Tin Tức Game

Tìm hiểu sức mạnh tối thượng của hai pet Kim Long Chí Tôn và Hoả Long Rực Lửa trong Gunny Origin

Khi xuất hiện đủ 7 Ấn Rồng Thần, cặp đôi Kim – Hoả Thần Long sẽ giúp vũ khí của game thủ từ 3 tia tự động trở thành 5 tia, cùng đó là tăng mạnh % sát thương và % máu lên tối đa. Đây cũng là điều đặc biệt để không ngoa khi nói rằng Kim Long Chí Tôn và Hoả Long Rực Lửa là pet mạnh nhất Đảo Gà hiện tại.

Những ngày qua, Đảo Gà trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của cặp đôi Kim Long Chí Tôn và Hoả Long Rựa Lửa. Pet cưng này không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt mà còn khiến bao kẻ phải khiếp sợ bởi bộ kỹ năng hoàn hảo, với khả năng tấn công, khống chế làm cho đối thủ phải khuất phục.

blank

Kim Long Chí Tôn và Hoả Long Rực Lửa sở hữu đến 4 kỹ năng chủ động và 4 kỹ năng bị động. Đặc biệt, cả hai đều được cho rằng sẽ khiến bao kẻ “hồn bay phách lạc” khi ra chiêu cuối – Thương Rồng Lửa Đỏ (bị động). Chiêu thức này sẽ được sử dụng khi Gunner tích đủ 7 Ấn Rồng, vũ khí sẽ được nâng cấp từ đạn 3 tia trở thành 5 tia, nâng cao khả năng tấn công. Cùng đó, người sẽ được tặng % sát thương và tăng máu lên tối đa.

blank

Cặp đôi Kim – Hoả Thần Long được đánh giá là pet buff dame khủng nhất game đến thời điểm hiện tại. Pet này sẽ mang đến ưu thế tuyệt đối cho chủ nhân khi đấu giao hữu lẫn đi các map. Người chơi khi thi triển kỹ năng Rồng Thần Phán Xét sẽ giúp người chơi bắn đạn triệu hồi Rồng Thần gây % sát thương cực cao, nếu chỉ có 1 mục tiêu sẽ gây thêm sát thương. Sau khi bắn xong sẽ xóa hết nộ khí, chiêu thức này sẽ càng phát huy công lực khi Gunner bắn trúng kẻ địch sẽ góp phần tích lũy được thêm 2 Ấn Rồng. Nếu kết hợp với Ý Chí Rồn Thần rất thuận lợi cho người chơi khi đi phó bản, game thủ chỉ tốn 5% HP tối đa của bản thân và nhận 3 tầng Ấn Rồng Thần.

blank

Lối chơi được nhiều Gunner kỳ cựu áp dụng nhất khi sử dụng pet này, người chơi đều trang bị thêm Khiên nhằm chống chọi và giảm thiểu tình trạng mất máu khi đối thủ tấn công. Cùng đó, chiêu thức Pet ném – Thương Rồng Lửa Đỏ cũng được tin dùng vì nó tạo nên sức công phá vô cùng lớn.

Hỏa Long Rựa Lửa là pet được nâng cấp chỉ số lên cao hơn so với Kim Long Chí Tôn. Ưu điểm của cặp đôi này là khi mất máu sẽ có được một lượng damge to. Ưu điểm là thế nhưng không có nghĩa cặp đôi Kim – Hỏa Thần Long không có điểm yếu. Ngoài chuyện khó để có thể sở hữu một bạn pet này thì pet này được các game thủ đánh giá là không có khả năng cắn. Để tấn công và phòng thủ một cách hiệu quả thì nhân vật còn phải phụ thuộc vào sự tính toán chiến thuật hợp lý cũng như sử dụng chiêu thức đúng thời điểm.

blank

Với lượng dame khủng khiếp đến từ các kỹ năng nên nếu gặp kẻ địch ngang tầm trở xuống thì cặp đôi Hỏa Long có thể kết liễu đối thủ một cách rất dễ dàng. Còn khi đối đầu với các pet tầm cỡ khác thì cặp đôi Pet này chỉ cần tính toán hợp lý thì cuộc chơi cũng trở nên cân bằng. Và nếu một đội có cả Kim Long Chí Tôn và Hoả Long Rực Lửa thì chắc chắn sẽ giành phần thắng và cuộc đối đầu chỉ diễn ra nhanh chóng.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng khả năng phòng thủ của cặp đôi Thần Long chỉ ở mức khá nên nếu không nhanh chóng kết liễu đối phương (có thể do thời tiết cũng như địa hình xấu) thì rất có thể bạn sẽ là người gục ngã trước kẻ địch. Về tổng thể, cặp đôi pet Kim – Hoả Thần Long vẫn đang chiếm ưu thế và được đánh giá cao tại Gunny Origin, đây cũng là niềm ao ước của đại đa số Gunner tại Xứ Gà.

Xem thêm thông tin Gunny Origin tại đây:
Tải game tại: https://gunnyorigin.onelink.me
Trang chủ: http://gunny.zing.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!