Tin Tức Game

Game bắn súng tọa độ duy nhất cho phép game thủ tự chế map, chính là Gunny Origin

Tại khu vực Xưởng Gunny, hay còn được gọi là Xưởng Chế Map, người chơi Gunny Origin có thể tự do sáng tạo map thi đấu theo ý thích. Từ nền đồ họa, âm thanh cho đến vị trí đặt các chướng ngại vật, Gunner đều được thỏa thích chọn lựa để tạo ra trận đồ hóc búa của riêng mình.

Vào những ngày cuối năm, người chơi Gunny Origin liên tục đắm chìm trong những sân chơi thú vị, rinh về những phần quà hậu hĩnh. Dù mới trình làng một hoạt động mới gần đây, tựa game tiếp tục ra mắt tính năng chế map mới toanh, kèm theo vũ khí và skin độc lạ tại server đặc biệt S156 Gà Chế Map. Những sân chơi mới mẻ cứ liên tục xuất hiện khiến cho cộng đồng người chơi muôn phần hào hứng, gắn kết thân tình và giúp Gunny Origin vững ngôi game bắn súng tọa độ hot nhất 2023.

blank
Nhập code GACHEMAP nhận FREE skin và vũ khí mới.

S156 Gà Chế Map, nhận free skin độc lạ và siêu vũ khí hủy diệt

Ngày 20/12, Gunny Origin ra mắt Server đặc biệt S156 Gà Chế Map, mang đến nhiều hoạt động đa dạng và phúc lợi hữu ích cho người chơi. Thông qua các hoạt động từ đơn giản đến khiêu chiến, Gunner có thể nhận ngay những món quà giá trị cao. Ngoài ra, tựa game còn gửi tặng người chơi code GACHEMAP, giúp người chơi nhận free 01 skin Thanh Long Độc Lạ và vũ khí Tia Chớp sát thương 235.

blank

Vũ khí Tia Chớp hiện nay có hệ chỉ số Sát Thương – May Mắn khá chuẩn chỉnh, mang lại nhiều tiềm năng và lợi thế cho các Gunner tham chiến PvP. Được khai quật từ lòng đất đầy kì bí, Tia Chớp không chỉ thừa hưởng sức mạnh từ địa cung sâu thẳm mà còn mang trong mình sức tàn phá của thần sấm. Sự khác biệt về sức mạnh của thần khí này thể hiện rõ rệt qua các cấp độ cường hóa. Chẳng hạn, ở cấp cường hóa Lv1 có điểm Sát Thương 251; và May Mắn 373 thì Super – Tia Chớp cường hóa Lv15 đã lên tầm cao mới với Sát Thương 251 (+808) và May Mắn 813. Đây quả thật là những chỉ số trong mơ, xứng tầm một siêu vũ khí có khả năng hủy diệt diện rộng ở mọi thế trận.

blank

Một nét đặc sắc khác của server đặc biệt S156 Gà Chế Map là siêu phẩm skin Thanh Long Độc Lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Gunny Origin. Siêu phẩm này chỉ có mặt duy nhất tại S156, Gunner có thể nhận khi nhập code GACHEMAP, giúp hành trình trải nghiệm tựa game bắn súng tọa độ huyền thoại trên mobile này thêm phần kịch tính và thú vị.

blank
Server mới ngập tràn hoạt động đua top lực chiến để Gunner tham gia giải cá nhân hoặc giải Guild.

Tự tay chế map, so trình chiến thuật cùng cạ cứng

Xưởng Chế Map là tính năng mới nhất vừa ra mắt cộng đồng, biến Gunny Origin trở thành game bắn súng tọa độ đầu tiên cho phép người chơi tự sáng tạo map đấu. Đặc biệt hơn, Gunner có thể đăng tải thành quả và mời bạn bè vào khiêu chiến ngay tại đấu trường “nhà làm” này. Tính năng độc lạ chỉ Gunny Origin mới có này sẽ giúp Gunner tự tay thiết kế những bản đồ thi đấu “có 1 không 2”, tha hồ “bón hành” cho bạn bè để xem trình chế map của ai đáng gờm hơn.

blank
Chơi game hay – chế map liền tay.

Để bắt tay vào chế map, người chơi chỉ cần vào giao diện Xưởng Chế Map là có thể thỏa chí sáng tạo. Trước tiên là tìm nguồn cảm hứng với phần hình nền, đa dạng từ khu vực núi rừng, biển cả,… đến bối cảnh trong nhà. Khi chọn được nền, Gunner hãy tiếp tục với phần chướng ngại vật – hay còn gọi là linh kiện, sắp xếp sao cho tạo thành một trận đồ đúng với dụng ý của mình.

blank

Lưu ý rằng sẽ có những vật thể đào được và không đào được, Gunner cũng có thể tùy chỉnh kích thước của các chướng ngại vật này. Đừng quên bỏ qua phần tọa độ, nơi xuất hiện ban đầu của người chơi khi vào map. Cuối cùng thì hãy chọn nhạc nền và đặt tên cho map đấu độc nhất vô nhị của mình để hoàn thiện “tác phẩm” này.

blank
Nhóm Youtuber Anh Ba Phải TV cũng đã “gia nhập” cuộc chiến chế map đầy hăng say và kịch tính.

Với sự xuất hiện của Xưởng Chế Map, Gunny Origin trở thành tựa game bắn súng tọa độ duy nhất trên di động cho phép người chơi tự sáng tạo map đấu. Vừa rồi, nhóm Youtuber Anh Ba Phải TV đã có màn trải nghiệm tính năng này, tận tay cảm nhận sự lôi cuốn trong từng trải nghiệm sáng tạo và khiêu chiến. Đây cũng là điểm thu hút những Gunner lâu năm lẫn lớp người chơi mới vào “kiểm chứng” độ hấp dẫn của tính năng chế map.

Bên cạnh các hoạt động dành cho S156 Gunny Origin đã mở thêm chuỗi sự kiện Mùa Đông, diễn ra đến hết ngày 02/01/2024. Các sự kiện này bao gồm tham gia Đào Khoáng nhận vũ khí mới Super-Tia Chớp, Gunner cũ quay về game sẽ được nhận phúc lợi qua Sự kiện Huy Hoàng, hơn thế nữa là cùng tham gia giải cứu Đảo Gà khỏi Ác Ma Dị Giới – cơ hội để nhận thêm quà khủng và tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ cùng bạn bè.

Được biết, ngoài các hoạt động kể trên, Gunny Origin còn tích cực mang đến những sân chơi sôi động khác như Gà League, offline cộng đồng Gunny PC và Gunny Origin tại Hà Nội,… để Gunner có thật nhiều trải nghiệm vào dịp lễ hội cuối năm. Gunny Origin kỳ vọng rằng đây sẽ là mùa Giáng sinh đáng nhớ dành cho anh em đảo Gà khi được tham gia thật nhiều sự kiện sôi động và nhận quà tặng hấp dẫn.

Tải game tại: https://gunnyorigin.onelink.me
Trang chủ: http://gunny.zing.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin
Group: https://www.facebook.com/groups/gunnyorigin

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!