Thủ thuật điện thoại

Cách làm ảnh màn hình khóa trên iPhone, iPad sáng tạo nhất

Mặc dù iOS là hệ điều hành độc quyền nhưng nó vẫn phát triển rất nhiều tính năng mới mẻ dành cho người dùng iPhone và iPad. Trong đó, việc tùy chỉnh ảnh màn hình khóa có thể giúp bạn thỏa thích sáng tạo giao diện điện thoại của mình. Nếu bạn chưa biết đến thủ thuật iPhone này thì hãy dành ít phút để đọc qua bài viết của Hoàng Hà Mobile bạn nhé.

Hướng dẫn cách tạo một màn hình khóa mới trên iPhone, iPad

Thay vì cứ mãi sử dụng một hình màn hình khóa mặc định của iOS, bạn còn có thể tạo ra một giao diện theo sở thích của mình. Đặc biệt hơn hết, iOS cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn với các chủ đề khác nhau, từ thời tiết, thiên văn cho đến kính vạn hoa và biểu tượng. Chỉ với 2 bước đơn giản trong bài viết này là bạn đã có một cái nhìn mới hơn về chiếc điện thoại của mình rồi nhé.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng hãy nhấn chọn vào màn hình khóa và giữ im khoảng tầm 3 giây. Ngay sau đó, màn hình sẽ xuất hiện tính năng “Tùy chỉnh” và bạn nhấn chọn vào đó. Tiếp tục bạn nhấn chọn vào “Dấu cộng” nằm ở góc bên phải dưới cùng màn hình. Một bộ sưu tập hình nền khóa hiển thị ra và bạn chọn hình ảnh yêu thích của mình.

anh-man-hinh-khoa-1anh-man-hinh-khoa-1

Bước 2: Sau khi hoàn thành bước hai, bạn sẽ được hệ thống chuyển về trang giao diện chính. Tại đây bạn cần nhấn chọn vào nút “Thêm” và chọn 1 trong 2 lựa chọn là “Đặt làm cặp hình nền” hoặc “Tùy chỉnh Màn hình chính”.

anh-man-hinh-khoa-2anh-man-hinh-khoa-2

Hướng dẫn cách thay đổi đồng hồ trên ảnh màn hình khóa

Để thay đổi đồng hồ trên màn hình khóa của iPhone hay iPad, bạn có thể tận dụng tính linh hoạt của hệ điều hành và các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thực hiện điều này một cách nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

Bước 1: Trước tiên bạn cần nhấn giữ im màn hình khóa thiết bị di động của mình. Đến khi xuất hiện nút “Tùy chỉnh” thì bạn sẽ chọn vào đó và chọn thêm vào tùy chọn “Màn hình khóa” để bắt đầu các thay đổi.

anh-man-hinh-khoa-3anh-man-hinh-khoa-3

Bước 2: Ở bước thay đổi hình màn hình khóa này, người dùng có nhiệm vụ là tinh chỉnh kiểu chữ, độ dày mỏng, cũng như màu sắc của ngày và giờ sao cho phù hợp với màn hình của bạn. Để lưu lại cài đặt thì bạn chỉ cần nhấn chọn “Xong” là được rồi nhé.

anh-man-hinh-khoa-4anh-man-hinh-khoa-4

Hướng dẫn cách tùy chỉnh hiệu ứng chiều sâu cực sáng tạo

Hiệu ứng chiều sâu trên hình nền iPhone là một phần của công nghệ Artificial Intelligence AI. Apple đã tính hợp tính năng độc đáo này nhằm tạo ra các hình ảnh vô cùng thú vị. Đặc biệt nhất là khi chủ thể và nền sẽ được tách biệt hoàn toàn, sau đó sẽ tạo thành một hiệu ứng hình ảnh nhiều lớp (Sandwich Effect). Trong đó, lớp đầu tiên được mặc định là hình nền, lớp tiếp theo được mặc định là đồng hồ khóa và lớp cuối cùng chính là chủ thể.

