Tin Tức Game

Hòa mình vào cuộc phiêu lưu ‘triệu người’ cùng Dragon Song trong tháng 12

Nếu bạn yêu thích một sân chơi vừa mang tính chất giải trí lại kèm theo nhiều yếu tố kịch tính thì đừng bỏ qua Dragon Song chuẩn bị được NPH Funtap ra mắt trong tháng 12 này.

Khi mà game mobile đang chiếm gần 1 nửa doanh thu (42%) ngành game trên toàn cầu 2023 , thì cũng là lúc hàng loạt các tựa game được cho là “bom tấn” hay “siêu phẩm” liên tục xuất hiện, nhất là vào giai đoạn cuối năm. Mới đây, NPH Funtap cũng không bỏ lỡ cơ hội “chen chân” cuộc đua trong tháng 12/2023, khi chuẩn bị trình làng game Việt tựa game nhập vai màn hình dọc “cực bánh cuốn” mang tên Dragon Song.

blank

Có thể bạn chưa biết, Dragon Song là tựa game đã được phát hành ở một số quốc gia được ví von là “gã khổng lồ” của ngành game online trên toàn cầu như: Trung Quốc, Singapore, Đài Loan. Với thành tích Top 1 Free App tại Đài Loan, Hơn 1200 máy chủ được mở ra tại Singapore và đạt ngưỡng 500.000 người online cùng lúc trong ngày đầu tiên ra mắt tại Trung Quốc. Những thống kê đủ để thấy Dragon Song có sức ảnh hưởng lớn đến thế nào?

blank

Được biết, Dragon Song vẫn giữ nguyên lối cơ bản của dòng game nhập vai MMORPG là cày cấp, farm đồ, PK… Tựa game sẽ đưa người chơi đến với thế giới Anime rộng mở, nơi mà bạn sẽ được hóa thân thành 1 trong 4 chiến binh kiên cường được thiết kế bắt mắt gồm: Đấu Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ và Xạ Thủ. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua các cửa ải cốt truyện và đối diện với các sinh vật cố gắng ngáng đường, gây trở ngại cho bạn.

blank

Dragon Song được đánh giá rất cao về mặt đồ họa khi toàn bộ màu sắc trong game được trang trí theo gam màu tươi sáng, bắt mắt và hơn hết với hơn 200 ảo hóa hay khung cảnh cây cối, nhà cửa đều được thiết kế rất tỉ mỉ đem đến cảm giác như được chìm đắm vào những câu chuyện trong thế giới Anime.

Cùng với đó, âm thanh trong game cũng được đầu tư khá tốt khi xuyên suốt hành trình là những bản nhạc du dương hay những bản nhạc mang đậm tính chất kịch tính mỗi khi người chơi tham gia chiến đấu.

blank

Tiếp đến là các hoạt động trong Dragon Song cũng được đầu tư rất bài bản. Người chơi sẽ trải qua hàng loạt các phó bản thu thập nguyên liệu từ Vàng, Exp, Đá nâng cấp, Đá nâng sao, Leo tháp kho báu nhận đồ, Thử thách ghép đội, Phó bản phiêu lưu…

Hay hơn nữa là các hoạt đột mang tính chất tránh đấu giữa người chơi với nhau như: PVP Đấu Trường, Chế Độ Áp Tiêu, Đỉnh Tháp, Trận Chiến Genting, PK Hỗn Loạn, PK Liên Minh, Chế Độ Tranh Giành, Chế Độ Siêu Sao…

blank

Tính năng Bang hội, Liên minh tổ đội cũng là một phần cực quan trọng mà người chơi cần lưu ý khi trải nghiệm Dragon Song. Cụ thể, khi gia nhập bất kỳ Bang hội trong game người chơi sẽ nhận được vô số các đặc quyền riêng và quà Bang. Còn khi tham gia liên minh, người chơi cùng nhau nâng cấp nhóm để nhận thêm các chỉ số và hoạt động PVP nhóm.

blank
Thậm chí, Dragon Song còn có ưu đãi vô cùng đặc biệt cho toàn bộ người chơi khi tặng VIP15 và kim cương miễn phí trọn đời, ngày nào vào game cũng đều nhận được.

Điểm hay của Dragon Song chính là việc người chơi sẽ không tốn quá nhiều thời gian thao tác trong game khi hệ thống “auto” của trò chơi này đã thay bạn làm gần như hết tất cả mọi việc từ: auto đánh quái, auto làm nhiệm vụ, auto vượt ải, auto nhặt đồ, hướng dẫn nhiệm vụ, hướng dẫn nâng cấp…

blank

Dĩ nhiên, việc bạn tự tay thao tác sẽ bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn, nhiều lợi thế hơn và nhanh hơn chế độ “auto” nhưng đây cũng có thể xem là điểm phù hợp với các anh em có quỹ thời gian eo hẹp.

Nhìn chung, Dragon Song sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thích phiêu lưu và khám phá thế giới rộng mở trong tháng 12/2023.

Fanpage: https://www.facebook.com/dragonsong.funtap
Group: https://www.facebook.com/groups/Dragonsong

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!