Mở hộp & Đánh giá

Loạt khuyến mãi tại Xiaomi Fan Festival đánh dấu sự kiện Redmi Note 12 Series có 22.000 đơn đặt trước

Là thiết bị kế nhiệm siêu phẩm phân khúc tầm trung năm ngoái Redmi Note 11, dòng Redmi Note 12 hiện đang được người dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt nhờ sở hữu những công nghệ cao cấp với mức giá dễ tiếp cận. Redmi Note 12 Series đã nhận được tổng cộng hơn 22.000 đơn hàng đặt trước.

Hôm nay, Xiaomi đã chính thức tổ chức chuỗi sự kiện Xiaomi Fan Festival chào đón Redmi Note 12 “lên kệ” tại thị trường Việt Nam với lượng đặt trước ấn tượng đạt 22.000 đơn cùng nhiều khuyến mại độc quyền dành cho người tiêu dùng Việt Nam.  Với hàng loạt công nghệ ấn tượng cùng với thông điệp truyền cảm hứng “Sống Bật Chất” cùng Đại sứ thương hiệu MONO, dòng sản phẩm Redmi Note 12 đã chinh phục hàng ngàn người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê công nghệ. 

Redmi Note 12 là thiết bị hiếm hoi ở phân khúc tầm trung sở hữu màn hình AMOLED cùng tần số quét 120Hz. Hơn thế nữa, màn hình của thiết bị sở hữu độ sáng 1200 nits và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3, khiến mọi hình ảnh và thước phim hiển thị trên màn hình đều sống động đến kinh ngạc. Đây đều là các thông số kỹ thuật và trải nghiệm rất khó để tìm thấy ở thiết bị di động tầm trung hiện nay.

blank

“Better Together” – Khuyến mại lên đến 33% cho điện thoại và các thiết bị thông minh

Nhằm đánh dấu sự kiện Redmi Note 12 có lượng đặt trước ấn tượng tại thị trường Việt Nam, Xiaomi chính thức tổ chức chuỗi sự kiện chào đón Redmi Note 12 “lên kệ” khởi động chiến dịch thường niên Xiaomi Fan Festival. 

Cụ thể, từ 06/4 – 07/04, tại điểm bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPTShop, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Viettel Store và cửa hàng Mi Store tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, Xiaomi sẽ tổ chức hoạt động trải nghiệm sản phẩm, minigame, cùng các hoạt động giao lưu cùng các streamers, reviewer công nghệ. 

blank

Các khách hàng đã đặt trước Redmi Note 12 Series và khách hàng đến tham dự sẽ có cơ hội trúng một trong những phần quà giá trị sau: điện thoại Redmi Note 12 (4GB+128GB), đồng hồ Redmi Watch 3, tai nghe Redmi Buds 4 Lite, Quạt thông minh Mi Smart Standing Fan 2 Lite, và hàng ngàn voucher mua hàng, voucher giảm giá khác. Đặc biệt, những khách hàng đặt trước sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn với tỉ lệ trúng thưởng 100%, tham gia các chương trình mua 1 tặng 1 hoặc nhận các phần quà xinh xắn từ Xiaomi. 

Đặc biệt trong chương trình Xiaomi Fan Festival năm nay, Xiaomi còn phát hành nhiều deal khuyến mại cực hời cho dòng sản phẩm Redmi Note 12. Từ ngày 07/04 – 18/04, khi đặt mua Redmi Note 12 Series, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng với gói bảo hành lên đến 18 tháng cùng chương trình trả góp 0%. 

Các siêu phẩm điện thoại sở hữu các công nghệ đỉnh cao như Xiaomi 13 Series, Xiaomi 12T Series đều có mức giá khuyến mại hấp dẫn cùng chương trình trade-in lên đến 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, các thiết bị đeo thông minh như đồng hồ, vòng tay hay các thiết bị nhà thông minh TV, robot hút bụi, camera và máy lọc không khí có mức giảm giá lên đến 33%.

Từ ngày 07-18/04, khách hàng đặt mua Redmi Note 12 series sẽ nhận được ưu đãi giảm trực tiếp 300.000đ vào giá bán tại tất cả các đơn vị phân phối, bán lẻ. Thông tin chi tiết truy cập tại: https://event.mi.com/vn/redmi-note-12-series-xff
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!