Thủ thuật điện thoại

Apk Pure – Ứng dụng cho Android Tivi Box

Apk Pure là một công cụ hỗ trợ người dùng tải trực tiếp nhiều ứng dụng khác nhau về điện thoại. Công cụ này được sử dụng đặc biệt cho hệ điều hành Android. Không phải ứng dụng nào bạn cũng có thể tìm thấy được trên CH Play, nhà sản xuất đã phải hạn chế các ứng dụng do vi phạm về bản quyền hoặc không được phép tải tại quốc gia đó. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ gặp phải điều này khi muốn tải một ứng dụng lạ về máy. Vậy thì, người dùng cần dùng bên thứ ba để hỗ trợ tải. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu về bên thứ ba này rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu Apk Pure là gì?

Apk trong Apk Pure là cụm từ viết tắt của Android Package Kit. Đây là một công cụ hỗ trợ tải ứng dụng bên thứ ba. Không phải tệp tin hoặc ứng dụng nào người dùng cũng có thể tìm thấy và tải về được từ CH Play. App cũ không được cập nhật hoặc địa chỉ IP không may bị chặn ở quốc gia bạn. Người dùng chắc chắn sẽ không tìm và tải ứng dụng về được.

Lúc này, chúng ta sẽ tải các file .apk về điện thoại bằng một bên thứ ba. Đó là Apk Pure, phần mềm hỗ trợ tải ứng dụng đa dạng khác nhau về đuôi .Apk về máy mà không gặp tình trạng không tìm ra ứng dụng. Nơi đây là một kho tàng khổng lồ dành cho người dùng.

Apk-Pure-1Apk-Pure-1
Giới thiệu Apk Pure là gì?

Các ứng dụng sẽ có định dạng file tải về điện thoại Android bằng CH Play hoặc Google Play. Các ứng dụng khi tải về đều có định dạng file này, bao gồm những tựa game như Free Fire, PUBG, Liên quân Mobile và nhiều trò chơi khác. Vì vậy, dù không quá quan tâm đến định dạng tệp ứng dụng tải về nhưng người dùng vẫn cần hiểu về ý nghĩa cả công cụ này.

Cách tải Apk Pure về điện thoại Android

Việc đầu tiên khi muốn sử dụng phần mềm hỗ trợ này, người dùng cần tải công cụ về và cài đặt vào máy. Bạn có thể truy cập theo từ khóa tìm kiếm, chọn trang chủ và thực hiện các bước để tải phần mềm về máy. Quy trình cơ bản sẽ gồm nhiều bước khác nhau, bao gồm:

Bước 1: Truy cập vào đường link chính thức của phần mềm. Ấn chọn vào mục Tải về, nhấn “Liên kết tập tin 1”. Phần mềm sẽ được tải về máy. Nếu kiểm tra nhưng vẫn thấy tệp chưa được tải về, bạn chỉ cần thử vào với cửa sổ Private hoặc ẩn danh.

Apk-Pure-2Apk-Pure-2
Ấn chọn vào mục Tải về, nhấn “Liên kết tập tin 1”

Bước 2: Nếu bạn chưa hoàn thành xong quá trình cài đặt từ bên ngoài của ứng dụng. Nó sẽ báo mọi người bằng chuông nhắc nhở. 

Bước 3: Apk Pure được tiến hành tải trên điện thoại đơn giản và nhanh chóng. Hầu hết các quy trình, khâu đều được điện thoại tự động tải và cài đặt về. Bạn vào ứng dụng Apk, tiến hành Cài đặt các yêu cầu nhỏ khác.

Apk-Pure-3Apk-Pure-3
Bạn vào ứng dụng Apk, tiến hành Cài đặt các yêu cầu nhỏ khác

Bước 4: Phân quyền truy cập của phần mềm tải với bộ lưu trữ của bạn. Sau đó, bạn có thể tải mọi tựa game mình thích. 

Apk-Pure-5Apk-Pure-5
Phân quyền truy cập của phần mềm tải với bộ lưu trữ của bạn

Cách tải các ứng dụng từ Apk Pure về điện thoại

Đuôi file .Apk là đuôi thường thấy trong nhiều ứng dụng tải về từ CHPlay. Nếu bạn cần dùng phần mềm hỗ trợ này để tải ứng dụng nhưng lại không biết là cách nào để tải xuống chất lượng. Vì thế, khi sử dụng công cụ hỗ trợ này sẽ tương tự như thao tác tải về từ CH Play. Quy trình thực hiện bao gồm 2 bước:

Bước 1:  Trên phần mềm Apk Pure hỗ trợ, bạn chọn vào ứng dụng đang cần tải về. Ấn chọn vào “Cài đặt” để tải ứng dụng về. Sau đó, ấn chọn “Cài đặt” để tiến hành thực hiện trên điện thoại.

