Tin công nghệ

Toàn bộ phiên bản và ngày ra mắt toàn cầu của Redmi Note 12 Series

Sau khi ra mắt và gây được nhiều tiếng vang tại Trung Quốc vào tháng 11 năm ngoái, Redmi Note 12 Series sắp được giới thiệu ra thị trường toàn cầu. Theo đó, Xiaomi đã ấn định ngày diễn ra sự kiện thông qua một bài đăng trên Twitter là 23/03/2023 sắp tới.

Khá đáng tiếc khi phiên bản Redmi Note 12 Discovery Edition được ra mắt tại Trung Quốc trước đó sẽ không có mặt trong dải sản phẩm quốc tế năm nay. Điểm đáng chú ý trên chiếc điện thoại này đến từ công suất sạc nhanh lên đến 210W. Nếu được giới thiệu ra toàn cầu, Redmi Note 12 Discovery Edition sẽ trở thành một trong những chiếc điện thoại có tốc độ sạc nhanh nhất trên thị trường quốc tế.

Dải sản phẩm năm nay sẽ có 4 phiên bản khác nhau, lần lượt từ Redmi Note 12 4G (tiêu chuẩn), Redmi Note 12 5G, Redmi Note 12 Pro 5G và Redmi Note 12 Pro+ 5G

blank
Hình ảnh được Xiaomi đăng tải về dải sản phẩm quốc tế năm nay

Trong thế hệ Redmi Note 12 Series sắp được giới thiệu, đáng chú ý nhất chính là chiếc Redmi Note 12 phiên bản tiêu chuẩn bởi nó chưa từng xuất hiện trước đó. Đây chính là chiếc điện thoại thay thế cho Redmi Note 12 Pro Discovery Edition độc quyền tại thị trường Trung Quốc, đồng thời là thế hệ kế nhiệm của Redmi Note 11 vô cùng thành công tại nhiều thị trường khác nhau.

blank
Redmi Note 12 5G là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị Snapdragon 4 Gen 1 với kết nối 5G

Chiếc Redmi Note 12 4G (tiêu chuẩn) sẽ được trang bị vi xử lí Snapdragon 685 (tiến trình 6nm) hoàn toàn mới của Qualcomm. Dù vậy, đây chỉ là một phiên bản nâng cấp nhẹ của Snapdragon 680 có mặt trên Redmi Note 10 và Redmi Note 11. Đối với Redmi Note 12 5G, đây sẽ là chiếc điện thoại đầu trên toàn cầu được trang bị vi xử lí Snapdragon 4 Gen 1 (6nm). Theo nhiều bài test, con chip này cho tốc độ xử lí và hiệu năng khá tốt. Ngoài ra còn được trang bị khả năng kết nối 5G và Bluetooth 5.1.

Những chiếc điện thoại còn lại trong dải sản phẩm là Redmi Note 12 Pro 5G và Redmi Note 12 Pro+ 5G. Thông số cấu hình của 2 chiếc máy này gần như không đổi, có thể kể đến màn hình AMOLED 120Hz, hỗ trợ kết nối 5G, chuẩn kháng nước nhẹ IP53 hay công suất sạc lần lượt là 67W và 120W vẫn được giữ nguyên.

Tại thị trường Việt Nam, Redmi Note 12 Series dự kiến được giới thiệu chính thức vào cuối tháng 03/2023 và bắt đầu bán ra vào đầu tháng 4 năm nay.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!