Tin Tức Game

Armed Conflict – Game bắn súng góc nhìn thứ nhất tới chủ đề chiến tranh đế quốc mở thử nghiệm giới hạn

Armed Conflict đã phát hành phiên bản thử nghiệm cho người dùng Android và dự kiến sẽ sớm tới với người dùng iOS trong thời gian tới.

XDEVS LTD là một studio có trụ sở tại đảo Síp chuyên sản xuất các trò chơi lấy bối cảnh các cuộc chiến tranh trải dài trên nhiều thể loại như bắn súng, nhập vai v.v. Studio này cũng có rất nhiều sản phẩm chất lượng vượt mốc triệu lượt tải xuống trên play store như Force of Warships (1 triệu), Tank Force (5 triệu), Metal Force (10 triệu). Trong năm 2023, XDEVS LTD đã lên ý tưởng cho nhiều dự án tiềm năng trong đó nổi bất nhất là Armed Conflict – một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, trò chơi hiện đang mở thử nghiệm giới hạn cho Android từ 09/04.

Armed Conflict hiện đang mở thử nghiệm giới hạn cho Android từ 09/04.

Armed Conflict hiện đang mở thử nghiệm giới hạn cho Android từ 09/04.

Mặc dù chỉ là một trò chơi bắn súng nhưng bản thân Armed Conflict cũng có bối cảnh riêng của bản thân trò chơi khi đưa người chơi vào cuộc chiến giữa hai đế quốc đối lập. Ở đây người chơi sẽ chọn một phe và chiến đấu với những người chơi phe bên kia để bảo vệ lý tưởng và mục đích của tổ quốc. Đồng thời người chơi cũng sẽ chiến đấu để giành về cho mình danh hiệu chiến binh xuất sắc nhất, tạo nên giai thoại cho bản thân.

Trò chơi sẽ do phát triển - một studio chuyên sản xuất các trò chơi chủ đề chiến tranh.

Trò chơi sẽ do XDEVS LTD phát triển – một studio chuyên sản xuất các trò chơi chủ đề chiến tranh.

Đội ngũ của XDEVS LTD đã chăm chút cho sản phẩm của mình thể hiện qua việc nỗ lực tái hiện các trận chiến rực lửa, các loại súng phụ kiện đa dạng trên nền đồ họa 3D tân tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó trò chơi cũng rất chú trọng tới các hiệu ứng cháy nổ, tương tác khi người chơi chiến đấu tạo ảnh hưởng tới môi trường để giúp cho trải nghiệm của người chơi trở nên chân thực và tuyệt vời nhất. Người chơi sẽ gặp nhiều loại súng cũng như trang bị của các trò chơi bắn súng như m4a1, ak hay các khẩu lục, súng tự động, bán tự động, súng ngắm hay các loại bom, min. Đặc biệt Armed Conflict cũng sẽ có hệ thống trang phục cho cả người chơi lẫn vũ khí để tạo sự khác biệt, mới lạ trong quá trình trải nghiệm.

Armed Conflict sẽ thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhiều cơ chế mới lạ, thú vị.

Armed Conflict sẽ thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhiều cơ chế mới lạ, thú vị.

Trên nền tảng của lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất cơ bản, Armed Conflict  đã được điều chỉnh cũng như cải tiến một số cơ chế như tương tác với địa hình, gọi tương tác của máy bay ném bom v.v. Trong đó cơ chế tương tác với địa hình là đặc biệt nhất khi đây là cơ chế giúp người chơi tận dụng tốt yếu tố địa hình bao gồm có góc nhìn bị giảm xuống khi ở địa hình thấp hay tốc độ di chuyển khác biệt giữa các địa hình đất đá, đồng cỏ hay đường tuyết v.v.  Ngoài ra trò chơi cũng sẽ có tính năng hiệu chỉnh các loại súng với các phụ kiện như ống nhắm, nòng giảm thanh, báng súng, băng đạn v.v để người chơi tăng tính tùy biến cho các loại súng yêu thích của bản thân từ đó tạo nên nhiều biến số thú vị cho các trận chiến.

blank

XDEVS LTD cung cấp cho Armed Conflict một hệ thống chế độ chơi cực kỳ đa dạng từ chế độ chơi đồng đội tử thần tới các trận chiến solo 1 vs 1 hay thậm chí là các giải đấu hàng tuần cũng như các trận chiến clan. Đặc biệt trò chơi cũng sẽ có hệ thống sắp xếp ngẫu nhiên để đảm bảo người chơi có thể chiến đấu với người chơi trên toàn thế giới giúp tạo nên nhiều trận chiến thú vị, độc đáo hơn.

Bạn đọc quan tâm đến Armed Conflict có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://apkcombo.com/armed-conflict-shooting-games/com.extremedevelopers.armedconflict/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!