Tin công nghệ

OSCAL chính thức gia nhập thị trường Việt Nam ra mắt Tiger 12

Sau bao ngày tung các tin tức rò rỉ, OSCAL đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với chiếc điện thoại Tiger 12 hoàn toàn mới. Thiết bị này sở hữu một thiết kế thanh lịch, hiệu năng vượt trội cân mọi tựa game cùng camera siêu nhanh và sắc nét, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

OSCAL Tiger 12 – Giải phóng tiềm năng vô hạn của công nghệ

Thiết kế có độ mỏng ấn tượng và thanh lịch

Ngay từ vẻ bề ngoài, OSCAL đã trang bị cho Tiger 12 nhiều cải tiến ấn tượng. Với ngôn ngữ thiết kế thanh lịch với độ mỏng chỉ 8,35 mm và cân nặng chỉ 198g, thế hệ điện thoại mới này mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc tay và sự sang trọng, tinh tế.

Mặt trước của điện thoại trang bị màn hình giọt nước với kích thước 6,78 inch cùng độ phân giải Full HD+. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz, giúp các chuyển động hiển thị thêm mượt mà hơn bao giờ hết. Đây là một điều rất hiếm thấy trên các smartphone tầm giá hơn 3 triệu.

tiger-12-1tiger-12-1
Thiết kế có độ mỏng ấn tượng và thanh lịch

Bên cạnh đó, máy còn mang đến các màu sắc trẻ trung bao gồm Tím Bồng Bềnh, Xanh Thiên Thanh và Xám Vân Vũ, giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. 

Hiệu năng mạnh mẽ, đồng hành với bạn trong mọi tựa game

Với sức mạnh từ con chip Helio G99, Tiger 12 mang đến hiệu suất vượt trội trong mọi tựa game yêu cầu sử dụng nhiều CPU. Đặc biệt, điện thoại còn có công nghệ mới giúp để tăng thời lượng sử dụng pin ngay cả với những tác vụ cần nhiều năng lượng. Bên cạnh đó, điện thoại còn có khả năng đồ hoạ tốt để có thể xử lý những tác vụ yêu cầu chất lượng hình ảnh cao.

Thế hệ điện thoại mới được tích hợp công cụ quản lý tài nguyên thông minh, đảm bảo hiệu suất luôn ổn định và những tác vụ chơi game trở nên mượt mà, kéo dài lâu hơn. Một điều thú vị trên Tiger 12 đó là nó cho phép người dùng tạm hoãn cuộc gọi trong khi chơi game mà không hề làm mất kết nối dữ liệu. Bên cạnh đó máy còn có thể làm hệ thống làm mát độc đáo với than chì, đảm bảo mọi tác vụ luôn mượt mà và đem lại trải nghiệm tốt trong quá trình sử dụng.

tiger-12-2tiger-12-2
Hiệu năng mạnh mẽ, đồng hành với bạn trong mọi tựa game

TIGER 12 có 2 tuỳ chọn bộ nhớ bao gồm 8GB/128GB và 12GB/256GB. Tuy nhiên, trong lần ra mắt này, Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ phân phối bản RAM 12GB trên thị trường Việt Nam. Và đây cũng là smartphone chính hãng đầu tiên sở hữu RAM 12GB mà có mức giá chỉ hơn 3 triệu. Người dùng cũng có thể mở rộng RAM ảo lên thêm 12GB, nâng tổng RAM lên 24GB. 

Hệ thống camera siêu sắc nét, bắt trọn mọi khoảnh khắc

TIGER 12 được trang bị hệ thống camera cực kỳ ấn tượng với camera chính 64MP và camera phụ 2MP. Trong khi đó ở mặt trước có camera selfie với độ phân giải 13MP. Hệ thống camera này mang đến khả năng bắt nét rất nhanh, kể cả với các vật thể đang chuyển động điện thoại cũng có thể bắt trọn khoảnh khắc và cho ra bức ảnh có màu sắc tươi sáng và độ chi tiết cao. Trong môi trường thiếu sáng, công nghệ Smart-ISO trên máy sẽ tự động chọn các cài đặt tối ưu nhất, tăng độ sắc nét đồng thời ngăn chặn hình ảnh quá bão hòa.

tiger-12-3tiger-12-3
Hệ thống camera siêu sắc nét, bắt trọn mọi khoảnh khắc

Tính năng chụp ảnh chân dung có sẵn trên TIGER 12 cũng giúp làm nổi bật chủ thể với khả năng lấy nét chính xác và hiệu ứng làm mờ hậu cảnh chuyên nghiệp, giúp tách chủ thể hoàn hảo khỏi các chi tiết khác. Về khả năng quay video, TIGER 12 mang đến video 2K, 30 khung hình/giây. Kết hợp cùng đó là chế độ làm đẹp tự nhiên, cho phép bạn dễ dàng sáng tạo ra những thước phim chuyên nghiệp. 

Tiger 12 sở hữu viên pin 5000 mAh

Tiger 12 sẽ sẵn sàng đồng hành của bạn trong mọi tác vụ khi sở hữu viên pin 5000 mAh. Theo nhà sản xuất cung cấp, viên pin này có thể xem video liên tục trong 6h, lướt web trong 9h, gọi điện thoại 35h, nghe nhạc 19h và hỗ trợ chờ tới 446h. Thêm vào đó là công nghệ sạc nhanh 33W giúp máy nạp năng lượng chỉ trong 1 giờ. 

oscal-4oscal-4
Tiger 12 sở hữu viên pin 5000 mAh

Ưu đãi đặt trước Tiger 12

Tiger 12 phiên bản 2GB/256GB chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 4/4/2024 với mức giá niêm yết là 3.890.000đ. Quý khách hàng đặt trước sản phẩm trong thời gian 4/4 – 14/4 tại Hoàng Hà Mobile sẽ được tặng Đồng hồ Gloryfit S8 Pro trị giá 690.000đ (số lượng có hạn). Ngoài ra, còn hỗ trợ 1 đổi 1 trong 100 ngày và trả góp 0%. Máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15/04 tại tất cả các cửa hàng của Hoàng Hà Mobile. 

Xem thêm OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?

Đừng quên đăng ký kênh Hoàng Hà Channel nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!