Nếu bạn biết tận dụng tính năng này có thể tạo ra một bố cục hình ảnh mang hiệu ứng 3D siêu sáng tạo. Nhưng một lưu ý quan trọng là tính năng này chỉ tích hợp cho hệ điều hành iOS từ 16 trở lên thôi bạn nhé. Do đó, bạn hãy xem xét lại thông số thiết bị của mình và nâng cấp hệ điều hành nếu cần.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cũng sẽ nhấn giữ màn hình nền và chọn vào nút “Tùy chỉnh”, tiếp chọn “Thêm mới”. Tại mục thay đổi ảnh màn hình khóa, bạn hãy chọn vào bất kỳ một hình ảnh bất kỳ nào hoặc cũng có thể chọn theo “Ảnh gợi ý từ thiết bị” hoặc bất kỳ hình nền nào khác.

anh-man-hinh-khoa-5anh-man-hinh-khoa-5

Bước 2: Sau khi bạn đã chọn xong thì hãy điều hướng chọn vào dấu “ba chấm” ngay góc tay phải dưới cùng màn hình. Tại đây bạn sẽ chọn vào tính năng “Hiệu ứng chiều sâu”. 

anh-man-hinh-khoa-6anh-man-hinh-khoa-6

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn chọn vào mục “Thêm” như hình mô tả là được rồi nhé.

anh-man-hinh-khoa-7anh-man-hinh-khoa-7

Hướng dẫn cách tinh chỉnh tần suất xáo trộn ảnh màn hình khóa

Tính năng tần suất xáo trộn ảnh màn hình hay còn được gọi là tự động thay đổi hình ảnh theo thời gian được thiết lập trước. Tính năng này được thiết kế ra nhằm mục đích giúp cho người dùng luôn có cảm giác mới mẻ mỗi khi nhìn vào thiết bị của mình. Như vậy, bạn sẽ thấy được hình nền mình yêu thích được tinh chỉnh một cách tự động liên tục, mà không tiêu tốn nguồn năng lượng của thiết bị. 

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào ứng dụng “Cài đặt” và chọn vào “Hình nền”.

anh-man-hinh-khoa-8anh-man-hinh-khoa-8

Bước 2: Tại đây, người dùng hãy nhấn chọn vào “Thêm vào hình mới”.

anh-man-hinh-khoa-9anh-man-hinh-khoa-9

Bước 3: Một loạt tính năng tùy chỉnh sẽ hiển thị lên và người dùng chỉ cần chọn vào mục “Xáo trộn ảnh”.

anh-man-hinh-khoa-10anh-man-hinh-khoa-10

Bước 4: Lại thêm một trang giao diện mới hiển thị ra, người dùng sẽ nhận được một tập hợp động gồm các ảnh sẽ xáo trộn khi bạn sử dụng iPhone cả ngày. Đặc biệt tại đây, người dùng còn có thể chọn chủ đề mà bạn muốn dùng cho bộ sưu tập.

anh-man-hinh-khoa-11anh-man-hinh-khoa-11

Bước 5: Cuối cùng, bạn hãy chọn vào mục “Tần suất xáo trộn” và thiết lập thời gian phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

anh-man-hinh-khoa-12anh-man-hinh-khoa-12

Ngoài việc, truy cập vào tính năng “hình nền” trong ứng dụng cài đặt, bạn cũng có thể nhấn giữ màn hình khóa để bật tính năng “Xóa trộn ảnh”.

Hướng dẫn cách thêm các tiện ích vào màn hình khóa

Việc thêm tiện ích vào ảnh màn hình khóa vô cùng quan trọng đối với một số người yêu cầu sự nhanh chóng và tiện lợi. Bởi thông qua thủ thuật iPhone và iPad này, bạn sẽ dễ dàng truy cập vào những tính năng mình thường xuyên sử dụng trên thiết bị. Đặc biệt hơn nữa, iOS cũng hỗ trợ bạn thêm tiện ích của những bên thứ ba vào màn hình khóa của mình. Chỉ cần bạn tải và cài đặt nó thành công trên hệ điều hành iOS là được rồi nhé.

