Tin Tức Game

Cross Core – Khám phá các thiên hà vô danh cùng các nữ chiến binh xinh đẹp

Cross Core đang mở thử nghiệm cho người dùng Android tại Trung Quốc trong tháng 11/2023.

Được lấy ý tưởng từ chủ đề khoa học viễn tưởng cơ khí, Cross Core mang tới cho người chơi trải nghiệm đầy thú vị khi đưa người chơi vào vai đội trưởng của đội thám hiểm thiên hà. Sứ mệnh của biệt đội này là khám phá những thiên hà vô danh, tìm kiếm tài nguyên cần thiết cho nhân loại. Trong quá trình khám phá, bạn sẽ chiến đấu với nhiều kẻ thù, gặp gỡ những người đồng đội cùng chí hướng và phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn có thể ảnh hưởng tới cả nhân loại.

blank

Cross Core đưa người chơi tới với hành trình phiêu lưu giữa các thiên hà rộng lớn. Ảnh: Taptap.

Sử dụng phong cách anime làm phong cách thiết kế chủ đạo, thế giới trong Cross Core hiện lên một cách cực kỳ ấn tượng, sống động. Từ cảnh quan tới dàn nhân vật đều được đội ngũ thiết kế trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết. Nếu như cảnh quan của trò chơi có phần quen thuộc với những phức cảnh từ những công trình, kiến trúc công nghệ cao thì dàn nhân vật lại cực kỳ phá cách khi phá bỏ đi hình tượng dễ thương thường thấy của các nhân vật anime để thay bằng những tạo hình quyến rũ, hấp dẫn cùng các bộ trang phục gợi cảm, cắt xẻ táo bạo. Hơn nữa, mỗi nhân vật đều sẽ được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp với cả tuỳ chọn tiếng Nhật bên cạnh tiếng Trung, từ đó mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng cao nhất.

blank

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D bắt mắt với dàn nhân vật được thiết kế chỉn chu tới từng chi tiết. Ảnh: Taptap.

Cross Core giữ nguyên các đặc trưng của thể loại chiến thuật là tính tự do trong việc xây dựng đội hình và sự đa dạng đối với dàn nhân vật kể cả sức mạnh, phẩm chất cũng như kĩ năng. Từ nền tảng đó, người chơi có thể sáng tạo ra hàng trăm biến thể đội hình của riêng mình, biến mỗi trận chiến trong trò chơi trở thành một trải nghiệm mới mẻ, đầy tính chiến lược và không lần nào giống với lần nào. Hơn thế nữa, Bilibili còn bổ sung hàng loạt các tính năng hỗ trợ chiến đấu độc đáo, hứa hẹn giúp người chơi thuận tiện hơn trong quá trình chơi.

blank

Cross Core thuộc thể loại chiến thuật. Ảnh: Taptap.

Bạn đọc quan tâm đến Cross Core có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link game: https://www.biligame.com/detail/?id=108104

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!