Tin Tức Game

Cyber ​​Realm – Bảo vệ thế giới loài người trước cuộc tấn công của sinh vật ngoài hành tinh

Cyber ​​Realm đã chính thức phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS trong tháng 02/2024.

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp trò chơi nói chung và trò chơi di động nói riêng trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều công ty trò chơi mới được thành lập và đi vào hoạt động. Đi kèm với đó là sự xuất hiện không ngừng của các trò chơi thuộc nhiều thể loại, trong đó thể loại nhập vai là một trong các thể loại được ưa chuộng nhất. Hơn thế nữa, để thỏa mãn nhu cầu được tự tay điều khiển những cỗ máy chiến tranh hiện đại, rất nhiều trò chơi lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng đã được phát triển. Một trong số đó là Cyber ​​Realm – sản phẩm của GOLDEN AURORA NETWORK là một công ty trò chơi còn ít tên tuổi tới từ Canada.

blank

Cyber ​​Realm đưa người chơi tới với nhiệm vụ bảo vệ thành phố trước cuộc tấn công của sinh vật ngoài hành tinh. Ảnh: Play store.

Trong Cyber ​​Realm, người chơi sẽ vào vai một chiến binh tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ thành phố trước cuộc tấn công của những sinh vật ngoài hành tinh đầy nguy hiểm. Trong cuộc hành trình đó, người chơi sẽ gặp gỡ và kết bạn với nhiều người nhưng cũng phải đối mặt với rất nhiều hiểm nguy hay âm mưu từ các tổ chức thần bí – những kẻ đang chờ đợi thời cơ để thống trị thế giới.

blank

Trò chơi thuộc thể loại ARPG. Ảnh: Play store.

Ngoài việc phát huy tối đa ưu thế chiến đấu của một trò chơi ARPG, Cyber ​​Realm còn mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm đầy mới lạ thông qua các cơ chế chiến đấu thú vị, độc đáo. Đầu tiên, người chơi hoàn toàn có thể tự do chiến đấu và hoán đổi giữa hai dạng người và cỗ máy chiến tranh – hay còn là các robot khổng lồ. Thứ hai là việc mở ra cơ chế kết hợp các nguyên tố để tạo ra các phản ứng bùng nổ sát thương, ví dụ như kết hợp nhuần nhuyễn giữa nguyên tố gió và lửa sẽ tăng mạnh sát thương lửa, hay kết hợp giữa nước và lửa sẽ đem tới phản ứng bốc hơi thiêu đốt kẻ địch v.v. Cuối cùng là cơ chế trang bị vũ khí cho robot của bạn những vũ khí độc quyền, bao gồm đại bác, lưỡi laze và súng máy.

blank

Cyber ​​Realm cho phép người chơi thay đổi ngoại hình với nhiều trang phục ấn tượng, đẹp mắt. Ảnh: Play store.

Đến với Cyber ​​Realm, người chơi không chỉ được tư do trải nghiệm hàng loạt các chế độ chơi thú vị như chế độ chiến dịch, chế độ phó bản mà còn có thể sát cánh cùng bạn bè, đồng đội tham gia vào cuộc chiến với những con trùm khổng lồ đầy mạnh mẽ. Hơn thế nữa, bản đồ rộng lớn với nhiều nhiệm vụ phụ, bí ẩn cũng hứa hẹn sẽ đem tới những trải nghiệm khám phá tuyệt vời cho người chơi.

Bạn đọc quan tâm đến Cyber ​​Realm có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kangdoee.cyber.abest&gl=ph

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/cyber-realm/id6471932523

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!