Thủ thuật điện thoại

Dung lượng pin iPhone 12 Pro Max là bao nhiêu? Dùng bao lâu?

Pin iPhone 12 Pro Max là nguồn năng lượng “sống” của dòng điện thoại thông minh này. Nhưng liệu dung lượng pin của IP12 Pro Max có “khủng” như lời đồn? Và người dùng nên thay pin điện thoại khi nào? Ngay trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn giải đáp được những câu hỏi trên nhé.

Tổng quan về iPhone 12 Pro Max

Trước khi chúng ta cùng nhau tìm hiểu về nguồn năng lượng Pin của chiếc điện thoại này. Hoàng Hà Mobile sẽ điểm qua một số thông tin quan trọng của iPhone 12 Pro Max. Để từ đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại thông minh mình chuẩn bị “tậu” về nhé.

Theo đó, iPhone 12 Pro Max là một trong những mẫu điện thoại cao cấp của Apple, ra mắt lần đầu vào năm 2020. Đây là một phiên bản nâng cấp của dòng iPhone 12 và nó mang đến nhiều tính năng ấn tượng. Đầu tiên là thiết kế của siêu phẩm với viền thép không gỉ và kính Ceramic Shield mạnh mẽ trên mặt trước. Cộng thêm, máy có màn hình OLED Super Retina XDR lớn kích thước 6.7 inch, cho hình ảnh sắc nét và màu sắc tươi sáng.

pin-iphone-12-pro-max-1pin-iphone-12-pro-max-1

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ xử lý A14 Bionic mạnh mẽ. Nhờ vậy mà chiếc iPhone này có thể làm cho việc chạy ứng dụng và trải nghiệm đa phương tiện trên rất mượt mà. Hơn nữa, iPhone 12 Pro Max còn hỗ trợ kết nối 5G, cung cấp tốc độ internet nhanh hơn và trải nghiệm mạng ổn định hơn.

Và tương tự như các siêu phẩm thông minh đời mới của nhà Apple, pin iPhone 12 Pro Max cũng hỗ trợ công nghệ MagSafe. Từ đó, cho phép người dùng gắn các phụ kiện và sạc không dây siêu nhanh cho thiết bị một cách dễ dàng.

Dung lượng pin điện thoại iPhone 12 Pro Max là bao nhiêu?

Trong các sản phẩm thuộc bộ sưu tập iPhone 12 series, dòng iPhone 12 Pro Max là có dung lượng Pin cao nhất. Cụ thể, máy được trang bị một viên pin có dung lượng 3.687 mAh. Thông số này biểu thị sự cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước đây của iPhone. Và đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo rằng người dùng có thời gian sử dụng đáng kể hơn. 

pin-iphone-12-pro-max-2pin-iphone-12-pro-max-2

Nếu so sánh với các dòng iPhone đời mới hiện nay như iPhone 13 series, iPhone 14 series và iPhone 15 series thì dung lượng pin của iPhone 12 Pro Max vẫn không kém cạnh gì. Nó không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng di động thông thường, mà còn có thể giúp cho người dùng thoải mái xem phim, giải trí và thậm chí chơi game trong nhiều giờ. 

Chính các điều trên đã mang đến sự tiện dụng cho những ai đang cần một “dế yêu” có dung lượng khủng. Cũng như nó sẽ giúp bạn tự do trải nghiệm điện thoại mà không cần phải lo tìm chỗ sạc pin. Do đó, iPhone 12 Pro Max chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn tốt nhất đối với một số người dùng.

Pin iPhone 12 Pro Max dùng được trong bao lâu?

Thời gian sử dụng pin của iPhone 12 Pro Max có thể thay đổi dựa vào cách sử dụng của mỗi cá nhân và điều kiện môi trường. Bên cạnh đó, thời gian sử dụng pin cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như độ sáng màn hình, kết nối mạng, và cài đặt cụ thể của thiết bị. Tuy nhiên, trong điều kiện sử dụng thông thường, người dùng có thể kỳ vọng rằng iPhone 12 Pro Max sẽ duy trì pin trong khoảng 1 ngày trước khi cần sạc lại. 

Và ngay dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn nhìn nhận đúng hơn về thời lượng sử dụng pin của iPhone 12 Pro Max trong từng tình huống khác nhau. Chắc chắn các thông tin này sẽ cực kỳ hữu ích với những ai đang muốn smartphone này.

