Tin Tức Game

WuXia Online Idle – Game võ hiệp rảnh tay đã chính thức ra mắt người chơi

WuXia Online Idle là một trò chơi thẻ bài rảnh tay hiện đã mở cho di động ở các khu vực Đông Nam Á cho cả thiết bị Android và iOS.

Trong trò chơi, người chơi WuXia Online Idle sẽ đảm nhận vai trò chủ nhân của Đảo Bồng Lai, nơi tập hợp các võ sĩ sở hữu kỹ năng chiến đấu tuyệt vời. Sau đó, người chơi bắt đầu hành trình đến Wuxia với những bất ngờ, âm mưu và cuộc phiêu lưu không có hồi kết.

Trò chơi WuXia Online: Idle phát hành khu vực Đông Nam Á.

Trò chơi WuXia Online: Idle phát hành khu vực Đông Nam Á.

Người chơi có thể bắt tay vào một hành trình thú vị để trải nghiệm thế giới của Wuxia đầy hấp dẫn. WuXia Online: Idle cho phép người chơi được học võ thuật, xem các trận chiến giữa các phe phái, nâng cấp nhân vật và tham gia vào các cuộc chạm trán gay cấn. Trò chơi có cốt truyện thú vị xen lẫn với những cuộc trò chuyện hài hước, mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Bạn có thể tập hợp từ hơn 100 chiến binh, thành lập phe phái và tham gia chiến đấu. Hãy nỗ lực hết sức để học võ thuật và lập đội hình của riêng mình và chiến đấu cùng với bạn bè trong Ruins Trials. Trong trò chơi, tài nguyên mà người chơi thu thập sẽ dùng để nâng cấp sức mạnh cho các võ sĩ nhằm gia tăng sức mạnh của họ. Người chơi cũng sẽ có thể kế thừa các cấp độ nhân vật và truyền lại cho anh hùng khác.

Trò chơi có nhiều nhiệm vụ khác nhau mà bạn có thể giải quyết cũng như khám phá những kho báu bị chôn vùi. Khi sức mạnh được nâng cấp, bạn có thể học võ thuật của tất cả các phe phái và đánh bại boss cuối. Trải nghiệm thế giới Wuxia của Trung Quốc trong trò chơi WuXia Online Idle cùng với bạn bè là một trong những điều thú vị thông qua các hoạt động.

Game luôn mở ra những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Game luôn mở ra những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Thế giới WuXia Online Idle luôn tạo ra những cuộc phiêu lưu bí ẩn chưa được giải quyết để game thủ có thể tham gia phá giải nâng cấp nhân vật và xây dựng đội ngũ võ sĩ của mình. Game được phát hành miễn phí tại SEA mang đến cơ hội trải nghiệm rộng lớn cho những game thủ ở quốc gia trong khu vực, hãy tham chiến ngay.

Fanpage: https://www.facebook.com/WuxiaOnlineIdle

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!