Thủ thuật điện thoại

Tải về bộ hình nền iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max 4K cực nét siêu đẹp

Bộ hình nền iPhone 15/Plus/Pro/Pro Max 4K đang “làm mưa làm gió” đối với iFan nói riêng và người yêu công nghệ nói chung. Với những họa tiết bắt mắt và mang nét đặc trưng của nhà Apple. Các hình nền mà Hoàng Hà Mobile sắp giới thiệu trong bài viết này chắc chắn sẽ không làm bạn đọc phải thất vọng. Đặc biệt, bạn còn có thể tải ảnh về dế yêu hoàn toàn miễn phí nữa đấy nhé.

Hình nền iPhone 15 và 15 Plus đặc trưng

Nếu bạn muốn người khác nhìn vào màn hình điện thoại của mình và biết ngay đó là của iPhone 15 series thì có một cách rất hay. Đó chính là bạn sẽ sử dụng những hình nền đặc trưng nhất được thiết kế dành riêng cho phiên bản iPhone mới nhất này. Theo đó, các hình ảnh này không hề “tầm thường” một chút nào cả. Thậm chí, nếu xét theo khía cạnh nghệ thuật thì nó được xem là một tuyên bố về phong cách và cá nhân hóa. 

hinh-nen-iphone-15-1hinh-nen-iphone-15-1

hinh-nen-iphone-15-2hinh-nen-iphone-15-2

Với một loạt các tùy chọn đa dạng màu sắc theo kiểu thiết kế hình ảnh trừu tượng. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy tấm ảnh phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Sự sáng tạo và độ chân thực của hình nền này khiến cho mỗi lần mở màn hình là một trải nghiệm mới lạ và tươi mới.

hinh-nen-iphone-15-3hinh-nen-iphone-15-3

hinh-nen-iphone-15-4hinh-nen-iphone-15-4

hinh-nen-iphone-15-5hinh-nen-iphone-15-5

Chưa hết, với việc áp dụng công nghệ tiên tiến như OLED trên các màn hình của iPhone 15. Các hình nền càng trở nên sống động và sắc nét hơn bao giờ hết. Độ tương phản và độ sâu màu sắc được cải thiện đáng kể, từng chi tiết trên hình nền đều trở nên rõ ràng và đẹp mắt hơn.

Thoạt nhìn, những tấm hình nền này trong khá đơn giản nhưng lại cực kỳ ấn tượng. Nó mang đậm chất riêng của “Apple” và chắc chắn sẽ giúp người dùng khẳng định được đẳng cấp của mình.

Hình nền iPhone 15 Pro Max và 15 Pro đặc trưng

iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Pro là hai biểu tượng tiêu biểu trong dòng sản phẩm cao cấp của Apple. Chính vì vậy, hình nền đặc trưng của chúng không chỉ là một phần của giao diện người dùng mà còn là thể hiện điểm nhấn cá nhân. Bạn có thể nhìn vào những hình ảnh sau đây là thấy rõ.

hinh-nen-iphone-15-6hinh-nen-iphone-15-6

hinh-nen-iphone-15-7hinh-nen-iphone-15-7

Hình nền trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều được tùy chỉnh một cách tỉ mỉ và sáng tạo để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với bản chất được thiết kế từ titan tự nhiên nên Apple cũng đã thiết kế ra một bộ sưu tập hình nền theo chủ đề liên quan. Chi tiết hơn, bạn sẽ nhìn thấy những mẫu hình ảnh rất lấp lánh như có một lớp phủ kim cương ở trên.

hinh-nen-iphone-15-8hinh-nen-iphone-15-8

hinh-nen-iphone-15-9hinh-nen-iphone-15-9

Song song, khả năng tương thích của hình nền trên hai dòng máy này đều rất cao, không phụ thuộc vào kích thước màn hình. Dù là trên màn hình lớn của iPhone 15 Pro Max hay màn hình nhỏ hơn của iPhone 15 Pro. Hình ảnh vẫn được hiển thị một cách hoàn hảo và không bị mất đi độ nét hay chi tiết. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm đồng nhất và thú vị cho người dùng trên mọi thiết bị.

Chỉ mới qua hai chủ đề, nhưng chúng ta đã thấy được sự phát biệt rõ rệt giữa phiên bản iPhone 15 thường và iPhone 15 cao cấp. Ngoài những hình nền đặc trưng trên, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một số chủ đề hình nền độc đáo khác nhé.

