Tin Tức Game

Công bố của Grand Theft Auto 6 phá vỡ kỷ lục tương tác trên mạng xã hội

Dòng tweet từ Rockstar Games xác nhận công bố sắp ra mắt về Grand Theft Auto 6 đã phá kỷ lục tương tác trên nền tảng truyền thông xã hội.

Grand Theft Auto 6

Với trailer chính thức đầu tiên của Grand Theft Auto 6 sắp ra mắt, không nghi ngờ gì rằng nó có thể trở thành trailer tiết lộ được xem nhiều nhất từ trước đến nay của Rockstar.

Rockstar Games, studio đứng sau các loạt game bom tấn mang tầm ảnh hưởng của ngành như Grand Theft Auto và Red Dead Redemption, đã phá kỷ lục tương tác Twitter khi xác nhận kế hoạch ra mắt trailer đầu tiên cho Grand Theft Auto 6 vào đầu tháng tới. Tháng 9 đánh dấu kỷ niệm mười năm ra mắt của Grand Theft Auto 5 và GTA Online, trò chơi đã cố gắng giữ được lượng người chơi trung thành khổng lồ trong suốt một thập kỷ kể từ khi phát hành.

Bất chấp thành công liên tục của GTA Online, người hâm mộ ngày càng khá nóng lòng và bồn chồn khi thiếu các tin tức chính thức về Grand Theft Auto 6 từ Rockstar Games. Cùng với những sai lầm gần đây của Rockstar với Grand Theft Auto: The Trilogy và Red Dead Redemption Switch cũng như các bản port PS4, tình cảm của game thủ dành cho studio gần đây đã có chút giảm sút. Đã có một số rò rỉ và tin đồn xuất hiện trong nhiều năm qua liên quan đến bối cảnh Vice City tiềm năng của GTA 6 và có hai nhân vật chính nam và nữ, nhưng chưa có thông tin nào trong số đó được xác nhận chính thức.

Gần đây nhất, Jason Schreier của Bloomberg đã tiết lộ rằng Rockstar đang có kế hoạch ra mắt Grand Theft Auto 6 vào tuần tới, với đoạn trailer giới thiệu đầy đủ sẽ ra mắt vào tháng 12 nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Rockstar. Ngay sau đó, người đồng sáng lập Rockstar là Sam Houser đã thật sự sử dụng tài khoản Twitter chính thức của Rockstar để viết một dòng tweet ngắn gọn và đơn giản xác nhận kế hoạch tung ra trailer đầu tiên của Grand Theft Auto 6 vào đầu tháng 12. Tài khoản tin tức trò chơi nổi tiếng Okami Games chỉ ra rằng dòng tweet này đã được xem tới 75 triệu lần và thu được hơn một triệu lượt thích. Tất cả điều này có thể một phần nhờ vào 17,5 triệu người theo dõi trên Twitter của Rockstar và 384.000 lượt tweet lại của bài đăng.

blank

Tài khoản tin tức trò chơi nổi tiếng Okami Games chỉ ra rằng dòng tweet này đã được xem tới 75 triệu lần và thu được hơn một triệu lượt thích trên Twitter chỉ trong vòng 5 tiếng.

Okami tiếp tục đề cập rằng dòng tweet đơn giản này của Rockstar Games đã nhanh chóng trở thành dòng tweet liên quan đến trò chơi được yêu thích nhất từ trước đến nay, điều này thậm chí còn ấn tượng hơn khi nó thậm chí không chứa hình ảnh hoặc video và là dòng tweet thứ tư trong chuỗi của Rockstar viết nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập. Với trailer chính thức đầu tiên của Grand Theft Auto 6 sắp ra mắt, không nghi ngờ gì rằng nó có thể trở thành trailer tiết lộ được xem nhiều nhất từ trước đến nay của Rockstar. Đoạn trailer giới thiệu tiết lộ của Grand Theft Auto 5 từ năm 2011 đã thu hút được 90 triệu lượt xem đáng kinh ngạc và tiết lộ ban đầu về tựa game gần đây nhất của studio là Red Dead Redemption 2 cũng không có gì đáng chê với 22 triệu lượt truy cập trên YouTube.

Vì lễ kỷ niệm 25 năm của Rockstar là vào ngày 10 tháng 12 nên studio sẽ tung ra đoạn trailer giới thiệu rất được mong đợi của Grand Theft Auto 6 ngay trong ngày kỷ niệm của chính nó, vì GTA chắc chắn là thương hiệu hàng đầu của Rockstar. Về việc liệu ngày phát hành hay khung thời gian sẽ được tiết lộ kèm hay không thì cũng chưa rõ ràng, nhưng vì đã quá lâu kể từ GTA 5 ra mắt nên quá trình phát triển có thể sắp kết thúc. Thời điểm phát hành vào năm 2024 cũng không nằm ngoài dự đoán, mặc dù điều này vẫn chưa được xác nhận, có điều các game thủ có thể có câu trả lời khoảng một tháng nữa.

Xem thêm: Grand Theft Auto 6 sẽ sớm công bố chính thức trailer giới thiệu đầu tiên? 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!