Phát trực tuyến video trên YouTube

Ngày nay, YouTube đã trở thành một nền tảng xem video không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Thậm chí, nhiều người đã xem YouTube thay thế cho thiết bị Tivi trong gia đình. Do đó, việc thử nghiệm bài kiểm tra pin điện thoại iPhone 12 Pro Max khi xem video trên Youtube là hết sức cần thiết.

pin-iphone-12-pro-max-3pin-iphone-12-pro-max-3

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì iPhone 12 Pro Max có thể phát video trực tuyến liên tục trong vòng 8 giờ 37 phút. Nếu so sánh với dòng iPhone 11 Pro Max trước đây thì chiếc iPhone 12 này có sự giảm nhẹ. Cụ thể iPhone 11 Pro Max có thời lượng sử dụng phát video lên đến 8 giờ 58 phút.

Tuy nhiên, trước đây iPhone đã từng bị nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá là khả năng duy trì pin không cao. Nhưng dần theo thời gian, Apple đã cải tiến được nhược điểm này. Trong khi đó, các dòng smartphone Android bắt đầu có dấu hiệu sụt giảm nhẹ về hiệu suất Pin. Chẳng hạn như dòng Note 20 Ultra cũng thực hiện bài kiểm tra dung lượng pin tương tự. Và nó chỉ có duy trì khả năng phát video YouTube 7 giờ, mặc dù dung lượng Pin là 4.500mAh.

Duyệt web

Trình duyệt web là một tác vụ cơ bản, cũng như ít tiêu tốn nguồn năng lượng của thiết bị nhất. Nhưng để giúp người dùng nắm rõ khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị hàng mỗi. Chúng ta cần phải biết được cách các dòng iPhone hoạt động trong khi duyệt website là như thế nào. Cụ thể, đối với khả năng hoạt động trên trình duyệt website của pin iPhone 12 Pro Max có thể kéo dài 14 giờ 6 phút. 

pin-iphone-12-pro-max-4pin-iphone-12-pro-max-4

Một điều khá thú vị là chiếc iPhone 12 Pro Max có thời gian duyệt web siêu ấn tượng so với các dòng smartphone trên thị trường hiện nay. Chẳng hạn như iPhone 11 Pro Max có kích thước pin lớn hơn nhưng khả năng duy trì website chỉ ở mức 12 giờ 54 phút. Hay đối với các dòng điện thoại Android có dung lượng lớn hơn nhiều, như S20 Ultra có pin 5.000mAh. Nhưng thời gian duy trì website xuyên suốt của dòng điện thoại này chỉ ở mức 12 giờ 23 phút. 

Từ những số liệu trên đã đủ chứng minh về tính tối ưu hóa trong thiết kế mẫu pin của iPhone 12 Pro Max. Chính vì vậy, người dùng có thể tự do sử dụng thiết bị này để xử lý các tác vụ công việc từ cơ bản đến nâng cao. Chắc chắn tuổi thọ pin của iPhone 12 Pro Max sẽ làm bạn ấn tượng.

Chơi game 3D

Không hiếm trường hợp, người dùng ưu tiên lựa chọn các dòng điện thoại có dung lượng pin khủng để gia tăng trải nghiệm chơi game. Nhưng dường như với dòng iPhone 12 series nói chung và iPhone 12 Pro Max nói riêng sẽ làm bạn thất vọng. Bởi các dòng điện thoại này không được đánh giá cao trong việc giúp người dùng chơi game 3D liên tục. 

pin-iphone-12-pro-max-5pin-iphone-12-pro-max-5

Biểu hiện thường thấy là khi người dùng chơi các game nặng, chiếc iPhone sẽ bắt đầu nóng lên. Không những thế, dung lượng pin iPhone 12 Pro Max cũng bắt đầu tụt rất nhanh. Dẫn chứng là bạn có thể xem qua bảng so sánh tuổi thọ pin của iPhone 12 series với các dòng điện thoại khác. 

