Tin Tức Game

Albion Online – Game MMORPG giả tưởng thời trung cổ vừa ra mắt

Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến tranh với những cuộc chiến đầy cam go, hãy trải nghiệm ngay tựa game Albion Online.

Albion Online là tựa game nhập vai mobile lấy bối cảnh chiến tranh ở thời kỳ Trung cổ, được phát triển bởi Sandbox Interactive. Người chơi được thoải mái xây dựng cuộc sống ảo đầy thú vị cùng những người bạn khác ngay chính trong game.

Bạn có toàn quyền quyết định nền kinh tế tại đây, từ việc chế tạo thiết bị đến các vật phẩm nhận được dưới nhiều hình thức. Thế giới trong Albion Online sẽ là những cuộc giao đấu khốc liệt để giành lãnh thổ và xây dựng cuộc sống. Nhân vật của bạn sẽ phải trải qua nhiều nhiệm vụ để nâng cao kinh nghiệm và nâng vị thế bản thân lên tầm cao mới.

Albion Online là tựa game nhập vai mobile lấy bối cảnh chiến tranh ở thời kỳ Trung cổ

Albion Online là tựa game nhập vai mobile lấy bối cảnh chiến tranh ở thời kỳ Trung cổ

Bạn sẽ được hóa thân thành những hiệp sĩ sinh sống ở vùng đất phương Tây thời Trung cổ. Nhiệm vụ của bạn là trừ gian diệt bạo, giúp đỡ dân làng đấu tranh giành lãnh thổ với người từ phương khác. Hoặc nếu không thích vai diễn này, bạn có thể làm đạo tặc đi cướp bóc trang vũ khí từ người khác để mang về làm chiến lợi phẩm của mình. 

Bạn cũng có thể hóa thân thành nông dân với cuộc sống giản dị, hằng ngày chăn nuôi gia súc, vác cuốc đào quặng, hái bông làm vải,…Mỗi hóa thân đều có ngoại hình, màu da, khuôn mặt và giới tính để bạn lựa chọn và chắc chắn bạn không phải lo về chuyện đụng hàng.

Albion Online cho phép bạn lựa chọn nhân vật thuộc ngành nghề bất kỳ đi kèm vũ khí yêu thích cùng hệ thống kỹ năng đặc biệt. Khi hoàn thành các nhiệm vụ hoặc đạt được thành tựu nào đó, người chơi sẽ được điểm thưởng và có thể sử dụng nó để học thêm kỹ năng. 

Albion Online có rất nhiều tính năng thú vị

Albion Online có rất nhiều tính năng thú vị

Những kỹ năng này sẽ là công cụ giúp bạn tồn tại trong thế giới ảo ở Albion, có thể là pháp sư, đấu sĩ hay thầy tu,… do bạn quyết định. Bạn còn có thể đánh chiếm đất đai, các hòn đảo, gieo trồng tài nguyên để thu hoạch rồi bán đi để có tiền sắm trang bị. Một số tính năng khác như chăn nuôi gia súc, thuê nhân công hay thiết kế đồ vật cũng được thiết kế rất thú vị ở trong trò chơi. 

Albion Online có rất nhiều tính năng thú vị và nếu muốn trải nghiệm tất cả, bạn cần phải nâng cấp nhân vật lên Premium để tận hưởng trọn vẹn trò chơi. Albion Online cũng cung cấp cho người chơi nhiều vũ khí khác nhau như cưa, búa, rìu,… mỗi loại đều có sức mạnh và công dụng riêng. Bạn có thể mua ở hàng hoặc trao đổi với người khác.

Đồ họa và âm thanh của game được mô phỏng khá giống đời thực và sống động mang đến cho người những cảm giác cực kỳ thân quen. Nếu chưa trải nghiệm thể loại tương tư, bạn hãy thử Albion Online ngay nhé, chắc chắn sẽ không hối hận. 

Game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mmogame.tsobd

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!