Mở hộp & Đánh giá

Độ sáng màn hình của Xiaomi 13 Ultra không như kỳ vọng, con số 2600 nits chỉ là quảng cáo?

Trong bài đánh giá chi tiết về Xiaomi 13 Ultra của GSMarena, chuyên trang đánh giá này cho biết, độ sáng màn hình của thiết bị này không đạt hiệu quả như hãng quảng cáo. Theo đó, dù được Xiaomi đề cập là có thể đạt tối đa 2600 nits, tuy nhiên, thực tế thiết bị chỉ có thể đạt được con số đó trong một vài trường hợp đặc biệt.

Trong bài test, GSMarena chỉ ra rằng ở chế độ tự động, độ sáng của Xiaomi 13 Ultra đạt tối đa 1207 nits và ở chế độ thủ công, máy chỉ đạt khoảng 500 nits tối đa. Trong trường hợp có ánh sáng trực tiếp chiếu vào cảm biến, màn hình của máy sẽ đạt 2600 nits, tuy nhiên điều này cũng chỉ xuất hiện ở một vài video hỗ trợ HDR. Vì vậy, GSMarena cho rằng rất khó để khiến cho máy đạt độ sáng tối đa như quảng cáo. So sánh với các đối thủ khác ở chế độ thủ công, iPhone 14 Pro Max, OPPO Find X6 Pro hay Honor Magic 6 Pro đều dễ dàng đạt khoảng 800 nits.

blank

Như vậy, rõ ràng độ sáng của Xiaomi 13 Ultra đang tỏ ra thua thiệt hơn đáng kể so với các đối thủ khác. Dù đã được hãng quảng cáo là máy được trang bị tấm nền Huaxing C7 mới để tăng trải nghiệm người dùng, tuy nhiên, điều này vô tình khiến độ sáng màn hình của máy còn thấp hơn so với Xiaomi 13 Pro. Trong khi đó, OPPO Find X6 Pro hay iPhone 14 Pro Max đều sử dụng tấm nền Samsung E6. Do vậy, hiệu quả màn hình của 2 chiếc flagship này vẫn được đảm bảo.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!