Apk-Pure-6Apk-Pure-6
Ấn chọn vào “Cài đặt” để tải ứng dụng về

Bước 2: Trải nghiệm trò chơi bằng cách mở ứng dụng lên.

Vai trò của việc tìm kho Apk Pure an toàn

Pure Tuber Apk là một phần mềm thực hiện hỗ trợ tải ứng dụng khác nhau theo nhu cầu của người dùng về cho điện thoại Android. Tuy nhiên, Apk cũng gặp nhiều nhược điểm quan trọng làm người dùng luôn phải cân nhắc khi tải về mà không phải thông qua cửa hàng truy cập an toàn của CH Play. Nếu tải từ các link hoặc phần mềm độc hại sẽ nhanh chóng gây ra hậu quả không đáng có cho thiết bị di động. 

Nếu bạn không tìm địa chỉ Apk Pure uy tín, an toàn và có độ bảo mật cao, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi trường hợp tải các file định dạng . Apk lỗi và lây truyền virus độc hại cho thiết bị smartphone của bạn. Ngay cả những nhà sáng chế của phần mềm hỗ trợ này cũng bị chính phát minh của mình gây hậu quả xấu. Họ đã bị lây phần mềm có hại, trojan cũng như virus. 

Apk-Pure-8Apk-Pure-8
Vai trò của việc tìm kho Apk Pure an toàn

Vì thế, việc tìm và lựa chọn địa chỉ tải các file ứng dụng an toàn về máy rất quan trọng. Người dùng cần tìm hiểu thật kỹ, chọn link đúng và đáng tin cậy. Đừng để điện thoại của bạn bị xâm nhập bởi các truy cập không hợp pháp hoặc phải xem các quảng cáo, video có hại. 

5 cách tải Apk Pure uy tín và tin cậy

Apk Pure có không ít đường liên kết hướng dẫn và nguồn tải file .Apk khác nhau về máy. Thế nhưng, đâu mới là lựa chọn an toàn nhất dành cho người dùng? Một sự lựa chọn sai, không an toàn sẽ dẫn đến tình trạng bị đánh cắp dữ liệu cá nhân. Đồng thời, thiết bị smartphone cũng không thể sử dụng được nữa. Dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách tải tin cậy:

Địa chỉ ApkMirror

Một địa chỉ tải Apk Pure ứng dụng bạn cần dưới định dạng .Apk về điện thoại Android mà bạn không thể bỏ qua. Đây dường như là địa chỉ có mức độ uy tín bảo mật bậc nhất. Nó được quản lý bởi đội ngũ Android Police, đảm bảo quyền lợi và thông tin người dùng không bị truy cập xấu. Các ưu điểm của ApkMirror khác như:

  • Mọi file .Apk được tải lên trên phần mềm đều được kiểm tra bởi chuyên viên vào mỗi ngày đảm bảo sự an toàn.
  • Sử dụng chữ ký mật mã học với các phiên bản cập nhật mới nhất của nhiều ứng dụng để đảm bảo chúng là chính chủ, hàng thật không bị giả mạo.
  • Tính hợp pháp được kiểm tra nghiêm ngặt với những phiên bản trước đó của cùng một nhà sản xuất hoặc phát triển ứng dụng. 
  • Tự động cập nhật từ Google Play nếu ứng dụng đó có bản cập nhật mới từ Google Play.
  • Phần mềm hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản nào nên không có sự xuất hiện của ứng dụng mod, ứng dụng lừa tiền hoặc cá độ. 
Apk-Pure-9Apk-Pure-9
Địa chỉ ApkMirror

Nhược điểm duy nhất của ApkMirror chính là tính pháp lý không được đưa lên và áp dụng trên phần mềm này. Tuy nhiên, với sự kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ của bộ phận chuyên viên kỹ thuật, người dùng vẫn có thể an tâm tải ứng dụng từ đây.