Hình nền iPhone gradient “cực bánh cuốn”

Tiếp tục chủ đề về hình nền iPhone 15, bạn sẽ được khám phá thêm một bộ sưu tập ảnh đặc sắc theo phong cách gradient. Gradient là một hiệu ứng màu sắc chuyển đổi một cách mềm mại và liền mạch từ một màu sang một màu khác. Với sự độc đáo này, Apple đã tận dụng và sáng tạo nên các hình ảnh vô cùng thú vị cho giao diện của người dùng.

hinh-nen-iphone-15-10hinh-nen-iphone-15-10

hinh-nen-iphone-15-11hinh-nen-iphone-15-11

hinh-nen-iphone-15-12hinh-nen-iphone-15-12

Chúng ta thấy được, hình gradient trên iPhone 15 là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và ánh sáng, tạo ra một hiệu ứng mềm mại và lôi cuốn. Từ những gam màu pastel nhẹ nhàng đến các màu sắc tươi sáng và đậm hơn. Chính vì vậy, hình nền gradient trên iPhone 15 mang lại sự đa dạng và phong phú cho sự lựa chọn của người dùng. 

hinh-nen-iphone-15-13hinh-nen-iphone-15-13

hinh-nen-iphone-15-14hinh-nen-iphone-15-14

hinh-nen-iphone-15-15hinh-nen-iphone-15-15

Đặc biệt hơn, bộ hình nền này còn có thể áp dụng cho tất cả các dòng iPhone nói chung. Do đó, bạn đọc không còn bị hạn chế khi lựa chọn một bức ảnh nền mà mình yêu thích. Và chắc chắn nếu bạn muốn tìm kiếm những tấm hình nền đơn giản nhưng “độc nhất vô nhị” thì không thể bỏ qua những hình ảnh Hoàng Hà Mobile cung cấp vừa rồi.

Chưa kể đến, trong bài viết này còn có rất nhiều chủ đề hình nền sáng tạo khác. Bạn hãy tiếp tục cùng chúng tôi khám phá các chuyên mục còn lại và tải hình nền iOS miễn phí nhé.

Hình nền iOS cảnh vật, thiên nhiên

Thêm một chủ đề hình nền iPhone 15 được đông đảo người dùng yêu thích, đó là về cảnh vật và thiên nhiên. Những hình nền này tái hiện lại khung cảnh thiên nhiên trên trái đất, nơi mà bạn chưa từng được nhìn thấy bao giờ. Apple đã đầu tư một lượng lớn tài nguyên vào việc tạo ra các hình nền này, với một loạt các hình ảnh chất lượng cao từ các nguồn uy tín trên khắp thế giới.

hinh-nen-iphone-15-16hinh-nen-iphone-15-16

hinh-nen-iphone-15-17hinh-nen-iphone-15-17

Theo đó, bộ sưu tập này quy tụ một loạt hình nền phong phú. Từ những bức hình của bình minh trên biển đến những ngọn núi mờ sương, từ cánh đồng hoa rực rỡ đến khu rừng sâu thẳm. Người dùng có thể lựa chọn từ một loạt các cảnh đẹp tự nhiên để tùy chỉnh cho màn hình của mình. Mỗi bức hình đều là một tuyệt phẩm, chứa đựng sự tĩnh lặng và sự hiện diện mạnh mẽ của tự nhiên.

hinh-nen-iphone-15-18hinh-nen-iphone-15-18

hinh-nen-iphone-15-19hinh-nen-iphone-15-19

hinh-nen-iphone-15-20hinh-nen-iphone-15-20

Hình nền cảnh vật và thiên nhiên trên iPhone không chỉ là giao diện người dùng bình thường. Nó được xem là một cách để kết nối với thiên nhiên và tìm lại sự yên bình trong cuộc sống hối hả hiện đại. Với sự đa dạng và đẹp mắt của các bức hình này, người dùng có thể tìm thấy niềm vui mỗi khi sử dụng điện thoại của mình.

Đồng thời, tất cả hình ảnh đều được thể hiện dựa trên công nghệ 4K. Do đó, bạn không cần phải lo về chất lượng hình ảnh. Và nếu có hình nền nào đúng sở thích của bạn đọc thì đừng ngần ngại nhấn chọn lưu ngay bạn nhé.

Hình nền iPhone 15 Pro Max thành phố hiện đại

Cũng bởi vì iPhone 15 Pro Max là phiên bản điện thoại di động “xa xỉ” nhất tính đến thời điểm hiện tại của Apple. Do đó, những bức hình ảnh được thể hiện trên đây cũng phải thể hiện được sự đẳng cấp của nó. Và không còn gì bằng những tấm hình nền về khung cảnh của những thành phố lớn. Bạn đọc hãy xem qua một vài gợi ý của Hoàng Hà Mobile nhé.

