Mở hộp & Đánh giá

HUAWEI Watch 4 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 12 triệu đồng

Vừa qua, HUAWEI chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm mới gồm Đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH 4, Tai nghe không dây HUAWEI FREEBUDS 5 và Vòng tay thể thao thông minh HUAWEI BAND 8 tại thị trường Việt Nam. Trong đó, HUAWEI WATCH 4 là dòng đồng hồ thông minh cao cấp có tích hợp eSIM mới nhất của HUAWEI, sở hữu thiết kế sang trọng, đậm chất tương lai, trang bị các công nghệ theo dõi chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng khả năng tương thích với cả hai hệ điều hành iOS và Android.


Thiết kế

HUAWEI WATCH 4 sở hữu thiết kế lấy cảm hứng từ chuyến đi khám phá không gian. Vỏ thiết bị được làm bằng thép không gỉ 316L, mặt kính cong 3D và giao diện mặt đồng hồ hành tinh ngoạn mục, mang đến trải nghiệm không gian rộng lớn. Sản phẩm trang bị cho người dùng đa dạng chủ đề mặt đồng hồ, bao gồm các tùy chọn chủ đề như “Planet Quest” tái hiện các hành tinh khác nhau trong hệ mặt trời hay “Star Voyage” lấy cảm hứng từ không gian và tàu vũ trụ.

So với thế hệ tiền nhiệm, HUAWEI WATCH 4 có trọng lượng nhẹ hơn 13% và mỏng hơn 10.3%, mang lại cảm giác đeo thoải mái hơn. Đồng hồ có viền máy mỏng hơn và kích thước màn hình to hơn, cho phép hiển thị nhiều nội dung so với trước. HUAWEI WATCH 4 sở hữu dây đeo cao su với kiểu dáng thể thao, tối giản, dễ lau chùi. Thiết bị kháng nước 5ATM và IPX8, cho phép lặn tự do 30m cũng như thỏa mãn tiêu chuẩn kháng bụi IP6X, đi kèm tấm nền màn hình LTPO AMOLED giúp giảm tiêu thụ pin. 

Thỏa sức gọi thoại eSIM

Với công nghệ eSIM, tích hợp eSIM One number (nhiều thiết bị cùng số thuê bao) và eSIM Standalone Number (eSIM độc lập), HUAWEI WATCH 4 có thể hoạt động như một thiết bị di động độc lập. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng dễ dàng gọi điện, gửi và nhận tin nhắn mà không cần kết nối với điện thoại. 

blank

Trợ lý chăm sóc sức khỏe

Tính năng Chăm sóc sức khỏe cho phép người dùng kiểm tra toàn diện 7 chỉ số khác nhau như độ bão hòa oxy trong máu SpO2, nhịp tim, điện tâm đồ (ECG), phát hiện độ cứng động mạch, mức độ căng thẳng, nhiệt độ da và chức năng hô hấp. Dữ liệu được phân tích và lưu trữ trên ứng dụng Huawei Health, người dùng có thể in ra hoặc chia sẻ các kết quả này. 

HUAWEI WATCH 4 là công cụ bảo vệ tim hiệu quả khi cho phép đo nhanh trong 30 giây, thu thập tín hiệu bệnh tim và giúp bạn sàng lọc sớm các bệnh tim phổ biến. Chức năng kiểm tra hô hấp với các thuật toán chuyên sâu sẽ gợi ý các bài tập giúp người dùng giảm căng thẳng và thở dễ dàng. 

blank

Các triệu chứng suy giảm chức năng phổi giai đoạn đầu thường khó để phát hiện. Tuy nhiên, HUAWEI WATCH 4 sẽ giúp người dùng giải quyết vấn đề này thông qua tính năng Kiểm tra hô hấp mới. Tính năng này hoạt động dựa trên các chỉ số khách quan như nhịp thở, ngưỡng bão hoà oxy SpO2, tiếng ho, kết hợp với thông tin rủi ro như hút thuốc hoặc ô nhiễm không khí, đồng thời đánh giá sức khỏe của phổi bằng sự trợ giúp của thuật toán phân tích quang phổ hô hấp độc quyền. Tính năng mới cho phép theo dõi kết quả đánh giá và đưa ra lời khuyên phù hợp trên Ứng dụng HUAWEI Health, hỗ trợ người dùng thực hiện các biện pháp phòng ngừa và bảo vệ phổi của người dùng.

Tính năng theo dõi giấc ngủ nâng cao với công nghệ HUAWEI TruSleep™ 3.0 được nghiên cứu và tối ưu hóa trong 4 năm cũng là điểm nhấn trên HUAWEI WATCH 4. Bằng việc theo dõi giấc ngủ bằng ánh sáng hồng ngoại, đồng hồ có thể đánh giá giấc ngủ dựa trên thời lượng ngủ, chuyển động cơ thể, nhịp tim…

Hơn 100 chế độ tập luyện

HUAWEI WATCH 4 cung cấp cho người dùng hơn 100 chế độ thể thao, bao gồm các hoạt động phổ biến như chạy, đạp xe, bơi lội, lặn tự do, đi bộ đường dài… Mặt đồng hồ leo núi hiển thị dữ liệu quan trọng như độ cao, áp suất khí quyển, số bước chân, vị trí và độ bão hòa oxy trong máu. Chế độ lặn Freedive giúp đồng hồ chịu được nước mặn, nhiệt độ, sốc, trang bị la bàn lặn, trở thành công cụ tuyệt vời cho người yêu bơi lội. 

blank

HUAWEI WATCH 4 sở hữu các tính năng tương tác thông minh mà không cần điện thoại như Điều Hướng trên đồng hồ, dễ dàng xem ngay tuyến đường trên mặt đồng hồ cũng như vị trí, phương hướng khi đang đạp xe ngoài phố, hay hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến. Ngoài ra còn nhiều ứng dụng có thể tải trực tiếp trên đồng hồ thông qua ứng dụng HUAWEI AppGallery như dịch thuật, chơi game, radio…

Việc tương tác trên HUAWEI WATCH 4 cũng vô cùng dễ dàng thông qua Thanh tác vụ có khả năng truy cập nhanh ứng dụng sử dụng thường xuyên, hơn 100 tiện ích trải nghiệm ngay trên đồng hồ và Bóng Tác Vụ giúp thu nhỏ các ứng dụng vừa truy cập. 

Hai chế độ pin

HUAWEI WATCH 4 cung cấp thời lượng pin 3 ngày trong điều kiện sử dụng thông thường với Chế độ tiêu chuẩn. Người dùng có thể chuyển sang Chế độ Tuổi thọ pin siêu dài, cung cấp thời lượng pin lên tới 14 ngày nếu cần thiết. Ở chế độ này, trải nghiệm của người dùng hầu như không bị ảnh hưởng và vẫn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng như chế độ thể thao và theo dõi sức khỏe. Khi hết pin, tính năng Siêu sạc không dây HUAWEI WATCH 4 cho phép người dùng sử dụng thêm cả ngày chỉ sau 15 phút sạc.

blank

HUAWEI Watch 4 được HUAWEI mở bán hoặc đặt trước từ 1/6 đến 18/6/2023 với giá niêm yết 11.990.000 đồng. Người dùng sẽ được giảm ngay 1 triệu và tặng kèm tai nghe Freebuds 5i trị giá 1.790.000 đồng trong thời gian đặt trước nói trên.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!