Tin Tức Game

Tam Quốc Chí Chiến Lược mở đại tiệc Trung Thu ‘Dùng Mưu Hội Anh Hùng’ hội đàm kinh nghiệm quản lý đồng minh

Vào ngày 23/09/2023 vừa qua tại khách sạn Sheraton (Quận 1, TP.HCM), ban điều hành trò chơi Tam Quốc Chí – Chiến Lược đã tổ chức buổi gặp gỡ cùng các chiến lược gia xuất sắc của trò chơi. Trong không khí ấm cúng và long trọng của đại tiệc Trung Thu, các quý Minh Chủ và người chơi đã có dịp giao lưu với đại diện Nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa, cùng đại diện đội ngũ sản xuất và vận hành đã không quản đường xá xa xôi đến tham dự cũng như hội đàm những sách lược Đồng Minh quý giá.

blank

Thành phần tham dự của chương trình gồm có đại diện nhà phát hành (NPH) Thiên Thượng Hỏa – Ông Trần Minh Hảo; Ông Thanh Diệp – Đại diện bộ phận sản phẩm; Bà Tích Xuân – Đại diện bộ phận phát hành khu vực nước ngoài game Tam Quốc Chí – Chiến Lược; MC xinh đẹp của đài truyền hình HTV Nguyễn Thị Mỹ Khôi cùng những vị Minh Chủ có tài năng quản lý hùng mạnh, những vị Quan Chỉ Huy đa mưu đa trí, những vị Quan Ngoại Giao có tài năng ngoại giao xuất chúng và những Đại Thần Chiến Lược trong cộng đồng trò chơi. Được biết, đây là lần đầu tiên trò chơi tổ chức buổi đại tiệc để cùng hội đàm thủ lĩnh nhân dịp Tết Trung Thu.

blank

Buổi tiệc diễn ra trong bầu không khí vô cùng sang trọng cùng thực đơn được chuẩn bị công phu từ những vị đầu bếp hàng đầu của khách sạn 5 sao Sheraton (Quận 1, TPHCM). Mở đầu, đại diện NPH, ông Trần Minh Hảo đã chia sẻ tới các vị khách quý lý do tổ chức đại tiệc. Đồng thời mở ra phần hội đàm thủ lĩnh với chia sẻ của 2 đại diện Liên Minh đã có thành tích xuất sắc trong trò chơi đến từ Đồng Minh TiềmLong và ĐạiViệt.

blank

Người chơi BÁOlTỜHƯ, đại diện TiềmLong chia sẻ bí quyết thành công của Đồng Minh mình chính là “Quản lý nghiêm mật, hoàn tất Pháp Lệnh & Quy Tắc, lực chấp hành Đồng Minh cao”. Nhờ có “Đồng Minh chiến đấu hùng mạnh, căn cứ cục thế chiến trường tiến hành điều chỉnh chiến lược, với hình thức tiểu đội tiến hành chiến lược, các thành viên có tính kỷ luật cao, thưởng phạt phân minh, quan sát các bước của quân địch mở ra kế hoạch phản kích”, TiềmLong đã giành giải quán quân giải đấu tiền thưởng Bạc Tỷ, đồng thời dẫn dắt đạt danh hiệu Đồng Minh Top 1 trong mùa giải PK4 đối kháng ác liệt.

blank

Người chơi HuangFei đại diện Liên Minh ĐạiViệt, đạt top 2 giải đấu Bạc Tỷ, chia sẻ bí quyết của anh khi dẫn dắt 200 thành viên đó chính là “Phong cách chiến đấu quyết đoán, luôn quan sát động thái của đối thủ, giỏi tìm ra khuyết điểm của đối phương để thực hiện các đòn tấn công có chủ đích”. Ngoài ra, Đồng Minh cần “đảm bảo tính nhất quán mục tiêu, cùng nhau phấn đấu; Quyết sách của Đồng Minh sẽ do cả bộ quản lý Đồng Minh cùng nhau thương lượng, giúp đỡ lẫn nhau trưởng thành”. Nhờ đó, các thành viên ĐạiViệt vẫn chơi chung với nhau từ CBT đến nay, từ online đến offline, từ Minh Hữu trong game đến trở thành những người bạn ngoài đời, vô cùng đoàn kết, trên dưới một lòng, nhiều lần giành được Bá Nghiệp, thực hiện mục tiêu quy chế mùa giải cả Đồng Minh đặt ra.

