Tin công nghệ

Mở cổng đăng ký tham dự Ngày hội Game Việt Nam 2023

TP HCMĐộc giả tham gia sự kiện có cơ hội nhận nhiều phần quà công nghệ, trải nghiệm dòng game đình đám, giao lưu với chuyên gia và các tuyển thủ eSports.

Độc giả đăng ký tại đây

Ngày hội Game Việt Nam 2023 – GameVerse 2023 sẽ diễn ra vào ngày 1-2/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11). Sự kiện dự kiến thu hút hơn 15.000 người cùng các lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu ngành. Chương trình do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.

Trong khuôn viên rộng 5.500 m2 (trong nhà và ngoài trời), người tham dự có đa dạng trải nghiệm qua nhiều khu vực gian hàng, sự kiện. Từ 8h30 ngày 1/4, khu trưng bày Game Expo bắt đầu đón khách đến tham quan, trải nghiệm. Khu vực này có 20 gian hàng từ các công ty công nghệ, nhà sản xuất game với hoạt động tương tác thú vị. Người tham dự khi đến chương trình đều có thể rút thăm trúng thưởng với quà tặng là 20 kính massage (mỗi kính trị giá 3 triệu đồng).

Diễn đàn Game bắt đầu lúc 9h30, gồm hai phiên thảo luận với sự tham gia của lãnh đạo cơ quan quản lý, nhà phát hành, hãng game, game thủ nổi tiếng… Nội dung thảo luận xoay quanh hai chủ đề: “Xây dựng chính sách và phát triển nhân lực để công nghiệp game Việt tỏa sáng trên bản đồ quốc tế”; và “Công nghệ và dòng vốn định hình tương lai ngành công nghiệp game Việt”.

Một trong những hoạt động được mong chờ là Game Arena, tổ chức vào buổi chiều của hai ngày. Hoạt động thi đấu này dành cho các game thủ chuyên nghiệp, KOLs và độc giả đăng ký. Ngày đầu tiên (15h-17h) sẽ có 16 người chơi tham dự Đấu Trường Chân Lý (Liên Minh Huyền Thoại). Trong đó, 7 độc giả may mắn được lựa chọn để thi đấu cùng các KOLs. Top 4 mỗi game (tổng 4 trận, trao 16 giải) sẽ nhận bàn phím Acer Predator trị giá 2,5 triệu đồng.

Ngày thi đấu thứ hai là game Liên Quân Mobile, lúc 14h-16h, gồm 5 tuyển thủ chuyên nghiệp và 5 KOLs, tranh tài đối kháng trong hai trận 5-5. Cả 10 thành viên tham gia thi đấu đều sẽ được nhận màn hình gaming LG UltraGear Full HD 27 inch (trị giá 5,8 triệu đồng).

Hai buổi thi đấu sẽ tường thuật trực tiếp trên landing page của GameVerse 2023, cùng các bình luận viên chuyên nghiệp. Độc giả không tham gia thi đấu vẫn có thể nhận nhiều quà tặng ở phần bốc thăm trúng thưởng.





Độc giả có cơ hội đồng hành cùng các tuyển thủ trong một trận đấu eSports chuyên nghiệp. Ảnh: Dương Vi Khoa

Độc giả có cơ hội đồng hành cùng các tuyển thủ trong một trận đấu eSports chuyên nghiệp. Ảnh: Dương Vi Khoa

Tối ngày 1/4 diễn ra Lễ vinh danh Game Awards 2023 – tâm điểm của ngày hội. Ban tổ chức sẽ công bố 14 hạng mục giải thưởng cao nhất, dành cho các nhà phát hành, sản phẩm, dịch vụ, cộng đồng, đội tuyển, game thủ xuất sắc…

Ngay sau đó là lễ công bố giải thưởng Game của năm, dựa trên 30% bình chọn của cộng đồng và 70% điểm đánh giá từ Ban giám khảo, là những chuyên gia, nhà báo, KOL hàng đầu trong ngành.

Trong ngày thứ hai, top 10 cuộc thi Cosplay Contest sẽ tham gia trình diễn để chọn ra vị trí quán quân. Giải nhất gồm laptop Acer và 10 triệu đồng; giải nhì: màn hình LG UltraGear Full HD 27 inch và hai triệu đồng; giải ba: loa bluetooth kèm ba triệu đồng. 7 đội còn lại sẽ nhận giải khuyến khích, mỗi giải là chuột hoặc bàn phím cùng một triệu đồng. Buổi chiều tiếp tục là hoạt động thi đấu Game Arena.

Trong cả hai ngày của sự kiện, đại diện VTC Game và Funtap sẽ có những chia sẻ trong Game Workshop, nội dung xoay quanh sự phát triển và hình thành của doanh nghiệp, trong bối cảnh ngành game đang ngày càng thu hút lượng lớn người chơi tại Việt Nam. Sự kiện sẽ khép lại vào 17h30 ngày 2/4.

Minh Tú

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!