Cộng thêm đó, có một số game hiện nay dường như không được tối ưu  với công nghệ chip Apple A14. Chính vì vậy mà có thể dẫn đến tình trạng pin tụt nhanh, nhưng điều này không phải áp dụng với tất cả trò chơi. Chẳng hạn như đối với Minecraft sẽ tiêu hao pin iPhone rất nhanh. Ngược lại, người dùng có thể thỏa thích Call of Duty Mobile mà chỉ tốn 15% trong vòng 1 giờ.

Nên thay pin điện thoại iPhone 12 Pro Max khi nào?

Thay pin điện thoại iPhone 12 Pro Max cần xem xét dựa trên hiệu suất và tình trạng pin cụ thể của thiết bị. Chẳng hạn như bạn thấy thiết bị không còn đủ thời gian sử dụng như trước và bạn phải sạc pin thường xuyên hơn. Đây có thể là dấu hiệu pin đang bị suy giảm.

Đồng thời, nếu điện thoại của bạn thường xuyên tắt đột ngột khi pin còn lại một lượng đáng kể. Hoặc đi kèm với tình trạng sập nguồn đột ngột, đó chính là máy bị đơ, lag và thời gian mở các app điện thoại lâu hơn trước. Các báo động này có thể chỉ ra rằng pin iPhone 12 Pro Max đang gặp sự cố. 

pin-iphone-12-pro-max-6pin-iphone-12-pro-max-6

Nếu bạn gặp một trong các dấu hiệu này và thiết bị của bạn nằm trong thời gian bảo hành. Bạn nên liên hệ với Apple hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền của Apple để kiểm tra, cũng như thay pin. Trong trường hợp không còn trong thời gian bảo hành, bạn có thể tìm đến các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp.

Đặc biệt tại Hoàng Hà Mobile cũng có dịch vụ sửa chữa iPhone với mức giá siêu ưu đãi. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn thì hãy liên hệ tổng đài của chúng tôi qua hotline 1900.2091

Cách tối ưu hóa thời lượng sử dụng pin iPhone 12 Pro Max

Nếu bạn muốn duy trì tuổi thọ pin zin của điện thoại tốt hơn, người dùng nên biết cách tối ưu hóa thời lượng sử dụng pin. Và dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ cung cấp cho bạn một số “mẹo” sử dụng điện thoại, chắc chắn bạn sẽ cần.

Đầu tiên, màn hình chính là nguồn tiêu hao nhiều pin nhất trên điện thoại. Chính vì vậy, việc giảm độ sáng màn hình hoặc sử dụng tính năng tự động điều chỉnh độ sáng có thể giúp bạn tối ưu hóa thời gian sử dụng pin. Mẹo này hiện đang được rất nhiều người dùng smartphone sử dụng, chứ không chỉ riêng iPhone đâu nhé.

Thứ hai, Apple hiện nay đã phát triển rất nhiều tính năng để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Trong đó, bạn có thể tận dụng cơ chế “Tiết kiệm pin” được tích hợp sẵn trên điện thoại. Nhờ vào đây, bạn có thể duy trì được thời gian sử dụng pin iPhone 12 Pro Max đấy nhé.

pin-iphone-12-pro-max-7pin-iphone-12-pro-max-7

Thứ ba, bạn đọc nên nghiên cứu tắt những ứng dụng hay tính năng không cần thiết. Ví dụ như bluetooth, wifi, GPS và các ứng dụng chạy nền. Bởi các nền tảng này sẽ ngốn rất nhiều năng lượng pin. 

Mẹo cuối cùng là bạn nên tham khảo đến cách tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng. Với cách làm này, bạn có thể ngăn tính năng tải dữ liệu và tiêu tốn pin khi bạn không sử dụng.

Kết luận

Tóm lại, với những thông tin vừa rồi, chúng ta đã hiểu rõ hơn về dung lượng pin iPhone 12 Pro Max là bao nhiêu? Cũng như thời lượng máy sử dụng trong các tình huống khác nhau. Nhìn chung, chiếc iPhone này vẫn có dung lượng pin và hiệu suất hoạt động ấn tượng. Hơn nữa nó cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng smartphone hàng ngày của người dùng.

Và nếu bạn muốn mua iPhone 12 Pro Max thì hãy tham khảo đến Hoàng Hà Mobile nhé. Chúng tôi đang cung cấp rất nhiều sản phẩm công nghệ hàng đầu, trong đó có các dòng điện thoại từ Apple và hãng khác. Từ đây, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, cũng như túi tiền của mình.

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!