Tin công nghệ

Tiết lộ ngày ra mắt của Realme 11 5G cùng con chip Dimensity 6100 Plus

Sau sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Realme 11 4G vừa qua, mới đây đã có một số thông tin tiết lộ rằng phiên bản Realme 11 5G sắp được ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong vài ngày tới. Tuy thời gian ra mắt cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng các thông số kỹ thuật chính của máy đã được xác nhận. Cụ thể, khi ra mắt, mẫu điện thoại này sẽ có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ nhờ con chip Dimensity 6100 Plus, màn hình 120Hz mượt mà, hệ thống camera sắc nét cùng vô vàn các tính năng hấp dẫn khác

Chính vì thế, khi ra mắt, mẫu điện thoại này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của các tín đồ yêu thích công nghệ. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng được trang bị trên Realme 11 5G trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của Realme 11 5G

Theo người mách nước Abhishek Yadav Tipster Abhishek Yadav tuyên bố Realme 11 5G sẽ được ra mắt tại Ấn Độ trong 10 ngày tới. Được biết, khi ra mắt, mẫu điện thoại này sở hữu cấu hình và hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, mượt mà. Do đó, trong lúc chờ đợi thông tin về ngày ra mắt chính thức của máy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các thông số kỹ thuật nổi bật mà hãng đã trang bị cho Realme 11 5G ngay sau đây.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-realme-11-5g-thong-tin-tu-leaker
Thông tin rò rỉ từ người mách nước

Chip Dimensity 6100 Plus tiến trình 6nm

Về hiệu năng, Realme 11 5G được cung cấp sức mạnh bởi MediaTek Dimensity 6100 Plus mới ra mắt vào tháng 7 vừa qua. Bộ vi xử lý này được sản xuất trên quy trình 6nm tiên tiến với cấu trúc 8 nhân bao gồm 2 nhân hiệu năng cao Cortex-A76 chạy ở xung nhịp 2.2 GHz và 6 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A55 tốc độ 2.0 GHz.

CPU 8 nhân này kết hợp với con chip GPU Mali G57 MC2 cho hiệu suất xử lý đồ họa cực tốt và khả năng tiết kiệm năng lượng cũng như kéo dài thời lượng sử dụng pin cho điện thoại. Ngoài ra, người dùng còn có thể thoải mái lưu trữ các tệp dữ liệu, video, hình ảnh và cài đặt nhiều phần mềm, ứng dụng nhờ có 8GB RAM cùng bộ nhớ trong lớn 256GB và có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua thẻ nhớ microSD.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-realme-11-5g-chip-dimensity-6100-plus
Vi xử lý MediaTek Dimensity 6100 Plus

Màn hình IPS LCD 6.72 inch

Dòng điện thoại Realme 11 5G sử dụng màn hình IPS LCD có thiết kế đục lỗ phổ biến với kích thước lớn 6.72 inch và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, độ chi tiết cao cùng không gian hiển thị rộng rãi, dễ dàng di chuyển. Từ đó đem lại trải nghiệm xem phim, chơi game và giải trí đa phương tiện cực kỳ tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra, màn hình có tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 240Hz và tần số quét cao 120Hz hỗ trợ các thao tác vuốt chạm, cảm ứng chuẩn xác, nhanh nhạy. Cùng với đó, hãng còn cung cấp độ sáng màn hình tối đa 680 nits, giúp mọi người có thể dễ dàng sử dụng điện thoại trong các điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau, ngay cả điều kiện ánh sáng mạnh như ở ngoài trời.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-realme-11-5g-man-hinh-120hz
Màn hình 120Hz vô cùng mượt mà

Camera kép 108MP

Đối với khả năng chụp ảnh và quay hình, Realme 11 5G được trang bị cụm camera kép ở mặt sau với cảm biến chính là Samsung ISOCELL HM6 108MP và ống kính chụp độ sâu 2MP với đa dạng các tính năng chụp ảnh như HDR, panorama, zoom 3x chất lượng cao, giúp cho ra những tấm hình vô cùng rõ nét cùng màu sắc tươi sáng, rực rỡ.

Đặc biệt, hãng còn cung cấp thêm hệ thống đèn LED trợ sáng hỗ trợ người dùng có thể thoải mái quay phim, chụp hình trong các điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh đó, mặt trước của máy còn được thiết lập camera selfie có độ phân giải 16MP cho phép mọi người chụp ảnh tự sướng và gọi điện video với chất lượng cao.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-realme-11-5g-camera-108mp
Camera kép 108MP sắc nét

Viên pin Li-Po 5.000 mAh và sạc nhanh 67W

Thiết bị Realme 11 5G sở hữu viên pin khá ấn tượng với dung lượng lớn 5.000 mAh, do đó, người dùng có thể duy trì sử dụng máy trong nhiều giờ đồng hồ với các tác vụ cơ bản thông thường. Không những thế, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh lên tới 67W giúp tiết kiệm thời gian nạp đầy viên pin và đem lại trải nghiệm liền mạch, nhất là khi chơi game, xem phim hoặc làm việc.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-realme-11-5g-sac-nhanh-67w
Công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 67W

Giá bán của Realme 11 5G tại Ấn Độ (dự kiến)

Điện thoại Realme 11 5G có giá 8.990 TWD (khoảng 6.7 triệu đồng) cho biến thể 8GB RAM và 256GB ROM tại Đài Loan. Tuy nhiên, các nguồn tin rò rỉ dự đoán rằng mức giá của Realme 11 5G tại Ấn Độ sẽ nằm trong khoảng từ 15.000 đến 20.000 Rupee (tương đương với khoảng 4.3 đến 5.7 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của mẫu điện thoại Realme 11 5G. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!