Mở hộp & Đánh giá

Bộ đôi Galaxy A15 và Galaxy A25 5G chính thức trình làng thị trường Việt Nam

Sau một thời gian xuất hiện với hàng loạt tin đồn rò rỉ, bộ đôi Galaxy A15 và Galaxy A25 5G đã chính thức trình làng thị trường Việt Nam cùng những cải tiến mới. Một màn hình rực rỡ, camera sắc nét và thời lượng pin lâu, hiệu suất cao giúp cho bộ đôi này thêm phần vượt trội hơn.

Bộ đôi Galaxy A15 và Galaxy A25 5G chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Vào ngày 11/12/2023, Samsung đã chính thức giới thiệu bộ đôi Bộ đôi Galaxy A15 và Galaxy A25 5G tại thị trường Việt Nam. Với thế hệ điện thoại mới, Samsung đã trang bị những thông số vượt trội cùng những nâng cấp nổi bật về trải nghiệm và cả khả năng hoạt động của nó. Bộ đôi điện thoại mới này hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là trong phân khúc tầm trung.

galaxy-a15-va-galaxy-a25-5g-1galaxy-a15-va-galaxy-a25-5g-1
Bộ đôi A15 và A25 5G chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Bên cạnh thông số kỹ thuật, Samsung còn cam kết cập nhật lâu dài trên bộ đôi A15 và A25 5G. Cụ thể cả hai điện thoại sẽ nhận 4 phiên bản hệ điều hành và 5 năm cập nhật bảo mật, bảo đảm cho quá trình sử dụng và những trải nghiệm lâu dài của khách hàng.

Những nâng cấp trong Galaxy A15 và Galaxy A25 5G

Màn hình rực rỡ hơn

Cả A15 và A25 5G đều được nâng cấp công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp. Công nghệ này đã được Samsung phát triển dựa trên công nghệ màn hình AMOLED, giúp trang bị khả năng tái tạo màu sắc chân thực cùng độ phân giải cao cho màn hình. Ngoài ra, nó còn giúp gia tăng độ sáng màn hình và giảm độ phản xạ ánh sáng mặt trời nhưng lại tiêu tốn lượng điện năng ít hơn so với người tiền nhiệm.

samsung-2samsung-2
Màn hình rực rỡ hơn

Tốc độ phản hồi của màn hình trên bộ đôi mới cũng được nâng cấp đáng kể so với các thế hệ trước, giúp mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình diễn ra một cách mượt mà và không bị ngắt quãng.

Hệ thống camera cùng khả năng chống rung quang học OIS

Ngoài sự nâng cấp về màn hình hiển thị, Galaxy A15 và Galaxy A25 5G còn được trang bị thêm khả năng quay chụp điện ảnh chuyên nghiệp. Trên A15 và A25 5G, Samsung đã trang bị cụm 3 camera với độ phân giải camera chính lên tới 50MP. Với camera có độ phân giải cao, việc ghi lại các chi tiết hình ảnh sắc nét và rõ ràng là điều dễ dàng với bộ đôi điện thoại này.

galaxy-a15-va-galaxy-a25-5g-3galaxy-a15-va-galaxy-a25-5g-3
Hệ thống camera cùng khả năng chống rung quang học OIS

Riêng với Galaxy A25 5G, nó còn được trang bị thêm công nghệ chống rung quang học OIS, hỗ trợ quay chụp ở mức độ ổn định và chính xác. Ngoài ra, A15 và A25 5G đều được trang bị thêm một camera góc siêu rộng, tăng thêm độ phân giải của camera cận cảnh và camera selfie, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiệu suất tối ưu hơn trên Galaxy A15 và Galaxy A25 5G

Về mặt phần mềm của bộ đôi Galaxy A15 và Galaxy A25 5G, Samsung cũng đã có những nâng cấp tối ưu hơn. Cụ thể, Galaxy A15 5G được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 6100+ 8 nhân, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Và Galaxy A25 5G được trang bị chip Exynos 1280 cùng cấu trúc 8 nhân. Đây đều là những bộ vi xử lý hàng đầu trong phân khúc tầm trung, mang đến khả năng giải quyết mượt mà và nhanh chóng các tác vụ.

galaxy-a15-va-galaxy-a25-5g-4galaxy-a15-va-galaxy-a25-5g-4
Hiệu suất tối ưu hơn trên Galaxy A15 và Galaxy A25 5G

Galaxy A15 và Galaxy A25 5G – Siêu phẩm tầm trung

Có thể thấy bộ đôi A15 và A25 5G đã mang đến những cải tiến vượt trội hơn về mặt hiệu năng, màn hình hiển thị và cả hệ thống camera giúp mang đến những bức hình chân thật và rõ nét nhất.

Việc giới thiệu bộ đôi điện thoại tầm trung được nâng cấp vượt trội này, Samsung sẽ mang đến cho người dùng thêm những lựa chọn phù hợp với tầm giá. Đồng thời cung cấp những trải nghiệm sử dụng thú vị và hấp dẫn trong hệ sinh thái Galaxy.

samsung-5samsung-5
Siêu phẩm tầm trung

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị điện thoại có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản hàng ngày thì bộ đôi điện thoại tầm trung A15 và A25 5G là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể xem qua sản phẩm tại trang web Hoàng Hà Mobile và liên hệ để nhận được tư vấn chi tiết.

Tạm kết

Trên đây là những tin tức mới nhất về bộ đôi Galaxy A15 và Galaxy A25 5G, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ cập nhật thêm những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm mới của Samsung.

Xem thêm Khám phá 4 tính năng nổi bật trong chiếc điện thoại Galaxy A54 5G

Truy cập ngay Hoàng Hà Channel để xem thêm các video review thú vị:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!