Mở hộp & Đánh giá

Samsung là hãng duy nhất cung cấp màn hình cho iPhone 15 series

Mới đây, trang tin Sammobile cho biết, Samsung đã bắt đầu quá trình sản xuất tấm nền OLED cho thế hệ iPhone 15. Theo đó, Samsung Display đã được Apple cấp phép để sản xuất màn hình của cả bốn mẫu iPhone mới, bao gồm: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Ở thời điểm hiện tại, Samsung Display là nhà cung cấp duy nhất nhận được sự chấp thuận từ phía Apple. Trong khi đó, hai nhà cung cấp màn hình khác là BOE và LG Display lại đang bị gián đoạn trong quá trình sản xuất. Do đó, nhiều khả năng hai nhà sản xuất trên sẽ không cung cấp cho Apple bất cứ tấm nền nào trong đợt phát hành sản phẩm đầu tiên của dòng iPhone 15.

blank

Đối với BOE, nguyên nhân dẫn tới sự chậm trễ này là do công ty đang gặp phải sự cố rò rỉ ánh sáng liên quan đến Dynamic Island. Ngoài ra, BOE còn được cho là đang gặp khó khăn trong việc sản xuất tấm nền OLED mà không vi phạm bằng sáng chế của Samsung Display. Nhiều nguồn tin cho biết, BOE thậm chí có thể sẽ không nhận được bất cứ đơn hàng nào từ Apple cho đến hết năm 2023.

Trước đó, ông Wamsi Mohan, nhà phân tích toàn cầu tại Bank of America cho biết, dòng iPhone 15 có thể sẽ không được ra mắt vào tháng 9 như thông lệ. Theo đó, Apple sẽ đẩy thời điểm ra mắt của dòng iPhone 15 sang quý 4 (kéo dài từ tháng 10 đến tháng 12). Thông tin trên được ông Mohan chia sẻ sau khi ông kiểm tra các chuỗi cung ứng của Apple.

Theo Sammobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!