hinh-nen-iphone-15-21hinh-nen-iphone-15-21

hinh-nen-iphone-15-22hinh-nen-iphone-15-22

hinh-nen-iphone-15-23hinh-nen-iphone-15-23

Song song với các thành phố lớn, bạn cũng có thể lựa chọn hình nền theo kiểu kiến trúc cổ điển. Những đường nét trong hình nền sẽ góp phần tô điểm thêm cho giao diện của iPhone 15 Pro Max. Đặc biệt đối với ai yêu thích kiến trúc thì chắc chắn không thể bỏ qua chủ đề này.

hinh-nen-iphone-15-24hinh-nen-iphone-15-24

hinh-nen-iphone-15-25hinh-nen-iphone-15-25

Có thể thấy, những hình ảnh vừa rồi mang lại một vẻ đẹp riêng biệt. Đôi khi bạn sẽ thấy được sự tĩnh lặng của thành phố về đêm. Hay sự nhộn nhịp của một thành phố sầm uất. Hay bạn cũng có thể chiêm nghiệm được vẻ đẹp lãng mạn của Paris. Từ đó, bạn có thể lựa chọn và thay đổi hình nền theo tâm trạng, cảm xúc của mình.

Những bức hình nền trên sẽ không bao giờ làm bạn phải nhàm chán. Thậm chí, bạn cũng có thể tự do thể hiện phong cách cá nhân của mình, cũng như lựa chọn hình nền theo thành phố mình yêu thích. 

Hình nền iOS thú cưng đáng yêu

Bỏ qua những sự hiện đại và cứng rắn ở chủ đề vừa rồi, bạn đọc sẽ được xem qua bộ sưu tập hình nền iPhone 15 series thú cưng siêu đáng yêu. Những bức ảnh này rất phù hợp với những bạn nào đang thuộc hội “con sen” đam mê “Boss” nhé. Mở đầu chủ đề này, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh về những bạn mèo “quý tộc” vô cùng ấn tượng.

hinh-nen-iphone-15-26hinh-nen-iphone-15-26

hinh-nen-iphone-15-27hinh-nen-iphone-15-27

Tiếp đến, bạn sẽ được theo dõi thêm về những khoảnh khắc đáng yêu của các chú chó tinh nghịch. Các bức hình đều được chụp lại theo chất lượng tốt nhất nên hình ảnh cực kỳ rõ nét. Chính vì thế, khi bạn sử dụng những tấm hình nền này, chiếc điện thoại của bạn như được thoải thêm một làn gió mới. Nó sẽ giúp cho bạn thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc quá stress. 

hinh-nen-iphone-15-28hinh-nen-iphone-15-28

hinh-nen-iphone-15-29hinh-nen-iphone-15-29

Ngoài, “boss mèo” và “boss chó”, bạn cũng có thể tham khảo đến một số loài động vật dễ mến khác, chẳng hạn như các bạn thỏ, gấu, chim. Hay nếu bạn là một người yêu thích đại dương thì có thể chọn hình nền của những sinh vật biển nhiều màu sắc như sứa, cá neon,…

hinh-nen-iphone-15-30hinh-nen-iphone-15-30

hinh-nen-iphone-15-31hinh-nen-iphone-15-31

Nhìn vào những hình nền cute trên không biết bạn có cảm nghĩ gì. Nhưng chắc chắn một điều rằng, các hình nền vừa rồi sẽ thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên. Không những thế, nó còn góp phần giúp cho điện thoại iPhone 15 của bạn trở nên có “sinh khí” hơn.

Làm thế nào để cài đặt hình nền trên iPhone 15 series?

Sau khi đã chia sẻ cho bạn về các bộ sưu tập hình nền iPhone 15, Hoàng Hà Mobile cũng không quên giúp bạn biết cách cài đặt hình nền chỉ với vài thao tác đơn giản. Cụ thể ở đây, bạn chỉ cần thực hiện qua 2 bước cơ bản trong 1 phút 30 giây là được rồi nhé.

Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ vào mục cài đặt trên điện thoại và chọn tiếp vào phần “Hình nền”. Tiếp tục, bạn sẽ thấy một bộ công cụ liên quan và chỉ cần chọn vào “Chọn hình nền mới”.

hinh-nen-iphone-15-32hinh-nen-iphone-15-32

Bước 2: Sau đó, bạn hãy chọn một tấm hình nền bất kỳ theo sở thích của mình và nhấn tiếp vào mục “Thiết lập”. Cuối cùng, người dùng chỉ cần chọn nơi đặt hình nền là hoàn thành rồi nhé.

hinh-nen-iphone-15-33hinh-nen-iphone-15-33

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này bạn đã có thể tải về miễn phí nhiều hình nền iPhone 15 series theo các phong cách khác nhau. Hy vọng bài chia sẻ tại “Góc tò mò” của Hoàng Hà Mobile sẽ hữu ích với mọi người.

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!