Mở hộp & Đánh giá

Nhiều người dùng cho biết Galaxy Z Fold3 bị lỗi màn hình ngay khi vừa hết bảo hành

Mới đây, trang tin Sammobile cho biết, một số người dùng đang gặp vấn đề với màn hình bên trong của chiếc Galaxy Z Fold3. Thậm chí, nhiều người dùng chia sẻ, Samsung đã từ chối bảo hành cho thiết bị của họ, ngay cả khi màn hình bị nứt vỡ mà không có tác động từ bên ngoài. 

Theo báo cáo từ PhoneArena, một người dùng cho biết, chiếc Galaxy Z Fold3 của họ bị nứt màn hình mặc dù chưa bao giờ làm rơi điện thoại. Cụ thể, vết nứt xuất hiện ở giữa màn hình của thiết bị. Số cố trên xảy ra ngay trong khoảng thời gian họ vẫn đang trả góp số tiền mua điện thoại. Sau đó, Samsung đã giới thiệu người này với đối tác sửa chữa uBreakiFix, với chi phí thay thế màn hình lên tới 800 USD (khoảng 18,8 triệu đồng). 

blank
Nguồn: PhoneArena

Trước đó, trên diễn đàn Reddit, một người dùng chia sẻ rằng, màn hình gập của chiếc điện thoại này đã bị nứt dọc theo nếp gấp sau 15 tháng sử dụng. Người này cũng khẳng định chưa bao giờ làm rơi máy trong suốt thời gian trên, đồng thời chỉ sử dụng màn hình trong với tần suất từ 3 – 4 lần / tuần. Hiện tại, màn hình chiếc điện thoại này đã bị liệt hoàn toàn, không có phản hồi gì. Theo các chuyên gia, vấn đề hao mòn quá mức dường như không phải là nguyên nhân chính.

Trước đó, sự việc này đã từng xảy ra trên Galaxy Z Fold2, nhưng với Galaxy Z Fold3 thì tình trạng này dường như xuất hiện nhiều hơn. Hiện tại, Samsung chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này. Các chuyên gia dự đoán rằng, Samsung vẫn chưa thể tìm ra thiết kế hoàn hảo cho một tấm kính đủ bền để gập lại được, do đó sẽ còn nhiều thiết bị Galaxy Z Fold3 bị hỏng màn trong tương lai. 

Theo Sammobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!