Tin công nghệ

Rò rỉ thiết kế của Realme GT5 với màn hình phẳng OLED đục lỗ

Đã có những thông tin xác thực nhất về một chiếc điện thoại có tên là Realme GT5 sẽ được hãng cho ra mắt trong tương lai không xa. Theo trang GSMArena đưa tin, thông qua hồ sơ Weibo của thương hiệu cũng như quan sát thì họ khẳng định rằng sẽ có một phiên bản Realme GT5 được trình diện tới khán giả là điều hoàn toàn đúng với dự đoán trước đó từ nhiều người. Và gần đây nhất, chúng ta đã có được những mẩu tin vô cùng thú vị về dòng sản phẩm mới này thông qua tài khoản Weibo chuyên rò rỉ tin công nghệ đến từ Trung Quốc.

Đối với những người chuyên cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ thì cũng đã không còn quá xa lại gì với tài khoản có tên là Digital Chat Station này nữa rồi. Cụ thể thì người này đã cung cấp cho khán giả hình ảnh render thực tế của Realme GT5 cũng như một vài những thông số kĩ thuật thú vị khác sẽ được MobileCity chúng tôi tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây.

Rò rỉ thiết kế thực tế của Realme GT5

Hình ảnh mà Digital Chat Station cung cấp đã giúp cho chúng ta có cái nhìn cụ thể hơn về diện mạo của chiếc điện thoại Realme GT5 sắp được ra mắt này. Trước khi chúng ta được nhìn thấy trực tiếp ngoại hình của điện thoại thì tại sự kiện công nghệ và giải trí China Joy 2023 được diễn ra thường niên, Realme cũng đã có những bài phát biểu để quảng bá cho dòng sản phẩm Realme GT5 của mình. Hãng nói rằng, chiếc máy này là “đỉnh cao đối đầu của vua hiệu năng Android”.

ro-ri-hinh-anh-realme-gt5-1
Digital Chat Station cung cấp thông tin rò rỉ

Và quay trở lại chủ đề chính của bài viết ngày hôm nay, với hình ảnh mà Digital Chat Station tiết lộ (mời bạn quan sát bức ảnh được gắn kèm phía dưới) thì chúng ta có thể thấy rằng, Realme GT5 sẽ có màn hình phẳng với một lỗ đục ở chính phía trên của máy xuất hiện ở nhiều mẫu điện thoại khác trên thị trường hiện nay. Bốn góc thân máy được thiết kế bo tròn mềm mại, uyển chuyển. Phần khung sườn bên phải là nơi đặt các nút tăng giảm âm lượng cũng như nút nguồn.

ro-ri-hinh-anh-realme-gt5-2
Máy được thiết kế với màn hình phẳng đục lỗ

Bạn chỉ cần để ý kĩ thì sẽ phát hiện được ra chiếc máy Realme GT5 này có vẻ có thiết kế siêu mỏng, toát lên vẻ đẳng cấp sang trọng của điện thoại. Ngoài ra, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng, ở phiên bản Realme GT5 sẽ được loại bỏ bớt đi phần khung nhựa như người tiền nhiệm để tô điểm thêm cho ngoại hình.

Thông số kĩ thuật dự đoán của Realme GT5

Như MobileCity chúng tôi đã đề cập đến ở phần mở bài, tài khoản Weibo Digital Chat Station không chỉ cung cấp cho chúng ta hình ảnh thực tế của chiếc máy Realme GT5 mà còn hé lộ thêm một vài thông số kĩ thuật của smartphone. Bạn sẽ không khỏi cảm thấy bất ngờ về chiếc điện thoại này đâu, hãy cùng tiếp tục theo chân chúng tôi nhé.

Và dưới đây sẽ là những tính năng nổi bật bị rò rỉ từ trước của Realme GT5:

Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

Qualcomm chính là công ty đã sản xuất ra con chip có hiệu năng siêu khủng này. Snapdragon 8 Gen 2 được xây dựng dựa trên quy trình TSMC 4 nm và có CPU cấu trúc 1+3+4. Trong đó bao gồm: 1 nhân Arm Cortex-X3 hiệu năng cao với tốc độ xung nhịp cực nhanh lên đến 3.2 GHz, 3 nhân hiệu suất trung bình Arm Cortex-A720 tốc độ 2.75 GHz và còn lại là 4 nhân Arm Cortex-A510 tiết kiệm năng lượng tốc độ 1.9 GHz.

ro-ri-hinh-anh-realme-gt5-snapdragon-8-gen2
Realme GT5 trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Snapdragon 8 Gen 2 đem đến hiệu suất tuyệt vời cho các thiết bị mà nó cung cấp sức mạnh. Đồng thời, nó còn đem đến khả năng tiết kiệm pin cực tốt, giúp kéo dài tuổi thọ cho viên pin. Về con chip này thì chúng ta cũng không cần phải nói đến nhiều nữa vì sức mạnh của nó là không thể bàn cãi. Chắc chắn rằng Realme GT5 của chúng ta sẽ cân tất được mọi thể loại game từ nhẹ cho đến nặng chẳng hạn như Genshin Impact.

Sạc nhanh lên tới 240W

Vâng, các bạn không đọc nhầm đâu. Realme GT5 được rò rỉ là vẫn sẽ cung cấp các phiên bản máy kép, được hỗ trợ sạc nhanh thần tốc có dây lên tới 240W với viên pin 4.600 mAh và 150W với viên pin 5.200 mAh giống như Realme GT Neo 5 ra mắt vào năm ngoái.

ro-ri-hinh-anh-realme-gt5-sac240w
Điện thoại tích hợp sạc nhanh lên đến 240W

Như vậy, với một mức dung lượng pin lớn đi kèm với sạc nhanh công suất cao sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian sạc máy để làm các công việc khác.

Màn hình OLED 6.67 inches

Realme GT5 được sử dụng màn hình OLED kích thước lớn 6.67 inches với độ phân giải 1.5K (1.240 x 2.772 pixel) cho hiển thị hình ảnh sắc nét, sinh động như đang hiện ra ngay trước mắt người sử dụng. Thêm vào đó, điện thoại cũng được trang bị tốc độ làm mới cực cao lên tới 144Hz, cho người dùng những lần chạm vuốt cảm ứng với chiếc màn hình siêu nhanh nhạy, trơn tru, chuẩn xác, đặc biệt thích hợp trong việc chơi game.

Lời tổng kết

Và trên đây là toàn bộ bài viết công nghệ ngày hôm nay của MobileCity. Bạn thấy sao về chiếc điện thoại Realme GT5 sắp được ra mắt này? Hãy nói cho chúng tôi cùng biết nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!