blank

Sau màn chia sẻ từ đại diện người chơi, đại diện ban điều hành Tam Quốc Chí – Chiến Lược cũng gửi đến các vị Minh Chủ và quan viên những thông tin quý giá về “Mật sách quản lý đồng minh” với những nội dung như: “Tiến cử phân công bộ quản lý”; “Cách bố trí chiến lược khi đối chiến” và “Làm cách nào tăng độ tích cực của thành viên Đồng Minh”. Tin rằng, tất cả những thông tin quý báu này sẽ được các vị Minh Chủ và quan viên có mặt ở khán phòng hôm nay lĩnh hội để phát triển thêm nhiều Đồng Minh xuất sắc hơn nữa trong thế giới Tam Quốc Chí – Chiến Lược và khiến cho thế cục giao tranh ngày một hấp dẫn hơn dựa trên mưu lược cầm quân của mỗi người.

Ngay sau khi các vị Minh Chủ và quan viên kết thúc hội đàm thủ lĩnh, chính là phần bật mí những nội dung hấp dẫn sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới của trò chơi. Ông Thanh Diệp – Đại diện bộ phận sản phẩm đã lần lượt chia sẻ những tính năng mới như: Long Tranh Hổ Đấu – lối chơi đối kháng Phe hoàn toàn mới với bản đồ được thiết kế hoàn toàn mới, lối chơi mới dựa vào thực lực kịch tính hơn, hứa hẹn mang tới những trận quyết đấu chất lượng cao. Hệ thống Thiên Phú, trèo đèo vượt sông, nâng cấp sách lược cũng sẽ sớm được ra mắt. Đặc biệt, không thể không nhắc tới cốt truyện hoàn toàn mới “Xích Bích” – mô phỏng trận chiến huyền thoại trong tiểu thuyết Tam Quốc Chí, với chế độ PK “Thủy hỏa chiến”. Những thông tin này đã làm nức lòng người hâm mộ trò chơi, khiến cho các game thủ cảm thấy nôn nóng muốn được nhanh chóng trải nghiệm phiên bản mới hơn bao giờ hết.

blank

Cũng trong buổi đại tiệc, xen kẽ những màn chia sẻ từ phía người chơi và đại diện ban điều hành là những màn bốc thăm trúng thưởng vô tiền khoáng hậu với những phần thưởng hấp dẫn như:  tai nghe Airpods 3, bàn phím Logitech Mini và gift voucher trị giá 1.500.000 VND. Quả thực, hiếm có NPH game nào lại chiều và trân trọng game thủ như Tam Quốc Chí – Chiến Lược.

blank

Kết lại chương trình, đại diện NPH, nhóm vận hành trò chơi cũng đã ôn lại chặng đường 261 ngày kể từ khi ra mắt của game đến nay, trải qua 4 mùa giải chiến đấu kịch tính. Đồng thời, ban điều hành cũng đưa ra cam kết “Luôn theo dõi thị trường Việt Nam, tiếp tục con đường vận hành lâu dài”, hy vọng mang lại một hành trình game đầy hồi ức đặc biệt đến người chơi. Tất cả đều hướng đến một trò chơi đậm chất mưu lược, dụng mưu luận anh hùng, mang đến một “võ đài mưu lược chân chính” cho tất cả những ai yêu thích thế giới Tam Quốc.

***

Để biết thêm thông tin chi tiết các sự kiện mới nhất, các bản cập nhật, game thủ có thể xem trên fanpage chính thức hoặc tải game tại đây: https://bit.ly/3RvEbcX

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!