Tin công nghệ

iQOO Neo 9 Series ra mắt 27/12: Màn hình 144Hz, sạc siêu nhanh 120W

Theo tin tức công nghệ nóng nhất mà chúng tôi vừa cập nhật được, nhà Vivo sẽ chuẩn bị trình làng dòng iQOO Neo 9 Series ra mắt vào ngày 27 tháng 12 tới đây. iQOO 1 là thương hiệu con nổi tiếng của Vivo, đươc khán giả biết đến với nhiều mẫu sản phẩm chất lượng, hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu và giá cả phải chăng.

Và mới đây, một tài khoản chuyên rò rỉ các tin tức công nghệ trên Weibo của Trung Quốc đã tiết lộ rằng, dòng iQOO Neo 9 Series ra mắt sẽ có 2 mẫu sản phẩm chính, một là phiên bản tiêu chuẩn iQOO Neo 9 và một là phiên bản cao cấp nhất iQOO Neo 9 Pro.

Ngay sau đây, hãy cùng MobileCity chúng tôi tìm hiểu về những thông số kỹ thuật đã bị rò rỉ từ trước của bộ đôi này nhé!

iQOO Neo 9 Series ra mắt ngày 27 tháng 12

Người tiết lộ tin tức đã chia sẻ một tấm áp phích quảng cáo bị rò rỉ của dòng iQOO Neo 9 Series, cho biết ngày ra mắt dự kiến là ngày 27 tháng 12. Người này cho biết thêm rằng, việc phát hành sản phẩm mới bị hoãn lại là do dự kiến ban đầu điện thoại sẽ ra mắt sớm hơn. Như vậy, dự kiến các thiết bị này sẽ có mặt trên toàn cầu sau khi được ra mắt là vào đầu năm 2024.

iqoo-neo-9-series-ra-mat-0
Vivo iQOO Neo 9 Series ra mắt ngày 27 tháng 12

Và dưới đây sẽ là những thông số chính đã bị rò rỉ của bộ đôi iQOO Neo 9 Series:

Bộ vi xử lý hiệu năng cao

Từ hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy các thiết bị được sử dụng thiết kế với hai tông màu trắng và đỏ.

Điều đặc biệt ở đây là việc sử dụng bộ vi xử lý. Với mẫu thông thường, nó dự định sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 từ năm ngoái của nhà Qualcomm. Trong khi đó, rò rỉ cho thấy mẫu Neo 9 Pro sẽ đi kèm vi xử lý Dimensity 9300 vừa được ra mắt gần đây đến từ thương hiệu MediaTek, RAM LPDDR5x và bộ nhớ UFS 4.0.

iqoo-neo-9-series-ra-mat-4
Neo 9 trang bị SoC Snapdragon 8 Gen 2 và Neo 9 Pro trang bị SoC Dimesity 9300

Như chúng ta đã biết, Dimensity 9300 đã thu hẹp khoảng cách về hiệu năng khi nó đang cạnh tranh với chip Snapdragon 8 Gen 3 tiên tiến trong các bảng xếp hạng kiểm tra như AnTuTu. Có thể nói, ngoài Snapdragon 8 Gen 3 đang đứng top 1 trong bảng xếp hạng hiệu năng hiện nay ra thì vị trí đứng thứ 2 cũng rất xứng đáng thuộc về Dimensity 9300.

Màn hình OLED tần số quét 144Hz

Màn hình của dòng iQOO Neo 9 Series được đánh giá là một trong những điểm nổi bật của dòng điện thoại này. Theo những thông tin rò rỉ gần đây, iQOO Neo 9 Pro sẽ được trang bị màn hình OLED phẳng kích thước 6,78 inch. Màn hình này có độ phân giải 1.5K với 2800 x 1260 pixel, mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết.

iqoo-neo-9-series-ra-mat-3
iQOO Neo 9 Pro sẽ được trang bị màn hình OLED 144Hz phẳng kích thước 6,78 inch

Nhưng đó chưa là tất cả những điểm nổi bật trong chiếc màn hình này. Màn hình của iQOO Neo 9 Pro được tích hợp tốc độ làm mới 144Hz, giúp hiển thị các hình ảnh và đồ họa mượt mà và mượt mà hơn. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng 2160Hz cũng đảm bảo phản hồi nhanh chóng và nhạy bén khi người dùng chạm vào màn hình.

Dung lượng pin 5000 mAh, sạc nhanh 120W

Chiếc điện thoại được trang bị viên pin 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh 120W, đây là một sự kết hợp mạnh mẽ giữa dung lượng pin lớn và khả năng sạc nhanh vượt trội. Với viên pin 5000 mAh, chiếc điện thoại có khả năng cung cấp năng lượng lớn trong thời gian dài sử dụng. Sạc nhanh 120W là một mức sạc với công suất cực kỳ lớn. Như vậy, người dùng sẽ chỉ mất một khoảng thời gian 15 phút để chờ đợi mà thôi là máy đã có thể nạp đầy năng lượng rồi.

iqoo-neo-9-series-ra-mat-2
Neo 9 Pro  có dung lượng pin 5000 mAh, sạc nhanh 120W

Các thông số kỹ thuật khác

Phần mềm được sử dụng trên Vivo iQOO Neo 9 Series là OriginOS 4, dựa trên hệ điều hành Android 14. Về khả năng chụp ảnh, thông tin rò rỉ cho thấy Neo 9 Pro sẽ được trang bị cảm biến chính Sony IMX920 50MP hỗ trợ OIS (ổn định hình ảnh quang học) và ống kính siêu rộng Samsung JN1 50MP. Phần cắt camera phía trước được cho là sẽ có camera 16MP.

Ngoài vi xử lý mạnh mẽ, màn hình chất lượng cao và khả năng chụp ảnh sắc nét, dòng điện thoại cũng được có các tính năng và công nghệ tiên tiến khác như hỗ trợ 5G, cải thiện trải nghiệm người dùng.

Tổng kết

Với việc iQOO Neo 9 Series sắp ra mắt vào cuối năm nay, người hâm mộ công nghệ đang rất háo hức để xem những gì mẫu điện thoại này mang lại. Dòng iQOO của Vivo được biết đến với việc cung cấp các thiết bị có hiệu năng cao và giá cả hợp lý, và chắc chắn iQOO Neo 9 Series không phải là ngoại lệ.

Trên đây cũng là toàn bộ tin tức iQOO Neo 9 Series ra mắt vào hôm 27/12 tới đây. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!