn trở thành. 

modern-combat 5-mobile

Một cuộc chiến với quy mô khủng và đồ họa đẹp mắt tất nhiên sẽ chiếm dụng rất nhiều dung lượng ổ cứng trong điện thoại của bạn, thế nhưng đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến mãn nhãn mà người chơi không thể tìm được ở một con game nào khác. 

Tải game miễn phí: Tải Modern Combat 5: mobile FPS

4. Grand Theft Auto: Vice City

Quay trở lại tuổi thơ tươi đẹp với những thước phim quen thuộc trong GTA: Vice City, tựa game đình đám nay đã có phiên bản dành cho Mobile được chính hãng game RockStar phát hành nhân kỷ niệm 10 năm của GTA. 

Phiên bản mobile vẫn giữ lại hầu như là toàn bộ cốt truyện, tuyến nhân vật cũng như những bối cảnh hoài niệm của thành phố Vice những năm 1980. Gameplay nhập vai thế giới mở của Grand Theft Auto: Vice City vẫn không hề lỗi thời, thậm chí còn lôi cuốn hơn bao giờ hết khi bạn có thể chơi một con game huyền thoại trên chiếc smartphone của mình. 

grand-theft-auto-vice-city

Phiên bản Mobile của Grand Theft Auto: Vice City cũng được nâng cấp một số hiệu ứng đồ họa và hiệu ứng ánh sáng, chuyển cảnh để bạn có thể trải nghiệm game một cách chân thực nhất. 

Hiện Grand Theft Auto: Vice City đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng các game trả phí được đánh giá cao nhất của CH Play, anh em có thể sở hữu phiên bản này vĩnh viễn chỉ với 89.000đ qua cửa hàng ứng dụng của Android. 

Link game: Mua Grand Theft Auto: Vice City

unnamed 13

ASUS ROG Phone 6

17.990.000₫ 18.990.000₫

  •  Màn hình: 6.78″ AMOLED
  • Camera sau: 5MP, 13MP, 50MP
  • Camera trước: 12MP
  • CPU: Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1
  • Bộ nhớ: 256GB
  • RAM: 12GB

5. Sky Combat: War Planes

Sky Combat: War Planes là một con game mang người chơi đến những pha không chiến thực thụ như trong bộ phim Maverick đình đám một thời. Điểm mạnh của Sky Combat: War Planes đó chính là bạn sẽ chiến đấu với những người chơi thực trong chế độ PvP Online, nghĩa là bạn phải thực sự sở hữu những kỹ năng tuyệt vời về không chiến và sự quyết đoán mới có thể giành được chiến thắng. 

tai-sky-combat

Những pha không chiến Dogfight cùng những chiến đấu cơ hiện đại bật nhất thế giới được mô phỏng theo nguyên mẫu ngoài đời thực sẽ khiến bạn phải trầm trồ về độ chân thực. Với những người chơi đam mê quân sự thì chắc chắn bạn sẽ thích nâng cấp trang bị và sở hữu cho mình những skin độc đáo được thiết kế riêng cho những chiếc SU-27, SU-30 quen thuộc của không quân Việt Nam hay ngồi vào buồng lái và điều khiển những chiếc chiến đấu cơ mạnh mẽ nhất của Mỹ như F-35, F-22,… 

sky-combat

Đồ họa của game cũng được tối ưu cực kỳ chân thực và không hề thua kém với trò chơi War Thunder trên PC! Những bản đồ và địa điểm khác nhau liên tục được cập nhật sẽ càng làm anh em muốn khám phá thêm những chân trời mới mà thôi. Anh em có thể tải game miễn phí tại: 

Link tải game Sky Combat: War Planes trên CH Play: Tải game Sky Combat: War Planes

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!