Tin công nghệ

Bộ sưu tập B&O phiên bản Ferrari giá 248 triệu đồng

Loạt sản phẩm gồm loa và tai nghe của Bang & Olufsen (B&O) có thiết kế đỏ đen mang phong cách siêu xe.


blank

Bộ sưu tập âm thanh phiên bản Ferrari của B&O gồm bốn sản phẩm: loa tháp Beosound 2, tai nghe chụp tai Beoplay H95, loa di động Beosound Explore và tai nghe True Wireless Beoplay EX. Trong số đó, chỉ có Beosound 2 là loa cần tới nguồn điện lưới để hoạt động, còn lại sử dụng pin.


blank

Beosound 2 Ferrari phát triển từ mẫu Beosound 2 thế hệ thứ ba với toàn bộ phần thân màu đỏ. Đây là mẫu loa đắt nhất trong bộ sưu tập với giá bán chính hãng là 178 triệu đồng, cao hơn bản thường có màu đen, bạc hoặc màu đồng và giá 107 triệu đồng.

blank

So với hầu hết loa nội thất, sản phẩm của B&O có kiểu dáng lạ. Loa được làm theo dáng hình nón, phần loa midrange hướng ra hai bên cho âm thanh 360 độ, trong khi loa siêu trầm nằm phía dưới và treble ở trên.

Loa hỗ trợ kết nối không dây qua Bluetooth và Wi-Fi, đi kèm ứng dụng điều khiển, được dùng cho toàn bộ sản phẩm không dây của Bang & Olufsen nói chung. Với tổng công suất 105 W, trải nghiệm cho thấy âm thanh từ loa có độ chi tiết cao, trong trẻo, trong khi âm bass đánh chắc.


blank

Đắt thứ hai trong bộ sưu tập là tai nghe Beoplay H95 Ferrari, giá 42,8 triệu đồng. Khác với các sản phẩm còn lại bao phủ bởi màu đỏ, tai nghe lấy màu đen làm chủ đạo, chỉ có phần viền hai bên củ tai màu đỏ.

blank

Tai nghe từ hãng âm thanh Đan Mạch này được trang bị cụm loa màng titan bên trong lớp đệm bằng da bê cao cấp. Sản phẩm đi kèm công nghệ tối ưu âm thanh và khả năng chống ồn chủ động. Trải nghiệm thực tế cho thấy khả năng chống ồn tốt, âm thanh trong trẻo, thiên về trung tính, phù hợp đa dòng nhạc, đặc biệt là nhạc cổ điển, trữ tình.


blank

Beolay EX Ferrari đắt thứ ba trong bộ sưu tập với giá 17,98 triệu, cao hơn mức 12,8 triệu đồng của bản thường và hơn hẳn hầu hết các mẫu True Wireless trên thị trường thường có giá dưới 10 triệu đồng.

Một bên sản phẩm có logo B&O trong khi bên còn lại là logo “ngựa chiến” Ferrari. Beolay EX có thời lượng pin 6 tiếng, đựng trong hộp cho thời lượng pin 14 tiếng – mức trung bình so với tai nghe True Wireless hiện nay.

blank

Phần tai nghe khá lớn, khiến việc đeo có thể không thoải mái với người có tai nhỏ. Mặt kính đánh bóng theo hiệu ứng tráng gương, nhưng chi tiết này có thể gây bám vân tay. Mỗi bên tai nghe của Beoplay EX được trang bị một driver đường kính 9,2 mm. Sản phẩm cho chất lượng âm thanh tốt, thiên về bass, nhưng khả năng chống ồn chủ động chưa thật sự xuất sắc.


blank

Cuối cùng là mẫu loa di động nhỏ gọn Beosound Explore Ferrari giá 8,9 triệu, gần gấp đôi mức 5 triệu đồng của mẫu cơ bản. Theo nhà sản xuất, loa được làm bằng vỏ nhôm nguyên chất phủ lớp sơn tĩnh điện màu đỏ, ở giữa có các đường cắt song song với nhau. Thiết kế này mang lại hiệu ứng thị giác tốt, nhưng dễ bám bụi và khó vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Beosound Explore Ferrari có kích thước tương đương một lon nước ngọt, công suất 30 W. Trải nghiệm cho thấy âm thanh có chất lượng tốt, không quá to nhưng trong trẻo, trung tính trong khi âm trung ổn, âm bass vừa đủ.

Theo đại diện B&O, sẽ chỉ có ba chiếc Beosound 2 Ferrari được bán tại thị trường Việt Nam, trong khi các sản phẩm khác cũng có số lượng giới hạn dưới 10 bản.

Bảo Lâm

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!