Mở hộp & Đánh giá

Sáng kiến phần mềm lưu trữ của Dell củng cố mô hình an ninh mạng và nâng cao hiệu năng CNTT

Hôm nay (21 tháng 6), Dell chính thức giới thiệu các sáng kiến điều khiển bằng phần mềm trên toàn bộ danh mục giải pháp lưu trữ đầu ngành của tập đoàn, thúc đẩy cải thiện mô hình an ninh mạng phản ứng linh hoạt, tiết kiệm điện năng và tự động hoá, nhằm tiếp sức cho hành trình đa đám mây của doanh nghiệp. 

Cam kết phát triển phần mềm của Dell đã đem lại hơn 2.000 cải tiến cho danh mục sản phẩm và dịch vụ lưu trữ trong vòng 12 tháng qua, trên khắp các hạng mục và phân khúc của ngành công nghiệp lưu trữ gắn ngoài. Những cải tiến này được cung cấp miễn phí cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Dell thông qua phần mềm cài đặt tại chỗ hoặc như-một-dịch-vụ (as-a-Service) thông qua dự án Dell APEX.

Đáp ứng những yêu cầu bảo mật nghiêm ngặt

PowerStore, hệ thống lưu trữ dữ liệu thông minh sử dụng hoàn toàn định dạng flash của Dell, đang đem lại khả năng bảo mật nâng cao nhằm giúp các doanh nghiệp hàng đầu áp dụng mô hình bảo mật Zero Trust – một kiến trúc bảo mật liên tục yêu cầu xác minh người dùng và tài nguyên nhằm đảm bảo chỉ có những thực thể và hành động đã được xác nhận mới được cấp quyền truy cập. 

blank

Thông qua những cải tiến, bổ sung trong phần mềm bảo mật mới của PowerStore, Dell đang hỗ trợ khách hàng đẩy nhanh tốc độ áp dụng Zero Trust nhằm bảo vệ, ngăn chặn và ứng phó với các cuộc tấn công mạng hiệu quả hơn. Các cải tiến mới gồm có: 

  • STIG gia cố – Hướng dẫn triển khai kỹ thuật bảo mật (STIG) đáp ứng hầu hết những tiêu chuẩn cấu hình nghiêm ngặt nhất theo yêu cầu của chính phủ liên bang và Bộ Quốc phòng Mỹ. STIG gia cố cũng đảm bảo PowerStore tuân thủ tiêu chuẩn Khung bảo mật mạng NIST, được yêu cầu áp dụng cho các mạng máy tính liên bang tại Mỹ cũng như nhiều cơ quan chính phủ trên thế giới.
  • Sao chụp nhanh, bảo mật và bất biến – Ngăn ngừa việc xoá bỏ hoặc chỉnh sửa bất hợp pháp các file chụp nhanh (snapshot) trước khi hết hạn.
  • Thao tác cấp phép truy cập tập tin được hợp lý hoá – Cho phép nhà quản trị lưu trữ quản lý truy cập trực tiếp từ PowerStore để ứng phó nhanh chóng với các mối đe doạ bảo mật.
  • Tăng tính phản ứng linh hoạt của file – Tăng đến 4 lần số lượng snapshot trên mỗi hệ thống, giúp người dùng có thêm điểm bảo vệ để phục hồi chi tiết nếu cần.
  • Xác thực đa yếu tố – bảo vệ quyền truy cập quản trị vào PowerStore bằng cách yêu cầu xác minh bổ sung danh tính người dùng.

