Tin Tức Game

Devil May Cry ngoại truyện chính thức phát hành toàn cầu đầu năm 2024

Devil May Cry

Những người đăng ký trước sẽ nhận được phần thưởng trong trò chơi thay đổi tùy thuộc vào số lượng người đăng ký cuối cùng.

Một phần game Devil May Cry mới sẽ ra mắt vào tháng 1 sắp tới sau khi trước đó chỉ độc quyền ở Trung Quốc.

Devil May Cry: Peak of Combat, một tựa game spin-off di động trước đây chỉ có ở Trung Quốc, cuối cùng đã ấn định ngày ra mắt toàn cầu. Những người đăng ký trước tựa game gacha được này sẽ có cơ hội giành được một số quà tặng như một phần của lễ kỷ niệm phát hành toàn cầu sắp tới. Ra mắt cho các hệ thống Android tại thị trường Trung Quốc vào tháng 6 năm 2021, Devil May Cry: Peak of Combat mang đến cho người hâm mộ loạt phim hành động chặt chém yêu thích của Capcom một game nhập vai di động được cấp phép có chứa một số yếu tố từ các trò chơi của nhượng quyền thương mại, đặc biệt là Devil May Cry 3 và Devil May Cry 4. Danh sách cửa hàng của phiên bản toàn cầu trên Apple App Store cho biết rằng nó đã được lên kế hoạch phát hành vào ngày 2 tháng 12 năm nay, nhưng kế hoạch đó dường như đã bị loại bỏ.

Trong buổi livestream ngày 5 tháng 12, nhà phát triển NebulaJoy của Devil May Cry: Peak of Combat đã tiết lộ rằng phiên bản toàn cầu của trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 1 năm 2024. Để chào mừng ngày phát hành sắp tới, những người tham gia chiến dịch truyền thông xã hội của Devil May Cry: Peak of Combat đã có cơ hội giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá $10. Để tham gia, những người quan tâm phải theo dõi trang mạng xã hội chính thức của Devil May Cry: Peak of Combat giống như trang trên Facebook hoặc Twitter. Sau đó, họ phải thích một bài đăng của chiến dịch, chia sẻ nó và để lại nhận xét nói về tính năng được mong đợi nhất trong trò chơi.

Hiện tại, mỗi người đăng ký trước Devil May Cry: Peak of Combat sẽ nhận được 50.000 Red Orbs, 50 Demonic Potions và 200 Gems. Mỗi người chơi, còn được gọi là thợ săn trong trò chơi, sẽ nhận được thêm 1.000 Gems và 10 Hidden Record sau khi tựa game di động này lần lượt đạt 2 triệu và 5 triệu lượt đăng ký trước. Ngoài ra, trò chơi sẽ thưởng cho tất cả các thợ săn 10 Secret Treasure Seals nếu tài khoản mạng xã hội của Devil May Cry: Peak of Combat đạt tổng cộng 1 triệu người theo dõi.

Phiên bản toàn cầu của Devil May Cry: Peak of Combat, được công bố vào năm 2021, đã trễ hẹn để NebulaJoy có thêm thời gian hoàn thiện bản địa hóa dành cho iOS và Android. Trong buổi phát sóng ngày 5 tháng 12, nhà phát triển đã tiết lộ rằng Capcom đặt nhiều kỳ vọng vào việc NebulaJoy sẽ duy trì tính nhất quán với các tài liệu từ các trò chơi Devil May Cry chính thống được sử dụng làm gốc. NebulaJoy cũng đề cập đến nhu cầu liên tục điều chỉnh và tối ưu hóa trò chơi gacha của mình.

Xem thêm: Grand Theft Auto 6 có thể sẽ không phát hành trên PC?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!