Tin công nghệ

Vivo Y100 rò rỉ thông số kỹ thuật: Pin 5.000 mAh, màn hình 120Hz

Sau sự kiện ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 2 vừa qua, thương hiệu Vivo lại tiếp tục cho ra mắt biến thể Vivo Y100 tại Trung Quốc. Được biết, dòng sản phẩm này sẽ được công bố vào ngày 27 tháng 10 với thiết kế và cấu hình được nâng cấp đáng kể so với phiên bản Y100 của Ấn Độ. Vậy thiết bị sẽ sở hữu những tính năng nào vượt trội? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về Vivo Y100 sắp ra mắt trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ Vivo Y100

Dự kiến, biến thể Vivo Y100 của Trung Quốc sẽ được công bố vào ngày 27 tháng 10 năm 2023 lúc 2h30 chiều tại Trung Quốc (tức 1h30 chiều theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, thương hiệu cũng chia sẻ các hình ảnh về thiết bị này trên mạng xã hội Weibo, xác nhận một vài thông số kỹ thuật chính của máy.

Cụ thể, Y100 được cung cấp năng lượng bởi viên pin lớn 5.000 mAh cùng thiết kế mỏng với độ dày 7.49mm và nặng 181 gram). Phía sau của thiết bị sẽ có thiết lập camera kép, với cảm biến chính có độ phân giải 64MP, tích hợp tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS. Trong khi đó, mặt trước của máy được trang bị màn hình cong với công nghệ AMOLED và được hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz mượt mà.

vivo-y100-ro-ri-thong-so-ky-thuat
Thông số kỹ thuật rò rỉ của Vivo Y100

Chưa hết, Vivo cũng xác nhận mẫu điện thoại này sẽ được cung cấp lên đến 12GB RAM và bộ nhớ trong 512GB. Bộ nhớ của máy thậm chí còn có thể được mở rộng hơn nữa thông qua RAM ảo 12GB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, dữ liệu,…

Điều đáng chú ý là biến thể Trung Quốc sắp ra mắt của Vivo Y100 khác với phiên bản Ấn Độ của thiết bị cùng tên. Cùng điểm lại các thông tin tính năng chính của phiên bản Vivo Y100 Ấn Độ trong phần dưới đây. 

Thông số kỹ thuật Vivo Y100

Để nhớ lại, model này có màn hình AMOLED 6.38 inch phẳng, chip MediaTek Dimensity 900 và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mọi người có thể tham khảo các thông số kỹ thuật chính của máy ngay sau đây.

Chip MediaTek Dimensity 900

Sản phẩm Vivo Y100 được trang bị chipset Dimensity 900, tuy không quá mạnh mẽ khi so với các sản phẩm cùng tầm giá, nhưng đủ dùng và có thể đáp ứng các nhu cầu của người dùng một cách ổn định. Vi xử lý này được xây dựng trên quy trình sản xuất 6nm với 8 nhân CPU bao gồm 2 lõi Cortex-A78 có tốc độ 2.4 GHz và 6 lõi Cortex-A55 tốc độ 2.0 GHz, cho hiệu suất xử lý tương đối mượt mà.

Con chip này cũng tích hợp GPU ARM Mali-G68 MC4, cùng với bộ xử lý trí tuệ nhân tạo (AI) độc lập mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng tối ưu để kéo dài thời lượng pin.

vivo-y100-ro-ri-dimensity-900
Chip Dimensity 900

Màn hình AMOLED 6.38 inch

Vivo Y100 mang đến cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhờ công nghệ màn hình AMOLED và độ phân giải Full HD+. Với công nghệ AMOLED, màn hình của Vivo Y100 mang lại các màu sắc sống động và độ tương phản cao, tạo ra những hình ảnh sắc nét và chân thực. Điều này cho phép người dùng thưởng thức các nội dung đa phương tiện, như video và ảnh, với chất lượng tốt hơn.

Tần số làm tươi 90Hz của Vivo Y100 cũng đóng góp vào một trải nghiệm mượt mà hơn. Tốc độ làm tươi cao này giúp giảm đáng kể những hiện tượng nhòe và giật lag khi di chuyển giữa các ứng dụng và trang web. Kết hợp với công nghệ HDR10+, màn hình của Vivo Y100 cũng khả năng tái tạo các chi tiết yếu tố sáng tối với độ sáng tối đa lên tới 1.300 nits, mang đến trải nghiệm xem nội dung tuyệt đỉnh.

vivo-y100-ro-ri-man-hinh-amoled
Màn hình AMOLED 6.38 inch

Camera chính 64MP tích hợp OIS

Về khả năng chụp ảnh, thiết bị sở hữu camera chính 64MP, tích hợp tính năng lấy nét tự động và công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS), giúp giảm độ rung và mờ trong quá trình chụp ảnh, đảm bảo những bức ảnh rõ ràng và sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Với cảm biến chiều sâu 2MP, người dùng có thể tạo ra hiệu ứng chụp ảnh xoá phông độc đáo, ấn tượng.

Hơn nữa, Vivo Y100 còn trang bị camera macro 2MP, cho phép người dùng chụp các chi tiết nhỏ với độ phân giải tốt. Đặc biệt, camera selfie 16MP ở mặt trước cũng cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao và tham gia các cuộc gọi video với độ rõ nét, độ chi tiết cao.

vivo-y100-ro-ri-camera-64mp
Camera 64MP chất lượng

Pin 4.500 mAh và sạc nhanh 44W

Phiên bản Vivo Y100 của Ấn Độ được cung cấp viên pin 4.500 mAh, tuy đây không phải mức dung lượng quá lớn những thiết bị vẫn đảm bảo có thể duy trì hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ với các tác vụ cơ bản, nhẹ nhàng. Đáng chú ý, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh công suất 44W, cho phép mọi người nhanh chóng nạp lại năng lượng cho điện thoại chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi.

Kết luận

Trên đây là một số tin tức rò rỉ về mẫu điện thoại Vivo Y100 sắp ra mắt tại Trung Quốc. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!