Tin Tức Game

Cha đẻ God of War hết lời khen ngợi và đánh giá cao Starfield

Với sức nóng xung quanh Starfield, cha đẻ dòng game God of War là David Jaffe đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho trò chơi mới nhất của Bethesda.

Starfield

Tựa game phiêu lưu khoa học viễn tưởng rất được mong đợi của Bethesda đã chính thức nhận được sự chấp thuận của một trong những nhà thiết kế trò chơi có ảnh hưởng nhất trong làng game.

David Jaffe, người chịu trách nhiệm khai sinh series God of War, gần đây đã dành nhiều lời khen ngợi cho Starfield. Tựa game phiêu lưu khoa học viễn tưởng rất được mong đợi của Bethesda đã chính thức nhận được sự chấp thuận của một trong những nhà thiết kế trò chơi có ảnh hưởng nhất trong làng game.

Khi nói đến những nhà sáng tạo trò chơi điện tử thì David Jaffe là một trong những nhân tố quan trọng đã giúp xây dựng bối cảnh trò chơi hiện đại. Ông không chỉ chịu trách nhiệm tạo ra các trò chơi God of War đã trở thành một trong những thương hiệu game phiêu lưu hành động lớn nhất mọi thời đại, mà ông còn chịu trách nhiệm tạo ra Twisted Metal, trò chơi gần đây đã có loạt phim chuyển thể live-action của riêng mình. Mặc dù Jaffe không còn sản xuất trò chơi nữa nhưng ông vẫn là một nhà thiết kế trò chơi bậc thầy và rất thành thạo thể loại phiêu lưu hành động. Starfield đã là một trong những trò chơi được đánh giá cao nhất trong năm và mặc dù đây không phải là một trò chơi hoàn hảo đối với một số người nhưng nó đã báo hiệu một chương sử mới cho Bethesda và khả năng của công ty. Với tất cả sức nóng xung quanh Starfield, Jaffe đã tham gia vào cuộc thảo luận về tựa game.

David Jaffe tuyên bố rằng những game thủ là người hâm mộ thể loại phiêu lưu hành động sẽ thật thiếu sót nếu họ không dùng thử Xbox Game Pass ít nhất trong một tháng để trải nghiệm Starfield. Ông không chỉ kêu gọi các game thủ rằng việc dùng thử Xbox Game Pass là đáng giá chỉ dành cho riêng Starfield, mà còn đưa ra tuyên bố táo bạo rằng đây là một trong ba trò chơi yêu thích nhất mọi thời đại của ông ấy.

blank

David Jaffe không chỉ nói  rằng việc dùng Xbox Game Pass là đáng giá chỉ cho riêng Starfield, mà còn tuyên bố đây là một trong ba trò chơi yêu thích nhất mọi thời đại của ông.

Trong tuyên bố của mình, Jaffe tin rằng những người hâm mộ trò chơi phiêu lưu hành động một người chơi sẽ yêu thích Starfield, đặc biệt nếu họ có chung sở thích với ông ấy. Có rất nhiều việc phải làm ở Starfield và Bethesda đã hứa hẹn một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng dày đặc và hấp dẫn. Rõ ràng là Jaffe tán thành thế giới mà studio đã tạo ra và tuyên bố của ông cũng rất có trọng lượng. Với nền tảng kiến thức sâu rộng về các tựa game phiêu lưu hành động, tuyên bố táo bạo của Jaffe nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Tựa game khoa học viễn tưởng của Bethesda chỉ mới ra mắt được một thời gian ngắn, nhưng các studio khác có thể đang theo dõi chặt chẽ Starfield để xem trò chơi này mang lại những gì về mặt cơ chế và tính năng mới có thể giúp thiết lập tiêu chuẩn cho trò chơi trong tương lai. Giống như cách thành công của Bethesda với Skyrim đã giúp ảnh hưởng đến những tựa game phiêu lưu thế giới mở khác sau đó, Starfield có thể có mức độ ảnh hưởng tương tự. Chỉ có thời gian mới biết Starfield có sức mạnh ảnh hưởng tương tự hay không, nhưng lời khen ngợi của Jaffe báo hiệu một khởi đầu mạnh mẽ cho tựa game.

Xem thêm: Tựa game được đánh giá cao nhất trên PS5 được hé lộ, Elden Ring chỉ đứng thứ hai

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!