Tin công nghệ

HOT: OnePlus 11 và OnePlus 12 có tính năng hỗ trợ AI với bản cập nhật ColorOS mới nhất

Trong khi dòng Samsung Galaxy S24 gây chú ý với các tính năng hỗ trợ AI thì OnePlus đã âm thầm giới thiệu các dịch vụ AI của riêng mình thông qua bản cập nhật ColorOS gần đây tại Trung Quốc. Trong đó, hai thiết bị OnePlus 11 và 12 đã được bổ sung tính năng này.

OnePlus 11 và 12 có tính năng hỗ trợ AI với bản cập nhật ColorOS mới

Bản cập nhật được tung ra cho các mẫu OnePlus 12 và 11 tại thị trường Trung Quốc. Đối với OnePlus 11, phiên bản chương trình cơ sở là PHB110_14.0.0.403(CN01) và đối với OnePlus 12, đó là PJD110_14.0.0.405(CN01).

Mặc dù không rộng rãi như sản phẩm của Samsung, nhưng bản cập nhật bổ sung thêm ba tính năng AI tổng quát. Đầu tiên, có AI Summarizer có thể tạo bản tóm tắt các cuộc gọi điện thoại với thông tin chính như thời gian, địa điểm và các chi tiết liên quan khác.

Tiếp theo là AIGC Remover, trình chỉnh sửa hình ảnh cho phép bạn xóa những người hoặc đối tượng không mong muốn khỏi ảnh của mình, tương tự như chỉnh sửa ảnh AI trên các thiết bị Samsung và Google Pixel. Cuối cùng, OnePlus đang cung cấp tính năng Article Summaries, cung cấp các bản tóm tắt nhanh chóng về các bài viết chỉ bằng một cú chạm.

bổ sung thêm ba tính năng AI
Bản cập nhật ColorOS mới nhất bổ sung 3 tính năng hỗ trợ AI

Ngoài AI, bản cập nhật còn cung cấp khả năng mở khóa điện thoại bằng máy quét dấu vân tay mà không cần đánh thức màn hình. Giờ đây, người dùng có thể điều khiển QQ Music trên Always-On Display và có tùy chọn hiển thị chỉ báo ghi màn hình trên thanh trạng thái hoặc cửa sổ nổi.

Nhật ký thay đổi của bản cập nhật OnePlus 11
Nhật ký thay đổi của bản cập nhật OnePlus 11

Bản cập nhật của OnePlus 12 không chỉ nâng cao tính ổn định và khả năng tương thích của mạng Bluetooth, NFC và WLAN mà còn giải quyết vấn đề về tín hiệu mạng ở những nơi có điều kiện như tàu điện ngầm. Bạn có thể kiểm tra nhật ký thay đổi hoàn chỉnh của bản cập nhật thông qua ảnh chụp màn hình bên dưới.

Tổng kết

Như đã nói ở trên, hiện tại, các tính năng AI này chỉ có trên phiên bản ColorOS Trung Quốc. Tuy nhiên, vì ColorOS có chung nền tảng với OxygenOS được sử dụng trên toàn cầu nên có khả năng chúng sẽ được triển khai cho các mẫu OnePlus 12 và 11 toàn cầu trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!