Tin công nghệ

realme 12 ra mắt: Có Dynamic Button không khác gì iPhone 15 Pro

Vừa qua, realme đã trình làng hai sản phẩm mới của hãng bao gồm realme 12 Pro và realme 12 Pro+. Cả hai thiết bị này đều được trang bị hiệu năng mạnh mẽ, đồng thời sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn đi kèm. Giờ đây, hãng đã tiếp tục giới thiệu mẫu tiêu chuẩn của dòng sản phẩm này với phiên bản realme 12

blank

Một trong những điểm nổi bật nhất của realme 12 đến từ vi xử lý Dimensity 6100+. Đây là bộ xử lý tầm trung của Mediatek với hai lõi ARM Cortex A76 và sáu lõi Cortex A55. Máy được trang bị 8 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ, giúp người dùng có thể sử dụng các tác vụ cơ bản một cách ổn định, đồng thời trải nghiệm các tựa game từ nhẹ đến trung bình.

blank

Về khả năng chụp hình, realme 12 được trang bị ba camera và một đèn flash ở phía mặt sau. Trong đó nổi bật là cảm biến Samsung ISOCELL HM6 ở mặt với độ phân giải 108 MP. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến đo chiều sâu 2 MP cho khả năng chụp ảnh chân dung. Ở phía mặt trước, realme 12 được trang bị camera selfie dạng nốt với độ phân giải 8MP. 

blank

Về khả năng hiển thị, realme 12 được trang bị tấm nền 6,72 inch với độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120 Hz. Máy sở hữu độ sáng tối đa 950 nits, đủ để người dùng có thể sử dụng ngoài trời. Bên cạnh đó, realme 12 còn sở hữu một điểm nổi bật khác là nút Dynamic Button. Trang bị này có thể chuyển đổi giữa bảy chức năng và được tích hợp cảm biến vân tay.

blank

Về phần mềm, realme 12 sẽ được chạy trên giao diện Realme UI 5. Máy sở hữu viên pin 5000 mAh cùng sạc nhanh 45W. Giá khởi điểm cho thiết bị này là 205 USD (tương đương 5,06 triệu đồng) và có hai màu sắc bao gồm Tím và Xanh lá cây.  

Theo GizChina

<p>The post realme 12 ra mắt: Có Dynamic Button không khác gì iPhone 15 Pro first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!