Mở hộp & Đánh giá

Trên tay OnePlus Ace 3V: Siêu mạnh, camera chất giá 6.9 triệu VND

Cùng MobileCity trên tay OnePlus Ace 3V để có cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế, thông số cấu hình và giá bán. OnePlus Ace 3V là chiếc điện thoại thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dùng và các chuyên gia công nghệ bởi hiệu năng siêu mạnh của chip Snapdragon 7+ Gen 3 và nhiều điểm khác.

Vậy, chiếc điện thoại này có hình hài ra sao? Cùng chúng mình “sờ nắn” và tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết trên tay OnePlus Ace 3V sau đây nhé!

Bên trong hộp OnePlus Ace 3V có gì?

Hộp đựng của OnePlus Ace 3V vẫn có tone màu đỏ với chữ màu đen, tạo nên sự độc quyền của hãng “1+”. Hộp màu đỏ không chỉ bắt mắt người dùng mà còn thể hiện sự chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ của OnePlus với chiếc điện thoại của mình.

Hộp máy màu đỏ truyền thống của OnePlus
Hộp máy màu đỏ truyền thống của OnePlus

Khi mở hộp, bạn sẽ nhận được đủ cáp sạc, củ sạc theo đúng công suất tối đa mà chiếc điện thoại này hỗ trợ. Bên cạnh đó, bạn còn có được thêm một ốp lưng silicon màu đen có in Logo 1+ của hãng. Ngoài việc được tặng kèm que lấy SIM, trong hộp OnePlus Ace 3V còn có thêm sticker đặc trưng của hãng.

Trong hộp máy có đủ phụ kiện cần thiết
Trong hộp máy có đủ phụ kiện cần thiết: Bộ sạc, ốp lưng và que lấy SIM

Bên trong hộp đựng không thể thiêu thân máy OnePlus Ace 3V. Bản mà mình trên tay có màu Xám, ngoài ra OnePlus Ace 3V còn cung cấp thêm phiên bản màu Tím cho người dùng có nhiều sự lựa chọn nhằm phù hợp với phong cách và cá tính của mỗi người.

OnePlus Ace 3V
OnePlus Ace 3V

Như vậy, bên trong hộp đựng màu đỏ của OnePlus Ace 3V có đủ phụ kiện cần thiết kèm theo, giúp người dùng không cần mua thêm củ sạc, ốp lưng bên ngoài như các mẫu điện thoại khác trên thị trường. ĐIều này cho thấy, OnePlus rất quan tâm đến người dùng.

Trên tay OnePlus Ace 3V

Trong phân này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về thiết bị, thông số kỹ thuật và camera của OnePlus Ace 3V.

Thiết kế và ngoại hình

Mặt lưng của OnePlus Ace 3V có thiết kế phẳng và bo cong vừa đủ về 4 cạnh, 4 góc, nổi bật với cụm camera xếp dọc cùng đèn LED hình tròn. Tai đây không thể thiếu logo 1+ của OnePlus, giúp nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn.

tren-tay-oneplus-ace-3v-04
Mặt lưng của OnePlus Ace 3V

Các viền xung quanh được vát phẳng đúng theo trend thiết kế trong 2 năm trở lại đây. Cạnh cạnh của máy được tích hợp các phím cứng như phím nguồn và phím tăng/giảm âm lượng. Các phím này ở vị trí vừa phải phù hợp với nhiều kích cỡ bàn tay người dùng.

Canh phải có các phím nguồn và âm lượng
Cạnh phải có các phím nguồn và âm lượng

Cạnh trái với nhiều chiếc điện thoại khác sẽ không có gì, nhưng với OnePlus Ace 3V lại khác. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy phím công tắc gạt chuyển nhanh các chế độ. Đây là chức này độc nhất trong thế giới điện thoại Android.

Cạnh trái vẫn có cần gạt đặc trưng tạo nên thương hiệu OnePlus
Cạnh trái vẫn có “cần gạt” đặc trưng tạo nên thương hiệu OnePlus

Mặt trước OnePlus Ace 3V được bao phủ toàn bộ bởi màn hình kích thước lớn 6,74 inch với diện tích hiển thị 109,2cm² và chiếm tới 89,3% tổng thể mặt trước. Điều này giúp cho viền màn hình rất mỏng, đặc biệt phần “cằm” của màn hình cũng mỏng đều với các cạnh viền còn lại giúp tổng thể mặt trước OnePlus Ace 3V trở nên cân đối và hiện đại.

Mặt trước là màn hình đục lỗ có viền siêu mỏng
Mặt trước là màn hình đục lỗ có viền siêu mỏng

Các bộ phận cần thiết như khe SIM, cổng sạc Type-C, loa ngoài kép, mic thu âm và cổng hồng ngoại đều được OnePlus tích hợp ở hai cạnh trên và dưới của chiếc điện thoại Ace 3V này.

Cạnh trên và dưới
Cạnh trên và dưới

Tuy có thiết kế tổng thể vuông vức, OnePlus Ace 3V có các cạnh và các góc được bo cong nhẹ giúp mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng trên tay. Cách thiết kế này vừa giúp thiết bị vuông theo xu hướng lại vừa giúp người dùng không bị cấn tay, khó chịu khi cầm nắm sử dụng trong thời gian dài.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của OnePlus Ace 3V cũng rất ấn tượng. Với màn hình AMOLED 1 tỷ màu, 120Hz, kích thước lớn, độ phân giải 1.5K cùng độ sáng cao 2100nit mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động chân thực, mượt mà và sắc nét.

