Tin Tức Game

Battle Teams 2 (Truy Kích PC) trình làng bản Big Update ‘Lãnh Địa Sắc Màu’ vào ngày 5/12 với nhiều nội dung đặc sắc

Shop sắc màu để các xạ thủ tự “custom súng”, nhân vật Nữ hoàng Át Cơ và map đấu Giáng Sinh… là những chi tiết nổi bật sẽ có mặt trong Big Update ra mắt ngày 5/12 tới đây của Battle Teams 2 (Truy Kích PC).

Sau nhiều mong chờ và đồn đoán, Battle Teams 2 (Truy Kích PC) cũng đã chiều lòng các xạ thủ khi cho ra mắt Big Update mang tên Lãnh Địa Sắc Màu với nhiều màu sắc, chi tiết đậm chất Giáng sinh. Hãy cùng điểm qua những nội dung mới HOT nhất mà nhất định các xạ thủ không nên bỏ lỡ trong bản Update này nhé:

blank

Shop sắc màu trình làng, đại chiến trường trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết!

Ra mắt tính năng shop sắc màu, cho phép game thủ sở hữu 2 vũ khí Legendary giống nhau trở lên có thể đổi 1 vũ khí trong bộ lấy vé sắc màu.

blank
Cận cảnh bộ vũ khí Ruby Frost (Ultra Frost sắc màu) – Ultra Chroma. Với màu sắc chủ đạo hồng – xám bắt mắt, các xạ thủ sở hữu Ruby Frost chắc chắn sẽ cực kỳ nổi bật và phong cách giữa chiến trường.

Ra mắt nhân vật Nữ hoàng Át Cơ Ace Of Hearts và “khẩu súng ảo thuật” D.E Magic Trick

Cuối cùng thì cô nàng chủ quán bar Ace of Hearts-Anita Radiaz cũng đã chính thức có mặt tại chiến trường Battle Teams 2 (Truy Kích PC) kể từ 5/12. Để sở hữu combo nhân vật Nữ hoàng Át Cơ cùng khẩu D.E Magic Trick, các xạ thủ có thể mua gói Glitter Gold với giá trị 5980 GP, thời gian mở bán tới 1/1/2024.

Theo cốt truyện, Ace of Hearts-Anita Radiaz là chủ 1 quán bar nổi tiếng có tên gọi Golden Paradise ở vùng Dark Alley, nhiều người đồn đoán cô nàng biết tất cả mọi bí mật trên thế giới này và là 1 trong những nhân vật thần bí nhất tại đây.

blank
Tạo hình của nhân vật đầy nữ tính và lôi cuốn, cô nàng được mệnh danh là Nữ hoàng Át Cơ – Đi bên cạnh quân bài Át Rô Jok3r từng ra mắt trước đó.

Map đấu mới Zombie: Sân Chơi Giáng Sinh & Tiền Đồn Không Gian

Lấy bối cảnh về một trung tâm vui chơi decor Noel, map đấu Sân Chơi Giáng Sinh cũng được ra mắt với từng chi tiết được mô tả tỉ mỉ. Từ cây thông Noel, cho tới tiệm bánh Burger hay cả vòng quay, xích đu cũng tạo cảm giác chân thực cho từng cuộc đấu súng.

blank
Bên cạnh Sân Chơi Giáng Sinh, map đấu Tiền Đồn Không Gian cũng sẽ ra mắt ở Big Update 5/12 tới đây.

Ngoài ra, loạt sự kiện ingame tháng 12 cũng bao gồm rất nhiều chi tiết thú vị có thể kể đến như: Sở tình báo Golden Paradise, Shop vàng lấp lánh, Tiếp tế ưu đãi băng tinh, Huấn luyện tập kích ác linh, Đảm bảo vượt ải vô cực, tặng nhân vật nữ miễn phí khi đăng nhập… các xạ thủ hãy gia nhập ngay Lãnh Địa Sắc Màu của Battle Teams 2 (Truy Kích PC) để “thưởng thức” bữa tiệc Giáng Sinh đặc biệt nhất – nơi mà các xạ thủ sẽ được lựa chọn tận hưởng màu sắc của kẻ chiến thắng, hoặc bại trận.

Hướng dẫn nhận Giftcode Battle Teams 2 (Truy Kích PC) Game4V:

Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.

Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.

Các xạ thủ hãy luôn đồng hành cùng Battle Teams 2 (Truy Kích PC) và đừng quên theo dõi các thông tin mới nhất về game tại:

Trang chủ & tải game: https://truykichpc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn
Groups: https://www.facebook.com/groups/truykichpc.vn
Discord: https://discord.gg/truykichpcvtc

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!