Bước 1: Trước nhất, người dùng cần nhấn chọn giữ màn hình chính của mình và chọn vào “Tùy chỉnh” như cách chúng ta đã làm từ đầu đến giờ. Tiếp tục bạn chọn vào “màn hình khóa” trên iPhone hoặc iPad.

anh-man-hinh-khoa-13anh-man-hinh-khoa-13

Bước 2: Tại phần trung tâm màn hình sẽ xuất hiện mục “Thêm tiện ích” và bạn hãy chọn vào đó. Nhiệm vụ của bạn ngay lúc này là lựa chọn các tính năng quan trọng mà bạn muốn hiển thị trên màn hình của mình.

anh-man-hinh-khoa-14anh-man-hinh-khoa-14

Hơn nữa, nếu sau khi bạn đã thêm tiện ích nhưng thấy không cần thiết và muốn xóa nó đi. Vậy bạn chỉ cần nhấn giữ tiện ích và chọn vào dấu “X” ở từng ứng dụng là được rồi nhé. Để kết thúc thủ thuật này, bạn hãy nhấn chọn “Xong” là iOS sẽ tự động lưu lại mọi thay đổi của người dùng.

Gợi ý ảnh màn hình khóa iPhone đẹp, ấn tượng nhất

Bên cạnh chia sẻ cho bạn các thủ thuật về các thay đổi hình giao diện khóa trên iPhone và iPad. Trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý thêm cho bạn 3 bộ sưu tập hình nền khóa tinh tế nhất. Hy vọng bạn có thể tìm được hình nền phù hợp và nâng cấp giao diện thiết bị của mình thêm xinh đẹp nhé.

Ảnh nền màn hình khóa nghệ thuật

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, các hình nền nghệ thuật ngày càng sáng tạo và không ngừng đổi mới. Được thiết kế để làm đẹp cho không gian màn hình khóa của điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Các hình nền này là một sự kết hợp tinh tế của màu sắc, hình ảnh và chất lượng cao.

Đồng thời, các chủ đề hình nền màn hình khóa nghệ thuật rất đa dạng. Từ những bức tranh sống động đến những tác phẩm nghệ thuật trừu tượng hay hiện đại. Các nghệ sĩ và nhà thiết kế đã sử dụng công nghệ hiện đại để sáng tạo ra những “kiệt tác số”. Và sau đây Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp được một số hình ảnh ấn tượng nhất mà bạn có thể tham khảo qua.

anh-man-hinh-khoa-15anh-man-hinh-khoa-15

anh-man-hinh-khoa-16anh-man-hinh-khoa-16

anh-man-hinh-khoa-17anh-man-hinh-khoa-17

Việc lựa chọn ảnh màn hình khóa nghệ thuật không chỉ là việc chọn một hình ảnh đẹp mắt, mà còn là cách để thể hiện cá tính và sở thích cá nhân. Người dùng có thể tìm kiếm và chọn lựa từ hàng ngàn hình nền màn hình khóa nghệ thuật có sẵn trên Internet. Hoặc thậm chí là bạn có thể sáng tạo riêng cho mình thông qua các công cụ chỉnh sửa ảnh và ứng dụng thiết kế đồ họa. Nhưng để giúp bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, bạn hãy xem thêm các hình ảnh sau đây.

anh-man-hinh-khoa-18anh-man-hinh-khoa-18

anh-man-hinh-khoa-19anh-man-hinh-khoa-19

anh-man-hinh-khoa-20anh-man-hinh-khoa-20

Với sự phong phú về hình ảnh, người dùng có thể thỏa thích tạo ra những trải nghiệm màn hình khóa trên thiết bị của mình. Các bức hình chúng tôi vừa tổng hợp ở trên vừa dùng được cho iPhone nói riêng và tất cả dòng điện thoại nói chung bạn nhé.