Dell hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy tăng năng suất với chi phí thấp hơn

Tính năng tự động hoá phần mềm mới có trên PowerStore và các cải tiến đa đám mây giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa khoản đầu tư CNTT của mình, trong khi vẫn tiết kiệm chi phí vận hành và chi phí năng lượng. Các tính năng mới của PowerStore bao gồm:

  • Tích hợp toàn vẹn với Dell PowerProtect – Các tổ chức nay đã có thể thúc đẩy chiến lược bảo vệ dữ liệu đa đám mây của mình đơn giản và nhiều tùy chọn hơn nhờ khả năng sao lưu đám mây thuận tiện, qua việc tích hợp sâu PowerStore vào các giải pháp bảo vệ dữ liệu cả bằng phần cứng lẫn phần mềm của Dell. Khách hàng có thể cấu hình sao lưu trực tiếp từ giao diện người dùng của PowerStore trong vòng chưa đến hai phút, dễ dàng tận dụng lợi thế của trang thiết bị PowerProtect với tỷ lệ giảm dữ liệu đến 65:1, công nghệ DD Boost technology và nhiều tính năng khác. Giải pháp này cho phép lưu trữ lên đám mây một cách tiết kiệm, giảm yêu cầu về dung lượng tại chỗ, nhờ đó giúp giảm chi phí năng lượng và làm mát hệ thống.
  • Cải tiến quy trình công việc DevOps – Việc tích hợp Ansible và Terraform, cùng các tính năng ứng dụng di động mới cùng với cụm lưu trữ Dell Container Storage Modules giúp khách hàng sử dụng PowerStore tăng tốc đổi mới bằng giải pháp lưu trữ linh hoạt và tự động hoá. Bằng cách hỗ trợ các giải pháp mã nguồn mở này, PowerStore cung cấp cho các chuyên viên DevOps những công cụ tự động hoá và khả năng xây dựng quy trình có thể lặp lại và tự động hoá trên nhiều môi trường đa dạng đến không gian lưu trữ được chỉ định, mà không cần lập trình bậc thấp hoặc nhận sự hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
blank

PowerStore tăng đến hơn 60% IOPS (hiệu năng đọc/ghi ổ cứng được hoàn tất trong một giây) trên mỗi watt, hiện đã được cài sẵn trong những hệ thống có chứng nhận ENERGY STAR, gia tăng đáng kể cả về mật độ lẫn hiệu năng trên mỗi watt, và là hệ thống PowerStore tiết kiệm điện năng nhất hiện nay.

Dell đẩy mạnh sáng kiến lưu trữ điều khiển bằng phần mềm

Song song với PowerStore, các đổi mới về phần mềm cũng mang đến một loạt những cải tiến trên khắp danh mục sản phẩm Dell Storage, bao gồm:

  • Dell PowerMax, hệ thống lưu trữ thiết yếu và bảo mật nhất thế giới, củng cố tính năng an ninh mạng bằng cách tạo ra một khoảng trống không gian cho phép khách hàng nhanh chóng phục hồi những dữ liệu sản xuất bị ảnh hưởng từ cuộc tấn công mạng. 
  • Dell PowerFlex, kiến trúc điều khiển bằng phần mềm, tăng tốc quá trình hiện đại hoá với NVMe/TCP và tính năng bảo mật nâng cấp.
  • Dell ObjectScale, nền tảng lưu trữ đối tượng được điều khiển bằng phần mềm của Dell đem lại hiệu năng lưu trữ đối tượng S3 cấp doanh nghiệp nhanh hơn, cùng với khả năng triển khai và trải nghiệm hỗ trợ đơn giản hơn.
  • Dell CloudIQ, phần mềm AIOps của Dell, mở rộng hiệu suất điều khiển AI/ML và phân tích năng lực, tích hợp với VMware nhằm đơn giản hoá, tăng tốc CNTT và DevOps.
  • Dell Unity XT, nền tảng lưu trữ hybrid linh hoạt của Dell giúp tăng cường hỗ trợ Ansible nhằm nâng cấp lưu trữ tự động hoá, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, giảm thiểu sai sót và nâng cao năng suất.

Phân phối

  • Dell PowerStore và ObjectScale sẽ được phát hành toàn cầu trong tháng 6 năm 2023. 
  • Dell PowerMax, CloudIQ và Unity XT được phát hành toàn cầu trong hôm nay. 
  • Dell PowerFlex sẽ được phát hành toàn cầu trong Quý 3 năm 2023.
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!