Tin Tức Game

Five Nights at Freddy đủ sức đáp ứng kỳ vọng của game thủ với phần mới nhất được công bố tại PlayStation Showcase?

Five Nights at Freddy bất ngờ công bố phần mới nhất từ dòng game kinh dị nổi tiếng trong PlayStation Showcase vừa qua.

Five Nights at Freddy

Five Nights at Freddy’s: Help Wanted 2 sẽ phát hành trên PSVR2 vào cuối năm 2023.

Five Nights at Freddy’s: Help Wanted 2 vừa được tiết lộ trong PlayStation Showcase. Dòng game kinh dị sinh tồn đang phát triển được phát hành lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2014 đồng thời bao gồm 9 phần chính, 9 phần phụ và thậm chí là một bộ phim sắp ra mắt của Five Nights at Freddy. Những trò chơi này được biết đến với những jump scares khét tiếng, lối chơi hồi hộp và nhân vật chính – linh vật Freddy Fazbear.

Trò chơi cuối cùng trong sêri chính là vào cuối năm 2021 khi Five Nights at Freddy’s: Security Breach được phát hành. Một số phiên bản của trò chơi đó ra mắt vào cuối năm 2022 (Xbox) và đầu năm 2023 (Switch), điều này khiến trò chơi vẫn còn phù hợp cho đến ngày nay. Chưa kể, một DLC Ruin miễn phí cho FNAF: Security Breach vẫn sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2023 dành cho những ai muốn trải nghiệm thêm lối chơi gây nghiện của thương hiệu. Tuy nhiên, có vẻ như một phần mới trong sêri sẽ ra mắt vào cuối năm nay, theo PlayStation Showcase.

Đoạn giới thiệu được chiếu trong buổi giới thiệu xác nhận rằng Five Nights at Freddy’s: Help Wanted 2 sẽ ra mắt cho PS VR2 vào năm 2023. Trò chơi dường như là phần tiếp theo trực tiếp của bản gốc PS VR Five Nights at Freddy’s: Help Wanted. Mặc dù không có chi tiết trong trò chơi nào được phát hành, nhưng Help Wanted ban đầu giống như một bộ sưu tập một số trò chơi nhỏ tái tạo cơ chế của các tựa game cũ hơn. Điều này có thể ngụ ý rằng các game thủ có thể mong đợi nhiều hơn các phiên bản tương tự, nếu không muốn nói là cải tiến của các trò chơi phụ này trong bối cảnh của PS VR2.

Đoạn giới thiệu là một video ngắn dài một phút chào mừng người dùng quay lại từ phần game đầu tiên, củng cố thêm ý tưởng rằng người chơi sẽ là nhân vật giống như trong Five Nights at Freddy’s: Help Wanted đầu tiên. Video duy trì cảm giác giống như các phần khác trong sêri, với đồ hoạ được nâng cấp. Khi phần trailer ngắn kết thúc, chúng ta biết tiêu đề của trò chơi, cùng với một pha hù dọa cuối cùng. Dòng chữ “Late 2023” xuất hiện trên màn hình để xác nhận thời điểm phát hành dự kiến ​​cho Five Nights at Freddy’s sắp tới.

Một số người hâm mộ coi Five Nights at Freddy’s: Help Wanted là một trong những trò chơi kinh dị hay nhất dành cho các hệ máy hiện đại, vì vậy phần tiếp theo của trò chơi không phải là quá xa vời. Với đồ họa có thể được cải thiện và phần đầu tiên làm bàn đạp từ đó, Help Wanted 2 có thể là một cú hích bất ngờ cho dòng game và cũng có thể giúp mang lại cho PS VR2 nhiều trải nghiệm độc đáo hơn. Five Nights at Freddy’s chắc chắn sẽ gây được nhiều tiếng vang trong năm nay nếu các bản phát hành liên quan đến IP của nó được xem xét.

Xem thêm: Metal Gear Solid 3 Remake sẽ mang đến trải nghiệm trên mọi nền tảng?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!