Địa chỉ Apk Pure

Không thua kém với ApkMirror, Apk Pure được cho ra mắt đồng thời cùng địa chỉ trên. Các chuyên viên kỹ thuật luôn kiểm tra và lựa chọn kỹ mọi ứng dụng được tải lên phần mềm, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dụng. Các công nghệ phần mềm tiên tiến và hiện đại nhất được sử dụng. Một số ưu điểm tuyệt vời mà phần mềm này mang lại:

  • Sử dụng mã hóa chữ ký của ứng dụng để ngăn chặn mọi phiên bản cập nhật giả mạo. Các phiên bản mới khi được cập nhật sẽ được so sánh với phiên bản cũ với dạng chữ ký. Đồng thời, nó còn phải được so sánh với những ứng dụng khác cùng một nhà sản xuất hay phát triển.
  • Không chứa ứng dụng mod. Mỗi app đều được thể hiện đầy đủ thông tin bao gồm Screenshot, những thông tin chung về ứng dụng, mô tả. Chúng được cập nhật từ cửa hàng Google Play về. 
Apk-Pure-10Apk-Pure-10
Địa chỉ Apk Pure

Phần mềm hỗ trợ đã có sẵn một phiên bản cho Android, người dùng có thể tải nó về và tải ứng dụng trực tiếp từ đây như một phiên bản khác của CH Play. 

Địa chỉ Apk Store

Apk Store là một công cụ hỗ trợ tải ứng dụng quen thuộc như Apk Pure. Bởi lẽ, cái tên ban đầu của phần mềm này là Apk Downloader. Nhưng với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ và thị hiếu người dùng, công cụ này đã đổi sang một cái tên mới ngắn gọn, ấn tượng hơn. Tải ứng dụng từ đây, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, vì Apk Store chuyên lên những app trực tiếp từ Google Play về. Đồng thời, mỗi app đều thể hiện rất rõ thông tin về chức năng, phiên bản, mô tả và Screenshot.

Apk-Pure-11Apk-Pure-11
Địa chỉ Apk Store

Địa chỉ Aptoide

Phần mềm Aptoide khá giống với Apk Pure. Aptoide có riêng cho mình một ứng dụng trực tiếp tải và sử dụng được ngay trên điện thoại Android. Hơn 2.000.000 người theo dõi và hơn 6.000.000.000 lượt truy cập là những con số thành tựu khủng mà Aptoide đã đặt được. 

Apk-Pure-12Apk-Pure-12
Địa chỉ Aptoide

Đặc biệt, phần mềm này được tích hợp 2 công nghệ bảo mật chữ ký blockchain cùng cryptocurrency để bảo vệ thông tin dữ liệu. Đồng thời, chữ ký AppCoins còn giúp nhà sản xuất kiếm được doanh thu. Tuy nhiên, một điểm quan trọng mà người dùng cần lưu ý là phần mềm này là có sự xuất hiện của Apk Mod.

Địa chỉ Yalp Store

Yalp Store sẽ có điểm khác biệt lớn so với Apk Pure hoặc các phần mềm khác trên. Yalp Store không có ứng dụng hoặc trang web riêng. Nếu bạn muốn sử dụng, cần tải phần mềm về từ F-Droid. Nó sẽ rất giống với Google Play thường dùng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về độ bảo mật và tính an toàn của các file ứng dụng đuôi .Apk được tải trực tiếp về từ đây. 

Apk-Pure-13Apk-Pure-13
Địa chỉ Yalp Store

Yalp sẽ tự động chạy nền khi bạn thực hiện Root máy. Các ứng dụng được tự động cập nhật phiên bản mới nhất mà không cần phải thông báo. Không cần phải truy cập vào Google Play nhưng vẫn có thể tải app an toàn. 

Lời kết 

Apk Pure hoặc nhiều phần mềm tải ứng dụng khác về điện thoại Android là một chức năng tuyệt vời. Người dùng có thể thực hiện tải nhiều app khác nhau mà không cần lo về việc bị hạn chế tải, địa chỉ IP ứng dụng không cho phép ở quốc gia bạn. Các file . Apk được tải từ các địa chỉ trên hoàn toàn an toàn và được kiểm tra bởi các chuyên viên kỹ thuật. Vì thế, lưu ngay 5 địa chỉ uy tín, tin cậy trên đây về máy và trải nghiệm ngay nhé.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hấp dẫn. 

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!