Tin công nghệ

Điện thoại INOI A83 lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, nhà sản xuất công nghệ toàn cầu INOI đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam. Đây cũng là sự kiện đánh dấu hoạt động gia nhập thị trường của thương hiệu này. INOI A83 là một trong 4 chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung được nhà sản xuất công bố đến người dùng trong sự kiện này.

Điện thoại INOI A83 lần đầu ra mắt người dùng Việt Nam

Ngày 10 tháng 1 vừa qua, INOI đã tổ chức sự kiện giới thiệu thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này đã thành lập và phát triển trong vòng 5 năm qua với các sản phẩm được phân phối tại thị trường châu Âu. Đây là lần đầu tiên INOI đưa các sản phẩm của mình tới Việt Nam. Thương hiệu này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước.

điện thoại INOI A83điện thoại INOI A83

INOI đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần phân phối sản phẩm công nghệ cao dầu khí (PHTD). Đây sẽ là đối tác giúp phân phối các sản phẩm của INOI đến tay người dùng. Cũng trong sự kiện này, INOI đã giới thiệu bốn mẫu điện thoại mới nhất của mình. Đó là INOI Note 13s, A83, A72 và một chiếc điện thoại với phím bấm vật lý 288s 4G. Nếu như điện thoại Note 13s nổi bật với thiết kế cao cấp thì INOI A83 tập trung cho tính năng chụp ảnh và kiểu dáng thời trang.

Kiểu dáng cao cấp, thời trang

Điểm đáng chú ý trong loạt sản phẩm mới được INOI giới thiệu tại Việt Nam lần này đó là tất cả đều có thiết kế bên ngoài rất bắt mắt. Hẳn nhiên rồi, với nhiều người dùng thì điện thoại không chỉ công cụ để nghe gọi, nhắn tin, giải trí mà còn có thể xem là một món đồ thời trang. Chiếc điện thoại INOI A83 có kiểu dáng khá trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt phải nói tới phần phối màu ở mặt lưng của điện thoại. Nó có hai tuỳ chọn màu là màu xanh da trời và đen. Tuy nhiên hoạ tiết đường vân trên mặt lưng khiến nó trông nổi bật hơn khi ánh sáng chiếu qua. Ngoài ra, mô-đun camera sau cũng được sắp xếp với bố cục khá đẹp mắt.

điện thoại INOI A83điện thoại INOI A83

Mặt trước của điện thoại INOI A83 là màn hình với kích thước lên tới 6.52 inch. Màn hình lớn là ưu điểm trên những chiếc smartphone của INOI. Nó có tỷ lệ khung hình 18:9 nên người dùng sẽ có không gian hiển thị lớn, thoải mái thao tác khi học tập, làm việc, giải trí. Ngoài ra, điện thoại có thiết kế notch dạng giọt nước khá phổ biến. Nó được đánh giá là một trong những đối thủ của phân khúc tầm trung.

Công nghệ chụp ảnh ấn tượng trong phân khúc

Bên cạnh thiết kế thời trang, nhà sản xuất INOI cũng tập trung cho chiếc điện thoại INOI A83 nhưng tính năng chụp ảnh ấn tượng. Với mô đun camera sau, điện thoại được trang bị một cảm biến chính 48MP, có thể chụp những bức ảnh sắc nét với màu sắc chân thực, sống động. Ngoài ra còn có một camera trước độ phân giải 13MP. hỗ trợ người dùng selfie chuyên nghiệp, hoặc tham gia các cuộc gọi trực tuyến với chất lượng tốt nhất. Các thuật toán chụp hình tích hợp trong điện thoại vẫn cần người dùng trực tiếp trải nghiệm, đánh giá.

điện thoại INOI A83điện thoại INOI A83

Điện thoại INOI A83 đi kèm với cấu hình cũng rất nổi bật trong phân khúc giá tầm trung này. Nhà sản xuất đã trang bị cho nó con chip cùng RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Người dùng có thể lưu các dữ liệu trên điện thoại để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, ra, điện thoại hỗ trợ cả kết nối 3G và 4G. Điện thoại INOI A83 ra mắt chạy trên hệ điều hành Android 12 phiên bản cập nhật mới nhất. INOI A83 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà ngay cả khi làm nhiều tác vụ cùng một lúc.

Điện thoại INOI A83 ra mắt có giá bao nhiêu?

Với thiết kế và cấu hình ấn tượng như vậy nhưng chiếc điện thoại INOI A83 chính hãng chỉ nằm trong khung giá tầm trung. Theo thông báo từ nhà sản xuất INOI tại sự kiện ra mắt vừa qua, chiếc INOI A83 sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết là 2.590.000 VNĐ. Đây là mức giá khá hợp lý với những gì nó có thể đem lại cho người dùng. Chiếc điện thoại INOI A83 ra mắt cũng hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh với nhiều thương hiệu quen thuộc như Xiaomi hay Realme trong phân khúc giá này.

điện thoại INOI A83điện thoại INOI A83

Dù vậy, INOI cũng vẫn là một thương hiệu mới tại Việt Nam. Vì thế họ cũng cần thời gian để có thể khẳng định chất lượng sản phẩm. Nhưng điều đó cho thấy, thị trường Việt Nam vẫn được đánh giá là thị trường tiềm năng. Trong tương lai, INOI có thể sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu smartphone và các sản phẩm đa dạng khác đến với người tiêu dùng Việt.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại INOI A83 ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có gây ấn tượng với bạn không? Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 13 siêu phẩm điện thoại giá rẻ mới nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!