Tin công nghệ

OnePlus tung hình ảnh và xác nhận ngày ra mắt của OnePlus 12

Mới đây, OnePlus đã đăng tải loạt hình ảnh về thiết kế mặt sau của mẫu OnePlus 12 trên trang chủ và mạng xã hội Weibo. Đồng thời, hãng cũng xác nhận mẫu máy này sẽ được ra mắt vào lúc 14:30 ngày 05/12 tại Trung Quốc.

Thiết kế của OnePlus 12

Theo hình ảnh từ hãng, có thể thấy OnePlus 12 không có nhiều điểm khác biệt so với OnePlus 11 khi cả hai mẫu máy này đều có cụm 3 camera ở mặt sau được đặt trong module hình tròn kết hợp với hình bán nguyệt. Tuy nhiên, đèn flash trên OnePlus 12 sẽ được đặt ở bên ngoài thay vì ở trong module hình tròn. Theo GSMArena, nhiều khả năng ống kính thứ tư của máy sẽ là cảm biến RGB hoặc cảm biến 3D ToF. Về tùy chọn màu sắc, OnePlus 12 năm nay sẽ có 3 màu là Xanh lá, Đen và màu Trắng mới.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Về hiệu năng, OnePlus 12 được xác nhận là sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 3 và có tùy chọn bộ nhớ cao nhất là 24GB RAM LPDDR5x + 1TB bộ nhớ trong, chuẩn UFS 4.0. Bên cạnh đó, OnePlus 12 vẫn tiếp tục hợp tác với Hasselblad để cải thiện khả năng chụp ảnh và bổ sung các lớp filter độc quyền của thương hiệu máy ảnh này.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Dự kiến, OnePlus sẽ công bố chi tiết thông số kỹ thuật cũng như giá bán của OnePlus 12 Pro tại sự kiện ra mắt vào lúc 14:30 ngày 05/12 sắp tới tại Trung Quốc.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!