Tin công nghệ

Thư mời tham gia sự kiện ra mắt 12/9 của Apple hé lộ những gì?

Apple vừa gửi thư mời đến truyền thông và các đối tác tham dự sự kiện Apple Wonderlust vào ngày 12/9 tới đây. Đây là sự kiện ra mắt quan trọng nhất của Apple từ đầu năm đến hiện tại, nó cũng là sự kiện nhằm ra mắt sản phẩm được mong chờ nhất hành tinh là iPhone 15 Series, Apple Watch Series và bản nâng cấp của Apple Watch Ultra.

Điều đặc biệt là lá thư này không chỉ thông báo thời gian, địa địa điểm diễn ra sự kiện mà nó còn tiết lộ những thông tin quan trọng khác cũng như những hình ảnh chính thức đi kèm.

Sau nhiều đồn đoán từ giới công nghệ cuối cùng chúng ta cũng có được giờ và ngày ra mắt chính thức của sự kiện này. Cụ thể sự kiện Wonderlust của Apple diễn ra vào lúc 10h ngày 12/9 theo giờ Thái Bình Dương (tương đương với 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam). Dự kiến, nhà Táo sẽ cho ra mắt iPhone 15 Series và Apple Watch Series trong sự kiện lần này.

iPhone 15 Series ra mắt cùng Apple Watch Series vào 12/9 tới
iPhone 15 Series ra mắt cùng Apple Watch Series vào 12/9 tới

Như truyền thống mọi năm, Apple sẽ không trực tiếp tiết lộ trong thư mời về những thông số hay thông tin gì về sản phẩm của mình. Nhưng chúng ta vẫn có thể tìm kiếm điều đó bằng những hình ảnh trong lá thư. Nhiều chuyên gia đã nhận ra những điểm đặc biệt trong hình ảnh này, nó giống như mật mã mở ra những điều thú vị sắp được tiết lộ.

Đầu tiên là màu sắc của biểu tượng ”Táo Khuyết” trên lá thư. Chúng ta có thể thấy nó có sự kết hợp của 3 màu Xanh đậm, Xám và đen trong đó màu Xám và Xanh Đậm chiếm nhiều hơn cả. Ngay cả dòng chữ Wonderlust bên dưới cũng có phối màu tương tự như vậy.

Biểu tượng Táo với 3 màu Xanh, Xám Đen
Biểu tượng Táo với 3 màu Xanh, Xám Đen

Điều này có thể tiết lộ phiên bản màu mới đặc biệt của thế hệ lần này là Grey và Blue. Trước đó chúng ta đã có những rò rỉ hình ảnh từ 9to5Mac về việc Apple sẽ ra mắt phiên bản màu Xám như để đặt tên cho thay đổi thiết kế khung titan lần này trên iPhone 15 Pro Max. Và trước đó là màu xanh biển đậm, có lẽ nó sẽ có tên gọi là Deep Blue.

Nguồn tin trước đó cũng cho biết Apple sẽ loại bỏ màu vàng (Gold) trên iPhone 15 Series đã xuất hiện trên nhiều thế hệ trước đó bằng màu Xám Titan trong lần ra mắt này. Màu xám mới này sẽ có tên Titan Grey.

Màu Titan Grey mới
Màu Titan Grey mới

Qua hình ảnh rò rỉ có thể thấy gam màu này tối hơn so với chất liệu bạc và sáng hơn so với màu đen không gian. Và màu tím trên phiên bản iPhone Pro trước đó cũng được thay đổi bằng màu Deep Blue.

Và màu Deep Blue thay thế cho màu tím
Và màu Deep Blue thay thế cho màu tím

Cùng lúc đó, các tipster cũng nhận thấy những hạt bụi xuất hiện nhiều trong lá thư này. Từ biểu tượng thương hiệu được cấu tạo nên từ những hạt bụi đến hình ảnh Apple Watch đang đeo có bụi trên bề mặt. Những hạt bụi mịn này khiến chúng ta liên tưởng đến hình ảnh kim loại và các nguyên tố. Phải chăng đây chính là gợi ý của Apple cho việc xuất hiện của thiết kế titan lần này?

Như nhiều nguồn tin trước đó, chúng ta đều biết iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị khung tin tan khan hiếm và đắt đỏ thay vì thép không gỉ như trước đó. Theo đặc tính của titan, nó có độ bền cực cao và có khả năng tự hồi phục sau 1 thời gian nhất định.

Những hạt bụi trên biểu tượng Táo Khuyết
Những hạt bụi trên biểu tượng Táo Khuyết

Điều này có nghĩa là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có độ bền tốt hơn, chống chịu được va đập hơn so với các thế hệ trước đó. Đồng thời nó cũng có khả năng chống ăn mòn và có thể tồn tại nhiều năm mà vẫn có thể giữ được vẻ đẹp đẽ nguyên sơ không thay đổi nhiều vì titan có khả năng tự hồi phục. Những vết trầy xước trên khung sẽ biến mất dần theo thời gian.

Nếu bạn có ý định sử dụng 1 thiết bị trong nhiều năm thì iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max là lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn. Vì tuổi thọ máy không những cao, vẻ ngoài chắc chắn, chống nước mà còn có rất nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến khác đảm bảo sử dụng 3-4 năm vẫn không hề lỗi thời.

iPhone 15 Pro Max có nâng cấp khả năng quay video 8K và camera tiềm vọng
iPhone 15 Pro Max có nâng cấp khả năng quay video 8K và camera tiềm vọng

Hơn nữa, titan không chỉ giúp thiết bị bền hơn mà nó còn nhẹ hơn so với thép không gỉ. Điều đó cũng giúp iPhone 15 Pro Max giảm đi 9 gam trọng lượng so với thế hệ cũ của nó. Những tin tức mới đây còn cho biết iPhone 15 Pro Max được nâng cấp khả năng quay phim 8K và có camera tiềm vọng zoom 10X đem lại chất lượng ảnh như 1 chiếc máy ảnh thực thụ.

Không những vậy nó còn nhiều nâng cấp khác như: Dynamic Island cho cả 4 model, sạc Lightning thay thế bằng USB-C có tốc độ nhanh hơn, hỗ trợ Thunderbolt, dung lượng pin nâng cấp, thay đổi cảm biến cao cấp gần 1 inches đắt đỏ của Sony, thu gọn thiết kế tới 30%, nút Action Button cảm ứng, tiết kiệm năng lượng, viền màn siêu mỏng 1mm,…

Những thông số trên cùng uy tín lâu năm của Apple khiến iPhone 15 Series trở thành sản phẩm hot và được mong chờ nhất mỗi khi nó ra mắt. Tuy rằng đó mới chỉ là những thông tin chưa được xác thực nhưng qua những hình ảnh trong lá thư của Apple thì vài rò rỉ trước đó đều đã chính xác.

Có một điều mà chúng ta có thể chắc chắn đó là iPhone 15 Series sẽ là 1 siêu phẩm của siêu phẩm, một thế hệ mới, bước tiến cách mạng mới của iPhone sắp được ra mắt.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!