Ảnh nền màn hình khóa cute

Nếu bạn muốn thể hiện tính cách đáng yêu của mình thông qua ảnh màn hình khóa điện thoại thì không nên bỏ qua các hình sau trong phần nội dung này. Với sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc tươi tắn, hình vẽ dễ thương và các thông điệp ý nghĩa. Chắc chắn bạn sẽ tạo nên một không gian mở đầu ngày mới đầy tích cực.

Các chủ đề thường được lấy trong ảnh nền màn hình khóa cute là các nhân vật hoạt hình hay hình ảnh chibi. Và cho dù bạn lựa chọn hình ảnh nào thì nó cũng sẽ khiến màn hình điện thoại của bạn trở nên sinh động. Đồng thời, nó còn mang lại cảm giác vui vẻ và hạnh phúc mỗi khi mở khóa điện thoại.

anh-man-hinh-khoa-21anh-man-hinh-khoa-21

anh-man-hinh-khoa-21anh-man-hinh-khoa-21

anh-man-hinh-khoa-22anh-man-hinh-khoa-22

Ngoài các nhân vật hoạt hình, bạn cũng có thể lựa chọn hình ảnh các loài động vật “cute phô mai que” để làm ảnh nền khóa iPhone. Các hình nền này đặc biệt phù hợp với những bạn nào đang là “sen” của các “boss” chó và mèo. Tiếp tục cùng Hoàng Hà Mobile xem qua bạn nhé.

anh-man-hinh-khoa-23anh-man-hinh-khoa-23

anh-man-hinh-khoa-24anh-man-hinh-khoa-24

anh-man-hinh-khoa-25anh-man-hinh-khoa-25

Đặc biệt hơn, các ảnh nền màn hình khóa thường được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng trực tuyến. Có nhiều trang web và ứng dụng di động cung cấp bộ sưu tập đa dạng các hình ảnh cute phục vụ mọi sở thích và phong cách. Trong đó, Trang Tin Nhanh của Hoàng Hà Mobile cũng là một lựa chọn đáng tin cậy để bạn thỏa thích tải hình nền điện thoại miễn phí.

Ảnh nền màn hình khóa anime

Các hình ảnh màn hình khóa trong chủ đề thứ 3 này được thiết kế để chạm vào đam mê của những người yêu thích văn hóa anime và manga Nhật Bản. Theo đó, các hình ảnh sẽ mang lại không khí tràn ngập năng lượng và sự phong cách đặc trưng của thể loại này.

anh-man-hinh-khoa-26anh-man-hinh-khoa-26

anh-man-hinh-khoa-27anh-man-hinh-khoa-27

anh-man-hinh-khoa-28anh-man-hinh-khoa-28

Đặc biệt trong danh mục ảnh màn hình khóa này, Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp hình ảnh của những nhân vật từ nhiều thể loại anime khác nhau. Dựa vào đây, bạn có thể tùy thích lựa chọn chiếc ảnh nền theo nhân vật và bộ phim mà mình yêu thích nhất nhé.

anh-man-hinh-khoa-29anh-man-hinh-khoa-29

anh-man-hinh-khoa-30anh-man-hinh-khoa-30

anh-man-hinh-khoa-31anh-man-hinh-khoa-31

Sự linh hoạt và độ sáng tạo trong thế giới anime mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn khi tùy chỉnh màn hình khóa của mình. Điều này không chỉ tạo ra một trải nghiệm thị giác độc đáo, mà còn là cách tuyệt vời để kết nối với cộng đồng của những người yêu thích anime trên toàn thế giới.

Kết luận

Như vậy, bạn đọc đã biết được rất nhiều thủ thuật liên quan đến việc thay đổi ảnh màn hình khóa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhiều lựa chọn để tạo ra một không gian hình nền ấn tượng nhất. Nếu bạn cảm thấy bài viết thủ thuật iPhone này hữu ích thì đừng quên chia sẻ nó nhé.

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!