Tin công nghệ

Redmi Note 13 Pro Plus AAPE ra mắt phiên bản giới hạn: Đẹp, khỏe

Có thể bạn chưa biết, Xiaomi đã giới thiệu tới khán giả mẫu smartphone đặc biệt phiên bản giới hạn Redmi Note 13 Pro Plus AAPE ra mắt vào hôm 21 tháng 9 vừa qua, ngoài 3 mẫu điện thoại chính thuộc dòng Redmi Note 13 Series là Redmi Note 13, Redmi Note 13 Pro và Redmi Note 13 Pro Plus.

Như những gì mà hãng đã cho khán giả thấy, có thể nói Redmi Note 13 Pro Plus AAPE ra mắt có thiết kế vô cùng đặc biệt. Thêm vào đó, nó cũng được trang bị những tính năng “độc nhất vô nhị” mà Redmi Note Pro Plus không có. Vẫn chưa hết, chiếc di động này còn có mức giá thành “chất hơn nước cất”. Và không để mọi người tò mò lâu hơn nữa, chúng ta hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu, khám phá cặn kẽ từng chi tiết của máy nhé!

Redmi Note 13 Pro Plus AAPE ra mắt

Trong hội nghị ra mắt sản phẩm Xiaomi Redmi Note 13 Series rất được mong đợi vào hôm 21 tháng 9 vừa qua, sự chú ý của khán giả giường như đổ dồn vào tiết mục tiết lộ cuối cùng – phiên bản giới hạn của Redmi và hãng thời trang AAPE: Redmi Note 13 Pro Plus AAPE Trend Limited Edition bất ngờ được công bố. Phiên bản này đã đưa cái tên Note 13 Pro Plus vốn đã rất ấn tượng lên một tầm cao hoàn toàn mới.

redmi-note-13-pro-plus-aape-ra-mat-1
Redmi Note 13 Pro Plus AAPE ra mắt

Thiết kế thời thượng, độc đáo

Điều đầu tiên đập vào mắt chúng ta chính là thiết kế vô cùng nổi bật của smartphone. Redmi Note 13 Pro Plus AAPE Trend Limited Edition sở hữu các họa tiết màu xanh lá cây cổ điển. Phiên bản giới hạn Redmi Note 13 Pro Plus AAPE sử dụng thân máy ngụy trang thời thượng, ICON dập nổi 3D, thiết kế tương phản kim loại kết hợp với khung và nút ở giữa cũng được sơn màu xanh lá cây cho chiếc máy càng thêm nổi bật. Ở mặt sau, bạn sẽ tìm thấy Logo AAPE được dập nổi ba chiều, nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn trực quan của nó.

redmi-note-13-pro-plus-aape-ra-mat-2
Thiết kế thời thượng, độc đáo

Điều thực sự làm nên sự khác biệt của phiên bản này là các chi tiết được tùy chỉnh tỉ mỉ. Redmi đã nỗ lực hơn nữa để đảm bảo mọi khía cạnh của thiết bị đều phù hợp với thẩm mỹ AAPE. Từ vỏ điện thoại ngụy trang cho đến ghim thẻ và thậm chí cả bộ sạc, mọi phụ kiện đều được thiết kế chu đáo để phù hợp với chủ đề một cách liền mạch.

redmi-note-13-pro-plus-aape-ra-mat-3
Máy lấy chủ đạo màu xanh lá cây, hoa văn độc đáo

Nhưng, cũng không vì ngoại hình được thiết kế quá tinh tế và nổi bật của nó mà cấu hình bị cắt giảm. Ngược lại, thiết bị phiên bản giới hạn này ra mắt đi kèm với một loạt các tính năng độc quyền. Người dùng có thể tận hưởng chủ đề tùy chỉnh ngụy trang với bốn màu độc đáo, hoàn hảo cho những ai muốn hoàn toàn hòa mình vào xu hướng AAPE.

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 13 Pro Plus AAPE

Không chỉ là phiên bản đặc biệt, Redmi Note 13 Pro Plus AAPE cũng là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Redmi Note 13 Series. Vì vậy, nó chắc chắn sẽ được sở hữu những tính nằng vô cùng hấp dẫn mà người dùng không thể bỏ qua.

redmi-note-13-pro-plus-aape-ra-mat-4
Điện thoại sở hữu những tính nằng vô cùng hấp dẫn

Dưới nắp máy, Redmi Note 13 Pro+ AAPE Trend Limited Edition duy trì các thông số kỹ thuật mạnh mẽ tương tự như Note 13 Pro Plus tiêu chuẩn. Nó chỉ có duy nhất một cấu hình chính, cung cấp bộ nhớ RAM khổng lồ 12 GB và dung lượng lưu trữ rộng rãi 512 GB. Với những thông số kỹ thuật này, bạn sẽ có tất cả hiệu năng và dung lượng cần thiết để chạy các ứng dụng yêu thích và lưu trữ những kỷ niệm thân yêu của mình.

Dưới đây cũng sẽ là những thông số chính của chiếc máy này:

  • Bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 7200 Ultra hiệu năng mạnh mẽ vượt trội để máy có thể hoạt động mượt mà, xử lý được các tác vụ khó kể cả là việc chơi game cấu hình cao như PUBG Mobile, Genshin Impact,…
  • Dung lượng pin lớn: Máy được trang bị viên pin có dung lượng 5.000 mAh, cho phép người dùng sử dụng máy trong một thời gian cực lâu mà không lo hết pin. Chưa hết, máy còn tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh lên đến 120W, giúp bạn sạc máy chỉ trong tíc tắc.
  • Màn hình AMOLED 1.5K kích thước 6.67 inches: cho ra hiển thị sống động, sắc nét, chân thực như ở ngay trước mắt người dùng.
  • Trang bị ống kính Samsung HP3 Discovery Edition 200MP: đây là một tính năng siêu khủng của Redmi Note 13 Pro Plus, giúp cho những bức ảnh được chụp ra cực kì nét, chất lượng tuyệt vời.
redmi-note-13-pro-plus-aape-ra-mat-5
Redmi Note 13 Pro Plus AAPE có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Redmi Note 13 Pro Plus AAPE giá bao nhiêu?

Mẫu Redmi Note 13 Pro Plus AAPE giới hạn được hãng công bố với mức giá 2.199 NDT (khoảng 7.34 triệu đồng tiền Việt) cho phiên bản bộ nhớ duy nhất là 12 GB + 512 GB.

Tổng kết lại, chiếc máy giới hạn này là minh chứng cho lời cam kết của Redmi trong việc cung cấp các sản phẩm độc đáo và sáng tạo đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Redmi Note Series và có đam mê với những thiết kế thời trang, bắt kịp xu hướng thì chắc chắn Redmi Note 13 Pro Plus AAPE Trend Limited Edition là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Bạn có thích chiếc máy Redmi Note 13 Pro Plus AAPE ra mắt này không? Hãy nói cho MobileCity biết nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!