Tin công nghệ

Vivo X Flip xuất hiện trên Geekbench

1
Điện thoại gập Vivo X Flip được đồn đoán nhiều

Chiếc điện thoại đang được trông chờ Vivo X Flip đã xuất hiện “nhá hàng” trên Geekbench. Kết quả cho thấy chiếc điện thoại gập này cho hiệu năng cao hơn chiếc điện thoại gập khác là Find N2 Flip.

Vivo X Flip tiếp tục “nhá hàng”

Vivo X Flip đã xuất hiện trong rất nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn vài tháng qua. Nhưng cho tới hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành chính thức của sản phẩm này. Cho tới nay, những gì mà mọi người biết chỉ là tin đồn Vivo X Flip sẽ chính thức xuất hiện vài tuần tới tại Trung Quốc. Đây là sản phẩm điện thoại gập dọc đầu tiên của hãng. Các thông số khác bao gồm điện thoại sẽ có ống kính camera do Zeiss làm, giống như Z Fold +. Sau nhiều đồn đoán khác thì giờ đây điểm số Geekbench của sản phẩm này cũng đã lộ diện.

1
Điện thoại gập Vivo X Flip được đồn đoán nhiều

Chiếc điện thoại Vivo X Flip đã “nhá hàng” những thông số có thể nói là ấn tượng trên Geekbench. Kết quả trên Geekbench cho thấy máy đạt 1695 điểm đơn nhân và 4338 điểm đa nhân. Chip được sử dụng trong chiếc điện thoại này là Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1. Đây cũng là con chip dùng trong Samsung Galaxy Z Flip 4.

Samsung Galaxy Z Flip 4 được công bố vào tháng 8 năm 2022. Thời điểm đó đây là điện thoại gập dạng vỏ sò duy nhất trên thị trường Ấn Độ nên chưa thể có thông số so sánh. Để so sánh, chiếc điện thoại OPPO Find N2 Flip có con chip MediaTek Dimensity 9000+ đạt số điểm 1153 đơn nhân và 3339 đa nhân.

3
Điện thoại Vivo X Flip dự đoán sẽ có giá khoảng 1500 USD

Thông tin khác về Vivo X Flip

Vivo X Flip theo những rò rỉ gần đây, được cho là sẽ có màn hình gập tương tự OPPO Find N2 Flip. Màn hình của máy là 6.8 inch OLED với tần suất quét 120Hz với độ phân giải Full HD+ (1080×2520 pixels) với tỷ lệ 21:9. Màn hình ngoài thì không có nhiều thông tin. Nhưng một điều chắc chắn là dáng dấp của chiếc máy sẽ gần giống với Motorola RAZR 2022.

Với camera của máy, chiếc máy gập này kết hợp camera trong màn hình gập. Máy được cho là sẽ có 2 cameras ở vỏ ngoài. 2 camera này bao gồm 1 camera chính 50MP Sony IMX866 và 1 camera góc rộng 12MP Sony IMX663. Những lời đồn từ trước cũng cho thấy điện thoại này sẽ có 12GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Máy sẽ trang bị viên pin 4400mAh cùng với sạc nhanh 44W tương tự như OPPO Find N2 Flip.

Vivo X Flip, ngoài việc làm đa dạng hoá dòng sản phẩm của công ty, cũng sẽ có giá hấp dẫn. Mức giá được đồn đại là khoảng 10000 Nhân dân tệ tương đương 34.2 triệu đồng. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ bán tại Trung Quốc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Unbox VIVO V23e #vivo #v23e – Lần đầu làm chuyện “ấy”!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!