Bảng thông số kỹ thuật OnePlus Ace 3V mới nhất:

Tiêu chí Thông số kỹ thuật
Thiết kế
Khối lượng
Kích thước
Vuông vức, cạnh bo cong nhẹ
Hỗ trợ IP65; nặng 200g
162.7 x 75.2 x 8.5 mm
Màn hình AMOLED 1 tỷ màu, 120Hz
Độ sáng 2100nit
Kích thước 6,74 inch, tỷ lệ 20:9
Độ phân giải 1.5K (1240 x 2772 pixel)
Chipset Snapdragon 7+ Gen 3 (4 nm)
CPU 8 nhân xung nhịp 2.8GHz
GPU Adreno 732
Bộ nhớ RAM 12-16GB, LPDDR5X
ROM 256-512GB, UFS 4.0
Camera 50MP (Sony IMX882) + 8MP (siêu rộng)
Selfie 16MP
Quay phim 4K, 1080p
Pin, sạc 5500mAh, sạc 100W (SUPERVOOC)
Phần mềm Android 14, ColorOS 14

Hiệu năng của OnePlus Ace 3V siêu mạnh được cung cấp bởi chip Snapdragon 7+ Gen 3 với khoảng 1,5 triệu điểm AnTuTu. Điều này chứng tỏ, OnePlus Ace 3V có thể xử lý nhanh chóng và mượt mà mọi tác vụ của người dùng ngay cả khi chơi game nặng. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về hiệu năng của máy thông qua bài Đánh giá hiệu năng OnePlus Ace 3V này.

OnePlus Ace 3V có hiệu năng siêu mạnh với Snapdragon 7+ Gen 3
OnePlus Ace 3V có hiệu năng siêu mạnh với Snapdragon 7+ Gen 3

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5500mAh. Với dung lượng pin khủng, OnePlus Ace 3V cung cấp thời gian sử dụng lâu dài, có thể sử dụng cả ngày dài làm việc mà không cần sạc quá 1 lần. Đặc biệt, máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC 100W giúp viên pin nhanh chóng được nạp đầy mà không cần chờ đợi quá lâu.

tren-tay-oneplus-ace-3v-09
OnePlus Ace 3V

Camera IMX822 50MP

Không sử dụng quá nhiều ống kính camera, OnePlus Ace 3V có thiết lập camera kép với cảm biến chính Sony IMX822 50MP cao cấp hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như tự động lấy nét, chống rung quang học OIS giúp thiết bị có thể chụp ảnh ấn tượng với cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng.

OnePlus Ace 3V có camera kép 50MP; quay phim 4K
OnePlus Ace 3V có camera kép 50MP; quay phim 4K

Máy còn tích thêm cảm biến góc siêu rộng với độ phân giải 8MP có góc rộng 112° cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh phong cảnh và ảnh nhóm đông người chất lượng cao.

Ảnh chụp bởi OnePlus Ace 3V
Ảnh chụp bởi OnePlus Ace 3V

Máy hỗ trợ quay phim lên tới 4K ở tốc độ khung hình 30fps và 60fps cùng khả năng quay phim 1080p với tốc độ lên tới 120fps. Tất cả được hỗ trợ bởi các tính năng chống rung quang học OIS và điện tử gyro-EIS mang đến hình ảnh video mượt mà, không rung lắc hay nhòe khi ban quay trong quá trình chuyển động.

tren-tay-oneplus-ace-3v-015
tren-tay-oneplus-ace-3v-014

Chiếc điện thoại OnePlus Ace 3V có giá bán bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay phần sau đây nhé!

OnePlus Ace 3V giá bao nhiêu?

OnePlus Ace 3V có 2 màu Tím và Xám, mang đến ba tùy chọn bộ nhớ với 2 phiên bản RAM (12GB và 16GB) và 2 bản bộ nhớ trong (256GB và 512GB). Sản phẩm có giá bán từ 1999 CNY (~6,85 triệu đồng) với bản 12-256GB, bản 12-512GB có giá 2299 CNY (~7,88 triệu đồng) và bản cao cấp nhất 16-512GB có giá 8,91 triệu đồng (2599 CNY).

Bảng giá OnePlus Ace 3V tại thời điểm ra mắt:

STT Phiên bản Giá
Nhân dân Tệ
(CNY)
Giá VND
1 OnePlus Ace 3V 12-256GB 1999 ~6,85 triệu
2 OnePlus Ace 3V 12-512GB 2299 ~7,88 triệu
3 OnePlus Ace 3V 16-512GB 2599 ~8,91 triệu

Điều này tạo ra sự linh hoạt cho người dùng để lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và ngân sách cá nhân. Mức giá này được cho là “hời” so với các tính năng và hiệu suất mà OnePlus Ace 3V mang lại. Mặt khác, việc có hai tùy chọn màu sắc (Xám và Tím) cung cấp sự lựa chọn thẩm mỹ cho người tiêu dùng.

Thông tin giá bán OnePlus Ace 3V tại MobileCity
Thông tin giá bán OnePlus Ace 3V tại MobileCity

Tổng kết

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết về chiếc điện thoại OnePlus mới ra mắt. Theo đó, OnePlus Ace 3V là chiếc điện thoại không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình 1.5K siêu nét, pin trâu và sạc siêu nhanh mà còn cung cấp khả năng chụp ảnh, quay phim ấn tượng với cảm biến camera IMX822 cao cấp của nhà Sony.

Mặt trước OnePlus Ace 3V
Mặt trước OnePlus Ace 3V

Bạn có nhận xét như thế nào về chiếc điện thoại OnePlus này? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới bài trên tay OnePlus Ace 3V này nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!