Tin công nghệ

Redmi 13C chip ‘cực mạnh’ xuất hiện trên IMEI trên trang GSMA

Rò rỉ mới đây tiết lộ rằng hình ảnh kết xuất của điện thoại di động Xiaomi Redmi 13C bị lộ, smartphong này gần đây đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI của GSMA. Tên mã nội bộ của thiết bị là “air” và kiểu thiết bị đặc thù là “C3V”.

Redmi 13C chip'cực mạnh' xuất hiện trên IMEI trên trang GSMA
Redmi 13C chip ‘cực mạnh’ xuất hiện trên IMEI trên trang GSMA

Hiện tại có ba mẫu 23124RN87C, 23124RN87G và 23124RN87I xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI. Hậu tố “C” đại diện cho phiên bản nội địa, hậu tố “G” đại diện cho phiên bản quốc tế và hậu tố “I” đại diện cho phiên bản Ấn Độ, chỉ ra rằng cơ hội này đang được triển khai trên toàn cầu.

IT House trước đó đã chia sẻ hình ảnh render độ phân giải cao của điện thoại, mặt trước có màn hình giọt nước, ba camera ở mặt sau với đèn flash LED bên cạnh, màn hình hiển thị thông tin văn bản được trang bị camera chính 50 megapixel. Cạnh phải thân máy là nút nguồn và âm lượng, phía dưới trang bị lưới tản nhiệt loa, cổng sạc và micro, còn phía trên vẫn giữ cổng tai nghe 3,5 mm. Về màu sắc, máy có ba màu là xanh nhạt, đen và xanh lam nhưng hiện tại thông số kỹ thuật cụ thể của máy vẫn chưa rõ ràng.

Hình ảnh render độ phân giải cao của
Hình ảnh render độ phân giải cao của

Một nguồn tin mới đây cho biết, Xiaomi đang có kế hoạch tung ra thị trường một chiếc điện thoại giá rẻ với tên gọi Xiaomi Redmi 13C. Smartphone này được cho là phiên bản kế nhiệm của Xiaomi Redmi 12C, với nhiều cải tiến về thiết kế cũng như camera.

MySmartPrice đã chia sẻ một loạt hình ảnh render độ phân giải cao của Redmi 13C. Nhìn từ phía sau, thiết bị trông giống như các mẫu dòng Xiaomi Redmi Note 13. Máy dự kiến sở hữu mô-đun máy ảnh gồm ba camera với cảm biến chính 50 MP. Nút nguồn và nút điều chỉnh âm thanh được bố trí ở cạnh phải của máy.

MySmartPrice đã chia sẻ một loạt hình ảnh render độ phân giải cao của Redmi 13C.
MySmartPrice đã chia sẻ một loạt hình ảnh render độ phân giải cao của Redmi 13C

Dựa vào hình ảnh rò rỉ, Redmi 13C có một khung viền khá dày và notch hình chữ U ở mặt trước tương tự các mẫu máy giá rẻ. Thiết bị được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm, có lưới tản nhiệt loa, cổng sạc và micro. Nguồn tin còn cho biết, điện thoại sẽ có ba tùy chọn màu sắc: Xanh nhạt, Đen và Xanh lam.

Theo thông tin từ trang Phone Aqua, Redmi 13C sẽ được trang bị con chip Helio G35. Đây là một con chip sản xuất trên tiến trình 12 nm, có 8 nhân Cortex A53 tốc độ 2.0 Ghz và bộ xử lý đồ họa GPU PowerVR GE8320 tốc độ 650 MHz. Với con chip này, Redmi 13C có thể hoàn thành tốt các tác vụ hàng ngày của người dùng và chơi được một số tựa game phổ biến với cấu hình phù hợp, chúng ta không nên kỳ vọng điểm AnTuTu của mẫu máy này sẽ cao.

Redmi 13C sẽ được trang bị con chip Helio G35
Redmi 13C sẽ được trang bị con chip Helio G35

Redmi 13C được trang bị RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng bằng thẻ microSD. Tuy nhiên, hai thông số này chỉ đạt tiêu chuẩn cơ bản trong phân khúc. Chúng đủ để đáp ứng nhu cầu đa nhiệm và lưu trữ của người dùng, nhưng nếu muốn sử dụng thoải mái hơn, bạn có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Thông tin từ nguồn cũng tiết lộ rằng Redmi 13C sẽ được trang bị viên pin 6.000 mAh, một con số ấn tượng cho phép người dùng sử dụng máy trong khoảng 1,5 ngày tùy thuộc vào tác vụ. Với dung lượng pin này, người dùng có thể trải nghiệm một trải nghiệm sử dụng liền mạch hơn mà không cần phải lo lắng về việc máy sẽ hết pin giữa chừng và phải tìm nơi để sạc. Tuy nhiên, công suất sạc 18 W của máy sẽ hơi thấp so với dung lượng pin lớn này, và hy vọng rằng khi sản phẩm được ra mắt, công suất sạc sẽ được nâng cấp lên 33 W.

Màn hình của Redmi 13C là loại IPS LCD, có kích thước 6.5 inches và độ phân giải 720 x 1600 Pixels. Với những thông số này, người dùng có thể trải nghiệm xem nội dung với độ chi tiết vừa phải và màu sắc chân thực.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!