Tin Tức Game

‘Trận Quan Độ’ tái hiện đặc sắc chiến trường Tam Quốc

Tựa game mobile Tam Quốc Chí – Chiến Lược do Koei Tecmo Nhật Bản chính thống ủy quyền đã ra thông báo chính thức ngày 23/3 sẽ long trọng ra mắt kịch bản mới Trận Quan Độ. Kịch bản này sẽ mang đến lối chơi Chiến Giới đỉnh cao đậm chất “hardcore”, đồng thời người chơi Việt Nam còn có cơ hội rút được thêm nhiều tướng mới trong mùa giải mới!

blank

“Trận Quan Độ” tái hiện chiến trường Tam Quốc chân thực

Tam Quốc Chí – Chiến Lược là tựa game chiến thuật trên di động do KOEI TECMO sản xuất và ủy quyền phát hành chính thống ở thị trường Việt Nam. Điều làm cho những fan hâm mộ chính thống của dòng SLG đề tài Tam Quốc hài lòng nhất, cũng là điểm khác biệt của trò chơi so với hằng hà sa số những game chiến thuật khác trên thị trường đó là cảm giác chiến trường chân thật và đậm chất.

Game đưa người chơi đến bản đồ Tam Quốc cổ đại cực kỳ rộng lớn và chi tiết cộng với khả năng giao chiến bởi hàng ngàn người chơi trên cùng một màn hình tạo nên những cuộc thư hùng rực lửa. Cùng với sự dày công nghiên cứu của đội ngũ sản xuất, mỗi phiên bản cập nhật cốt truyện mới của trò chơi đều mang tới cảm giác chân thật cho những ai yêu thích dòng game chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc. “Trận Quan Độ” cũng là một bản cập nhật không ngoại lệ.

Kịch bản mới sẽ lấy “Trận Quan Độ”, một trong những cuộc chiến nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc để làm bối cảnh, từ thiết lập bản đồ đến thế lực đều được phục dựng dựa trên lịch sử. Có 6 thế lực lớn mạnh mẽ xuất hiện trong bản đồ mới: Viên Thiệu và Tào Tháo đối đầu ở hai bờ Quan Độ hệt như trong lịch sử, Lưu Bị, Tôn Sách, Hàn Toại, Trương Lỗ cũng gia nhập vào các phe chiếm giữ chiến cục, người chơi có thể tự do chọn vào một trong các thế lực để mở ra cuộc hành trình.

blank

Ngoài việc phục dựng lịch sử, mùa giải “Trận Quan Độ” lần này cũng đã cải cách về lối chơi. Một số thế lực ra trận 2 tướng cùng phe, toàn đội sẽ có thể nhận hiệu ứng buff thuộc tính phe 70% này. Việc chỉnh sửa này đã phá vỡ giới hạn về việc phối tướng cùng phe, một lượng lớn đội hình mới 2+1 sẵn sàng cho người chơi tự do lựa chọn!

blank

“Chiến Giới” quân sự đỉnh cao Tam Quốc đổ bộ!

“Trận Quan Độ” thêm mới lối chơi Chiến Giới, người chơi có thể điều khiển Chiến Giới riêng của mình, chọn lương sách, xuất kỳ binh để đấu một trận quyết chiến Chiến Giới quân sự đỉnh cao! Tào Tháo dùng Xe Đá lấy yếu thắng mạnh, Lưu Bị đối kháng Mộc Thú Phun Lửa của Nam Man Mộc Lộc Đại Vương, Viên Thiệu từng ở Quan Độ bắn tên áp chế Xe Nỏ của Tào Tháo, Chiến Xa xung trận của thế lực Tôn Sách. Tất cả đều được tái hiện trong kịch bản mới này. Đồng thời Chiến Giới có thể tạo ra binh chủng đặc biệt, thông qua cải trang cường hóa liên tục, thể hiện uy lực ngày càng rõ rệt.

blank

Hàng loạt võ tướng và chiến pháp mới

Phiên bản cốt truyện mới “Trận Quan Độ” cũng bổ sung hàng loạt võ tướng mới bao gồm: Quan Hưng, Trương Bảo, Đổng Bạch, Vương Nguyên Cơ, Chu Tuấn SP và Lữ Mông SP, cùng với các chiến pháp tự mang cũng như mở ra những cách phối tướng để người chơi nhận chiến pháp sự kiện mới.

blank

Sự xuất hiện của Đăng Ung Lệnh cũng là một điểm nhấn mới mẻ, mở ra cách chơi mới cho các quân vương trong phiên bản này. Đăng Ung Lệnh là bảo vật có thể thay đổi phe của võ tướng chỉ định, giúp hiệu triệu các tướng cùng phe trong đội hình, từ đó làm tăng đáng kể buff “hợp lực” và làm cho đội hình trên chiến trường trở nên phong phú hơn bao giờ hết.

blank

Có thể nói, mùa giải mới “Trận Quan Độ” ngoài bản đồ mới, võ tướng mới, còn có hệ thống Chiến Giới và đặc tính thế lực hoàn toàn mới; ban đầu mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu và sách lược đối kháng phong phú, về sau là kết hợp phối tướng đa dạng, tạo nên nhiều đội hình mạnh. Ngoài ra có Đăng Ung Lệnh có thể thay đổi phe võ tướng, khiến cho cách chơi sách lược của game sẽ nâng một tầm cao mới, hình thành thế giới Tam Quốc tự do, mang đến cho người chơi trải nghiệm sâu rộng hơn và đậm tính mưu lược hấp dẫn. Sự kết hợp kinh điển giữa những nhân tố mới hứa hẹn khiến cho cuộc chiến xoay quanh Ô Sào trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết dưới sự điều binh khiển tướng của các chiến lược gia.

Nếu bạn là người chơi yêu thích game chiến thuật, yêu thích đề tài Tam Quốc, chiến trường mưu lược đích thực thì đừng bỏ lỡ Tam Quốc Chí – Chiến Lược với cốt truyện mới “Trận Quan Độ”. Hãy đến thử và cảm nhận, máy chủ mở mới mỗi tuần đang chờ đợi các tân thủ tại: https://oslink.vntth.com/r/wsbVk6Hs

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!