Tin công nghệ

Lenovo Tab P12 ra mắt với màn hình 12.7 inch và mức giá siêu ngon

Chỉ mới cách đây không lâu, Lenovo Tab P12 ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự chú ý đến từ khán giả. Trước đó, hãng cũng đã trình diện cho mọi người thấy một mẫu Tab P12 5G vào năm 2021 và trong lần trở lại này, Lenovo đã đem tới phiên bản máy tính bảng tiêu chuẩn, đi kèm với rất nhiều cải tiến mới. Lenovo Tab P12 ra mắt trong năm nay được trang bị những tính năng cực hấp dẫn, phải kể đến đầu tiên đó chính là chiếc màn hình LCD LTPS với kích thước 12.7 inch, độ phân giải siêu cao 1.840 x 2.944 pixel, bộ vi xử lý Dimensity 1050,…và vô vàn các thông số kĩ thuật khác nữa sẽ được chúng tôi chỉ rõ trong những phần dưới đây.

Một thông tin cực vui cho người tiêu dùng Việt là chiếc máy tính xách tay Lenovo Tab P12 sẽ được bán với mức giá siêu ngon, chỉ từ 10.4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được nó rồi. Còn bây giờ thì đừng chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với tin tức tablet Lenovo Tab 12 ra mắt vô cùng nóng hổi và hot hit này của MobileCity ngay thôi nào!

Tablet Lenovo Tab P12 ra mắt ngày 27 tháng 7

Lenovo đã bất ngờ công bố tới khán giả trong nước cũng như trên toàn thế giới về một mẫu máy tính bảng mới của mình có tên là Lenovo Tab P12 vào ngày 27 tháng 7 vừa qua. Điều này đã gây ra không ít sự bất ngờ cũng như tò mò từ người tiêu dùng. Đây chính xác là một phiên bản máy nâng cấp tính năng của Lenovo Tab P12 5G được cho ra mắt vào năm 2021.

lenovo-tab-p12-ra-mat
Lenovo Tab P12 ra mắt

Vậy, chiếc máy sẽ tablet sẽ được hãng trang bị cho những đặc điểm nổi bật gì? Tất cả điều đó sẽ được chúng tôi trình bày ngay trong phần dưới đây:

Màn hình 12.7 inch, độ phân giải cực cao

Giống như những thông tin được nêu trong phần mở bài, Lenovo Tab P12 được trang bị màn hình kích thước lớn 12.7 inches. Tấm nền LCD LTPS với độ phân giải cực cao lên tới 1.840 x 2.944 pixel hiển thị ra những thước hình cực kì sống động, rực rỡ, sắc nét đến từng milimet một. Cho những ai chưa biết thì đây được xếp vào độ phân giải QHD, nó còn cao hơn cả Full HD+ xuất hiện phổ biến trên những dòng máy tính cao cấp.

enovo-tab-p12-ra-mat-man-hinh
Màn hình lớn 12.7 inch

Tuy nhiên, một điều khá đáng tiếc là chiếc máy Tablet của chúng ta có mức tần số quét chỉ dừng lại ở con số 60Hz mà thôi. Nhưng cũng không quá thành vấn đề, vì dùng sao thì Lenovo Tab P12 cũng đã sở hữu một chiếc màn hình siêu xịn sò rồi.

Bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 7050

Máy tính xách tay Lenovo Tab P12 được đi kèm với bộ vi xử lý Dimensity 7050 đến từ công ty MediaTek nổi tiếng đình đám thế giới. Nói về con chip này, đây là một bộ SoC 5G tầm trung mới được hãng phát hành vào tháng 1 năm nay. Nó được xây dựng trên tiến trình 5 nm và có cấu trúc 8 nhân, bao gồm 4 nhân hiệu xuất cao Arm Cortex-A78 với tốc độ xung nhịp lên đến 2.5 GHz và 4 nhân Arm Cortex-A55 tiết kiệm năng lượng tốc độ 2.0 GHz.

lenovo-tab-p12-ra-mat-chip
Máy tính bảng trang bị chipset Dimensity 7050

Nhìn chung, Dimensity 7050 là một con chip tầm trung mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng tốt, mang lại hiệu suất tuyệt vời, thời lượng pin kéo dài và khả năng kết nối 5G nhanh chóng và ổn định cho chiếc máy của chúng ta. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đang có ý định sở hữu một chiếc máy Lenovo Tab P13 cho bản thân.

Camera với khả năng lấy nét tự động

Chiếc máy tính xách tay này được trang bị một ống kính máy ảnh độ phân giải 13MP ở mặt trước, cho người dùng có thể chụp ảnh, call video với người thân qua chiếc màn hình máy tính được rõ nét. Đặc biệt, tuy là một chiếc tablet nhưng cụm cảm biến camera của máy lại có khả năng lấy nét tự động giống với những chiếc smartphone hiện nay trên thị trường.

lenovo-tab-p12-ra-mat-camera
Cụm camera có khả năng lấy nét tự động

Máy cũng có cả ống kính chụp ảnh phía sau mà rất nhiều những dòng tablet ngày nay chưa chắc đã có được. Hỗ trợ người dùng có thể chụp ảnh, quay phim khi cần thiết.

Dung lượng pin siêu lớn 10.200 mAh

Máy tính còn gây ấn tượng với khán giả bởi viên pin có mức dung lượng siêu lớn của mình nữa. Cụ thể hơn, Lenovo Tab P12 sở hữu một nguồn pin lên tới 10.200 mAh, cho phép người dùng có thể làm việc với chiếc tablet trong nhiều giờ đồng hồ liên tục mà không lo sập nguồn. Ngoài ra thì máy cũng sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh với mức công suất là 30W giúp chúng ta tiết kiệm thời gian tablet nạp đầy năng lượng, nâng cao chất lượng trải nghiệm.

Lời tổng kết

Máy tính bảng Lenovo Tab P12 sẽ có hai phiên bản màu sắc để cho người dùng lựa chọn là Storm Grey (màu xám) và Oat (tương tự màu trắng inox). Ngoài ra, máy cũng sẽ đi kèm với bút stylus Tab Pen Plus khi tới tay người tiêu dùng.

Hiện tại, chiếc máy này đang có mức giá vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, nó sẽ có giá khởi điểm là khoảng 10.4 triệu đồng và phiên bản đi kèm bàn phím sẽ có giá khoảng 13 triệu đồng mà thôi.

Và bài viết của chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Bạn có ấn tượng gì với chiếc máy Lenovo Tab P12 ra mắt này không? Cùng để lại ý kiến nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!